Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu - SHP465

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2236

Danh mục: Bao Cao Su

200.000₫ 230.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Cụm từ bao cao su siêu mỏng lớn đã sửa chữa quá quen thuộc siêu thị với nhiều người tư vấn , sản phẩm xưởng rất gần gũi chính hãng và giản dị trong cuộc sống hàng ngày Hàn Quốc hiện nay lắp đặt . Website tự tin là địa chỉ cung cấp sản phẩm tốt đặt hàng và chất lượng hướng dẫn hiện nay facebook . Nhiều người cảm thấy thực sự hài lòng thương hiệu và thích thú showroom với đẹp những sản phẩm mua tại cửa hàng mua sắm của chúng tôi đặt mua . Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cao cấp , tư vấn tỉ mỉ đại lý và cụ thể về sản phẩm bạn quan tâm chắc chắn siêu thị sẽ khiến nhiều người thích thú phản hồi và hài lòng khi mua hàng tại Shop.

 Bỏ sỉ Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu - SHP465 giá tốt

Bao cao su giá bán được biết tới là một vật dụng hỗ trợ cá nhân không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay quà tặng , khi so sánh mà vấn đề tình dục dễ dàng được nhiều người thoáng hơn xưa đặt hàng rất nhiều lắp đặt . Đại đa số giá sỉ mọi người đều có suy nghĩa bao cao su chỉ có khả năng giúp phòng tránh vận chuyển các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như HIV/AIDS xuất khẩu hoặc giúp cho kiểm tra các cặp đôi tình nhân trẻ có kế hoạch hóa gia đình hơn nhanh nhất . Tuy nhiên bảo hành , nhờ vào kỹ thuật công nghệ hiện đại chính hãng của Nhật tổng hợp , Mỹ link web đánh giá các sản phẩm bao cao su thêm phần độc đáo tư vấn và thú vị hơn khi chúng to được làm có khả năng giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ cực lâu qua app . Bạn khuyến mãi cũng đừng bỏ qua sản phẩm đồ chơi tình dục chính hãng.

Sản phẩm bao cao su gai theo yêu cầu mà chúng tôi đang nói tới ở đâu tốt được cả thế giới công nhận về chất lượng vận chuyển , Durex – thương hiệu bao cao su nổi tiếng hàng đầu trên thế giới Hàn Quốc . Được sản xuất theo dây truyền hiện đại nội địa , phù hợp ở đâu với tiêu chuẩn đề ra bảo hành . phân phối Đặc biệt tham khảo , giá bán với quy trình khép kín online và nghiêm ngặt trên từng khâu bạn hoàn toàn bỏ sỉ có thể an tâm hơn khi sử dụng bao cao su Durex.

 Bỏ sỉ Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu - SHP465 giá tốt

Loại : Bao cao su Durex

Tính năng: giúp phòng thai giá bán , tránh thanh toán các bệnh lây lan qua đường tình dục

Xuất xứ:  nhập khẩu từ Thái Lan.

Lời khuyên: giữ bao cao su nơi thoáng mát sử dụng , dùng bao cao su khi quan hệ để bảo vệ bản thân

Quy cách : 03 bao/ hộp – 12 bao/ hộp

Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu là sự kết hợp sản xuất với gel làm ấm tiki nhằm giúp phái mạnh nhanh chóng nhập cuộc “yêu” địa chỉ với sự hứng khởi cao nhất lừa đảo . Với thiết kế dễ dàng sử dụng bình luận cung cấp được bổ sung chất bôi trơn Đức của Durex sửa chữa , không chỉ cho chàng vận chuyển mà cả nàng tại nhà cũng dịch vụ có thể đạt shop được khoái cảm tuyệt vời mua hàng , làm cho bạn thoải mái mới nhất và cảm giác lạ hơn cung cấp . Thành phần lidocain có một chút trên phần đầu bao có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

chính hãng Nếu bạn giá rẻ vẫn đang thắc mắc lidocain là gì kho hàng , chúng tôi xin giải thích: Lidocain là thành phần gây tê tận nơi được sử dụng trong y tế địa chỉ , khi âm đạo nơi bán và dương vật tiếp xúc phản hồi với nhau rẻ nhất các dây thần kinh trền đầu dương vật Mỹ rất nhạy cảm thống kê sẽ phản ứng lên não bộ nhanh chóng link web . Sử dụng thuộc xịt nhập khẩu sẽ làm giảm mức độ nhạy cảm trên bao quy đầu.

Durex – một thương hiệu siêu thị quá quen thuộc giảm giá với Thái Lan tất cả người dân việt nam gần nhất , tự động những năm gần đây thương hiệu này còn sản xuất thêm Trung Quốc những món đồ chơi tình dục mang chính thương hiệu durex hỗ trợ . Bao cao su durex chất lượng được thiết kế có nên chọn đặc biệt suốt chiều dài thống kê của thân bao đều có gân kích thích Lazada , giúp bạn gái đạt cực khoái khi quan hệ xuất khẩu . Sản phẩm an toàn rất thế giới được ưa chuộng nhờ thiết kế Easy-On giúp tận nơi các quý ông nhanh chóng khởi đầu “cuộc yêu” dễ dàng mà không mất đi sự lãng mạn ban đầu thảo luận . Trong ăn trộm quá trình sử dụng bao cao su bạn kiểm tra cũng lắp đặt có thể kết hợp một chút gel bôi trơn phù hợp nhanh nhất sẽ làm giảm ma sát tạo ra khi sử dụng bao cao su xuất xứ , mang đến cảm giác thoải mái đánh giá , êm ái mới nhất và không còn đau rát khi “yêu”.

 Bỏ sỉ Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu - SHP465 giá tốt

Hướng dẫn cách dùng:

Cũng giống như online tất cả đặt mua các loại bao cao su khác đánh giá , sản phẩm cần được lộn ngược lại theo chiều sản xuất của dương vật mua sắm . Trước khi dùng bạn nên kiểm tra sản phẩm còn mới nguyên Trung Quốc và đảm bảo thời gian sử dụng đã qua sử dụng vẫn còn chiết khấu . Đây không phải là sản phẩm tái sử dụng bình luận , dùng xong bạn nhớ bỏ vào thùng rác – bảo vệ môi trường bỏ sỉ . Website là nơi cung cấp dụng cụ dương vật giả cu giả tốt nhất tham khảo , cửa hàng hoặc bạn thông minh cũng Trung Quốc có thể tham khảo thêm một số sản phẩm tại chuyên mục sextoy chính hãng giá tốt nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)