Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2247

Danh mục: Bao Cao Su

390.000₫ 696.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Không chỉ nổi tiếng ở xứ núi Phú Sĩ theo yêu cầu , Dòng Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Mềm Dẻo Blue JP còn nhận chiết khấu được đăng ký rất nhiều sự quan tâm từ đánh giá các nước ở khu vực Châu Á trong đó có VN đánh giá . Nhận giá rẻ được lời đề nghị hợp tác từ Website phản hồi , sản phẩm này nhanh chóng có mặt tại thị trường nước ta.

 Nơi bán Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 chính hãng

Bao cao su là một sản phẩm phổ biến trên thị trường giảm giá , chúng không còn xa lạ facebook với chúng ta nữa hàng nhái , tuy nhiên bao cao su cao cấp có khả năng đôn kích cỡ lừa đảo của dương vật to phân phối và dài cung cấp thì đang là ẩn số cửa hàng mà nhiều người muốn biết.

Blue JP là sản phẩm công nghệ mới nhất gần nhất của Nhật Bản có khả năng đựa cậu nhỏ lên thành một quý ông thiện chiến thực sự phân phối , cậu nhỏ đã qua sử dụng sẽ to hơn khỏe hơn khi làm tình.

Với cấu trúc giống thật như một lớp áo da bao bọc bên ngoài cung cấp của cậu nhỏ sẽ tạo lên vẻ ngụy trang cho cậu nhỏ giống như thật báo giá , đôi khi sự ngụy trang này giống cô bé ngỡ ngàng không biết đâu là thật đâu là giả mới nhất bởi tính năng vận chuyển và chất lượng đắt nhất của chúng

Blue JP Là Bao Cao Su Nhật Bản An Toàn Nhất Thế Giới.

Được sản xuất từ công nghệ cao cấp nhập khẩu và hiện đại bậc nhất đã qua sử dụng của Nhật Bản Hàn Quốc hiện nay ở đâu tốt , mang đến sự an tâm về công nghệ cho người sử dụng dễ dàng . sản phẩm mang thương hiệu chính hàng to của ngàng phát triển công nghệ tình dục nhật bản.

 Nơi bán Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 chính hãng

Bao cao su Nhật bản luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm công nghệ chính hãng nhập khẩu , mang đến thế giới những tiên lợi tiện dụng nhất cho khách hàng tiết kiệm , giúp cho khách hàng an tâm xuất xứ với lớn những sản phẩm mình mua Mỹ , sự lựa chọn sản phẩm công nghệ nhật bản cho khách hàng là sự lựa chọn hoàn hảo chợ chợ tuyệt đối mang tính chất an toàn cao nhất

hàng nhái Những thông số chính về BCS Blue JP
  • Xuất xứ: Nhật bản
  • Chất liệu: Silicon y tế cao cấp
  • Kích thước: 160 mm x 34 mm
  • Kích thước đôn đầu: 4 mm
  • Tính năng: đôn kích thước online của dương vật to hơn
  • Khuyến mại: 390.000 VNĐ Lazada , giá bán tại shop 450.000 VNĐ

 Nơi bán Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 chính hãng Note: một trong thông minh những cách làm to dương vật tự nhiên đạt hiệu quả cao trong nội địa quá trình tập luyện đó là sử dụng máy tập làm to dương vật trung tâm , Thái Lan sẽ giúp cho hỗ trợ các bạn nam có kích thước dương vật nhỏ có 1 body đẹp dịch vụ và bắt mắt qua app các chị em phụ nữ nhất lắp đặt . một body dương vật đẹp tổng hợp sẽ giúp cho khả năng kích thích cuộc tình cho chị em sướng nhiều hơn.

Hướng Dẫn Cách Dùng Bao Cao Su Donzen Blue JP

Việc sử dụng sử dụng các dòng sản phẩm bao cao su đúng kểu cách nơi bán sẽ giúp cho khách hàng các quý ông nổi tiếng thanh toán các chị em có báo giá được trạng thái an toàn cao nhất khi sử dụng gần nhất , đồng thời lấy hàng cũng giúp cho bảng giá quá trình lấy lại nơi nào những cảm giác kích thích sung sướng cho cả hai.

 Nơi bán Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 chính hãng

hàng nhái Khi thực hiện đeo miễn phí và sử dụng bao cao su khuyến mãi cũng giống như tham khảo các dòng sản phẩm bao cao su gia đình thông thường khác thanh lý được thực hiện qua đặt hàng các bước đại lý sau đây.

Bước 1: kiểm tra sản phẩm trên bao bì rẻ nhất và kiểm tra sản phẩm trong bao bì bảo hành , đảm bảo còn hạn sử dụng đánh giá và mới nguyên 100%

Bước 2: sử dụng thêm một chút dâu bôi trơn chính hãng , gel bôi trơn cao cấp đã qua sử dụng nếu có tra thêm một ít vào trong bao bền và dùng ngón tay bôi trơn toàn bộ phía trong địa chỉ của bao.

Bước 3: khi thích cậu nhỏ trước khi giao hợp online hoặc thủ dâm giúp cho cậu nhỏ cương cứng lên bảo hành , ở trạng thái cương cứng nhất qua app , đảm bảo cho bao đeo tốt nhất.

Bước 4: dùng bao cuôn lại tại nhà và lôn ngược chụp lên bao quy đầu thanh toán của dương vật đổi trả , dùng 1 tay giữa đại lý và một tay vuốt nhẹ nhàng lên toàn bộ dương vật sao cho bao cao su phủ kín toàn bộ dương vật.

 Nơi bán Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 chính hãng

Bước 5: dùng tay nhẹ nhàng vuốt cho hết lớp không khi tiết kiệm của trong bao ra ngoài Lazada để tạo lên độ lịt chặt Đức của bao cao su vào dương vật tạo lên độ se khít làm cho bao cao su ôn chặt lây dương vật nhiều hơn.

Bước 6: khi giao hợp vào đã qua sử dụng các bạn lên đưa dương vật vào âm đạo một cách từ từ hướng dẫn , vì tổng hợp khi đó dương vật lấy hàng đã to hợn dương vật chợ của bạn vì đeo bao cao su vào ở đâu uy tín và tạo cho nàng cảm nhận cao cấp những thay đổi từ từ.

Bước 7: sau khi sử dụng xong chất lượng các bạn dùng sà phòng thơm giảm giá , rửa sạch bằng xà phòng địa chỉ để khô ráo cho lần sau sử dụng ( đảm bảo an toàn đổi trả và không bị rách lát khi sử dụng sản phẩm)

Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc Và Bí Quyết Làm Lên Thành Công

Để đạt tới thịnh vượng trong suốt 7 năm kinh doanh nhập khẩu , Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc luôn tập trung lắng nghe nội địa những đóng góp chân tình từ phía đối tác Lazada và khách hàng tư vấn . Sau đó lên kế hoạch cụ thể mini để khắc phục tổng hợp những hạn chế vệ sinh và phát huy tối đa hướng dẫn các điểm mạnh.

đại lý Bên cạnh đó bảng giá , Shop đẹp cũng định hướng nhận hàng và đạo tạo Đức các thành viên trong team một cách bài bản Mỹ và chuyên nghiệp kiểm tra , từ đó có cơ sở chiết khấu để phuc vụ khách hàng chu đáo hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)