Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type gân gai - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3150

Danh mục: Bao Cao Su

170.000₫ 200.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

  • Thương hiệu: Bao cao su Sagami Xtreme
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Thể Loại: Bao cao su tư vấn , bao cao su gai gân râu.
  • Đặc điểm: Siêu mỏng đặt mua , Không mùi tận nơi , trong suốt
  • Kiểu dáng: Trơn
  • Thành phần: Mủ cao su thiên nhiên mới nhất , khử mùi tối đa
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Sản xuất: Malaysia (Sản phẩm phản hồi được nhập khẩu chính hãng Lazada lấy hàng đã qua kiểm duyệt so sánh của Bộ y tế)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E là một siêu phẩm shop của thương hiệu Sagami nổi tiếng thế giới thương hiệu . Bạn khuyến mãi sẽ phải ngạc nhiên Nhật Bản và thích thú khi mang loại bao cao su gai thanh lý đặc biệt này khi lâm trận lắp đặt với bạn tình rẻ nhất . Bởi bao cao su Sagami Xtreme có đắt nhất những ưu điểm vượt trội hơn mini các loại bao cao su giá rẻ thông thường mini . Nó mang lại khoái cảm siêu sướng cho bạn gái trong thời gian nhanh nhất xuất khẩu . đặt mua Đặc biệt báo giá , Sagami Xtreme có gai thông minh và gân facebook sẽ giúp bạn đạt giá rẻ được kho hàng những cảm xúc mới ngọt ngào hơn ở đâu tốt , thăng hoa hơn trong mỗi lần làm chuyện ấy.

Địa chỉ bán Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c cao cấp

Bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 có độ mỏng đáng kinh ngạc dành cho shop các cặp đôi thích cảm giac chân thật đeo như không đeo bao.

Mô tả công dụng shop của Bao cao su Sagami Xtreme Type E

đẹp Nếu chất lượng các loại bao cao su thường chỉ có nhiệm vụ ngừa thai tận nơi và phòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục tổng hợp thì ở bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 còn làm link web được nhiều hơn thế Hàn Quốc . Sagami Xtreme Type E còn có thêm chức năng kích thích tình dục cho nữ nội địa rất hiệu quả nhờ kết cấu hướng dẫn đặc biệt bảo hành của bao.

Giúp bạn giữ lửa trong chuyện chăn gối vợ chồng: Sinh hoạt vợ chồng là điều như cơm bữa nên đôi khi gặp cảnh nhàm chán showroom , thiếu cảm xúc dần dễ dẫn đến “tìm thảo luận của lạ” ở người khác miễn phí . Sagami Xtreme Type E như một cách duy trì hạnh phúc vợ chồng một cách văn minh xuất khẩu và lành mạnh.

Một cách xưởng để thay mới cảm xúc: Bạn mini có thể hiểu là tìm lại cảm xúc như thuở ban đầu link web của cả 2 khi đeo Bao cao su Sagami Xtreme Type E đặt mua . Sự kích thích từ tận nơi các hạt chấm bi mang lại một cảm xúc dạt dào như lần đầu đã qua sử dụng của cô ấy đắt nhất . Điều này có lẽ không thật hoàn toàn trên người nam thanh lý nhưng không rẻ nhất quá quan trọng thanh lý . Cái cần là làm thỏa mãn quà tặng được bạn gái.

Hỗ trợ đắc lực cho nhập khẩu các anh xuất tinh sớm: Mấy anh em hay “khóc nhè” phân phối quá sớm link web thì nên sử dụng loại bao cao su này xuất khẩu có thể cải thiện thời gian phân phối được hơn 1 chút xưởng . Tuy không amazon quá nhiều chất lượng nhưng nó lại tư vấn rất cần thiết.

Ưu điểm Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E giảm giá được làm từ chất liệu polyurethan cao cấp có độ đàn hồi cực tốt đã qua sử dụng , tính bền lắp đặt rất cao nên có tỉ số giản thương hiệu lên đến 40 lần so theo yêu cầu với kích thước ban đầu hàng nhái . Lực đàn hồi nhẹ nên hầu như vừa vặn chính hãng và thoải mái cho Hàn Quốc mọi kích cỡ dương vật.

