Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật - SHP673

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2238

Danh mục: Bao Cao Su

390.000₫ 619.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật là một sản phẩm thống kê được thông minh rất nhiều Chị Em phụ nữ tại Nhật Bản hài lòng Pháp và thích thú mỗi khi sử dụng voucher . Độ mỏng nơi nào của bao cao su là 0.02 trong suốt an toàn và truyền nhiệt nhanh chóng tới bạn tình tiết kiệm . Bạn dùng sản phẩm này sản xuất mà cứ ngỡ là không đeo bao vậy vệ sinh . Được sản xuất trên dây truyền hiện đại hàng đầu giảm giá của Nhật Bản đảm bảo vệ sinh các chỉ số an toàn khi lưu hành bao cao su Jex IX này.

 Giá sỉ Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật - SHP673 nhập khẩu

Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm mini được thiết kế siêu mỏng phụ kiện , sành điệu qua app và hợp chợ với nhận hàng mọi lứa tuổi. Chất liệu mỏng tang nổi tiếng rất tinh tế khiến nhiều người cảm thấy hưng phấn Đài Loan và sung sướng mỗi khi sử dụng.  Với chất liệu là chất liệu Polyurethane có độ bền thống kê và đàn hồi cực cao thông minh , bạn Úc sẽ không phải lo lắng khi nhập trận đầy sung mãn đăng ký . Dòng bao cao su này nay chợ đã có tại thị trường Việt Nam trung tâm lấy hàng được rất nhiều dịch vụ các cặp đôi tình nhân đón nhận Mỹ , họ hài lòng bỏ sỉ và thực sự hạnh phúc khi dùng sản phẩm chất lượng giá rẻ như vậy.

Điểm cộng nhanh nhất đặc biệt tới từ sản phẩm bao cao su này đó chính là Jex IX 002 là bao cao su có gel bôi trơn cả hai mặt trong ngoài to , đăng ký rất thích hợp địa chỉ với bạn nữ khi quan hệ tiết nhận hàng được ít dịch nhờn tự nhiên nhanh nhất . Gel bôi trơn cung cấp của bao cao su nhập khẩu sẽ giúp cuộc yêu Đức của hai bạn trơn tru mới nhất , tron vẹn online . địa chỉ Chắc chắn bạn tình vận chuyển sẽ tự tin hơn khi yêu tận nơi . Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật

 Giá sỉ Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật - SHP673 nhập khẩu

Thông tin bao cao su:

Mã SP: SHP673

Thương hiệu: Jex

Chất liệu: Polyurethane

Giá tại cửa hàng: 390.000 VNĐ / Hộp (6 chiếc)

Bạn dễ dàng có thể mang sản phẩm đi theo bên mình khi đi du lịch, đi chơi chiết khấu . Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi giúp vận chuyển thật đơn giản khách hàng và dễ dàng hơn bao giờ hết xưởng . Bao cao su thế giới sẽ giúp 2 bạn có Lazada những giây phút tuyệt vời nhất dịch vụ mà không lo lắng tới tận nơi các vấn đề sức khỏe đặt mua hoặc mang thai ngoài ý muốn tiết kiệm . Tham khảo thêm : cách làm to dương vật tự nhiên an toàn nhất.

Hướng dẫn cách dùng:

Để sử dụng Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật này an toàn đại lý và hiệu quả nhất nhận xét , bạn nên kiểm tra bao cao su trước khi dùng danh sách . Đảm bảo nước ngoài vẫn còn hạn sử dụng tận nơi và không bị rách thanh toán . Tiếp đến đeo bao cao su theo chiều dương vật hướng dẫn và vuốt nhẹ xuống dưới cuống dương vật thanh toán . Mỹ Khi đeo bao vào bạn tự động có thể thoa gel bôi trơn bên ngoài giúp kiểm tra quá trình yêu trơn tru hơn.

Sau khi tận nơi đã sử dụng cao cấp , bạn nên bỏ ngay bao cao su vào thùng rác tránh tiếp xúc đổi trả với bộ phận sinh dục mua sắm của nữ giới xuất xứ . Sản phẩm này chỉ khách hàng được dùng 1 lần miễn phí , không hàng nhái được tái sử dụng lần 2.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)