Độ mỏng: Bao có độ mỏng mua hàng rất đáng nể chỉ bằng ½ so tiki với khách hàng các loại thường nên truyền nhiệt tốt nước ngoài . Cho bạn cảm nhận chân thật hơn bên trong ấy.

Có gân gai mịn: Đây là ưu điểm lớn nhất nhận xét của Sagami Xtreme Type E bảo hành . Các gân gai mịn xung quanh bao có tác dụng kích thích âm đạo nhẹ nhàng nội địa nhưng gây hưng phấn hiệu quả sản xuất , giúp phụ nữ dễ lên đỉnh khi quan hệ.

Chống tuột bao: shop với thiết kế ôm sát theo hình dáng phân phối của dương vật giúp bao cao su cố định tốt hơn đặt hàng , mấy anh không lo tuột áo mưa giữa đường.

Giàu chất bôi trơn: Với lượng chất nhờn dồi dào mới nhất và sánh làm tăng độ trơn nhất khi ra vào giúp cuộc yêu thoải mái hơn giao hàng . Chị em bị khô hạn đặt hàng cũng xưởng sẽ cảm thấy như chính mình tiết ra.

Không có mùi cao su khó chịu: Do giá bán lẻ được làm từ chất liệu polyuerthane tổng hợp nên Bao cao su Sagami Xtreme Type E hoàn toàn không có mùi thế giới của hóa chất trong nó hướng dẫn . Cho bạn cảm giác an toàn hơn khi mang.

Bạn biết gì về thương hiệu Sagami?

Sagami là một đế chế bao cao su tại Nhật bản gần cả trăm năm nay siêu thị được thành lập năm 1934 đăng ký , là cở sở sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản an toàn . nhận xét Hiện sản phẩm xách tay của Sagami to đã có mặt trên 80 quốc gia khắp thế giới ở đâu uy tín . Thương hiệu Sagami có nên mua không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất từ chất liệu đến danh sách quá trình thiết kế bình luận và hình thành nên sản phẩm bao cao su cao cấp như nhập hàng hiện nay tham khảo . Có thể nói bao cao su do hãng Sagami sản xuất có chất lượng đứng top đầu thế giới.

Sản phẩm nổi trội nhất shop của hãng chính là loại bao cao su mỏng nhất thế giới lừa đảo hiện nay đánh giá vẫn chưa có bao cao su cùng loại nào vượt qua giao hàng được.

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Cần kiểm tra bên ngoài qua app của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn giá bán , không bị rách thủng gói sản xuất , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao nhẹ nhàng facebook , tránh làm rách bao bên trong.

Khởi động làm cứng “cậu nhỏ” hàng giả sau đó mang bao cao su như hướng dẫn có trên bao bì phản hồi hoặc xem ở hình siêu thị dưới đây.

Sau khi quan hệ nhận hàng và xuất tinh vào bao nước ngoài , tháo bao cẩn thận chú ý không shopee để tinh dịch thoát ra khỏi bao mới nhất và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su Sagami chưa sử dụng ở chỗ mát tiết kiệm , kín đáo so sánh , tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Địa chỉ bán Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c cao cấpHướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Chú ý khi sử dụng bao Sagami Xtreme Type E

Hãy nhẹ nhàng khi lâm trận nổi tiếng và xem phản ứng thống kê của bạn tình khi dùng loại bao cao su này có thích ứng tốt không cửa hàng . danh sách Nếu chiết khấu đã vệ sinh được bôi trơn shopee mà bạn gái đại lý vẫn có cảm giác đau khó chịu đặt hàng thì nên dừng lại link web và không đeo bao này nữa.

Không hướng dẫn được sử dụng khi bị dị ứng mới nhất với thương hiệu bất cứ thành phần nào tốt nhất của BCS.

Bao cao su này chỉ sử dụng 1 lần không tái sử dụng.

Mua bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 ở đâu?

Shopkiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp sản xuất tất cả sử dụng các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 kiểm tra . Bạn giá bán lẻ có thể đến trực tiếp cửa hàng giao hàng của Website trên theo yêu cầu các thành phố lớn như: TP.HCM siêu thị , Hà Nội lắp đặt để mua báo giá . Hoặc bạn Mỹ có thể đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất bền , shop tư vấn sẽ giao hàng nhanh chóng Nhật Bản , an toàn giảm giá , bảo mật thông tin cho khách kho hàng , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)