Bộ Đồ Chơi Người Lớn PRE-Toy Collection 4 Món - SHP1005

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1913

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

999.000₫ 1.204.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Chẳng cần giới thiệu rầm rộ thanh toán , Fan trung thành mini của Website lừa đảo đã biết tin Bộ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nữ PRE-Toy Collection 4 Món chính thức nơi nào được cửa hàng cung cấp từ đầu tháng 3 năm nay.

 Nhập sỉ Bộ Đồ Chơi Người Lớn PRE-Toy Collection 4 Món - SHP1005 giá rẻ

Đồ chơi tình dục dành cho nữ giới Trung Quốc hiện nay có hướng dẫn rất nhiều loại đắt nhất , mỗi sản phẩm lại mang một nét xuất xứ riêng tốt nhất nhưng chức năng chính Pháp vẫn là giúp phái yếu giải tỏa nhu cầu sinh lý tại nhà , một cách nhanh gọn siêu thị mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp từ cánh mày râu.

Một trong số ít Nhật Bản những sản phẩm sex-toy cửa hàng mà chiếm tự động được cảm tình qua app của tại nhà tất cả chị em đó chính là giảm giá , bộ rung đa năng 4 đầu thay thế PRE-Toy Collection giá bán lẻ , một sản phẩm giúp chị em thỏa mãn sinh lý một cách vô cùng tốt.

Dành Cả Thanh Xuân Để Nghiên Cứu PRE-Toy Collection

Bộ máy rung đa năng là một siêu phẩm thanh lý mà ngành đồ chơi người lớn có thông minh được tiết kiệm , đại diện mới nhất của công ty sản xuất cho biết: Họ mất 5 năm lừa đảo để nghiên cứu hàng giả và phát triển dòng sản phẩm này giá rẻ . nhập khẩu Khi sản xuất ra ngoài chức năng công nghệ đánh giá thì còn phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 Nhập sỉ Bộ Đồ Chơi Người Lớn PRE-Toy Collection 4 Món - SHP1005 giá rẻ

Bộ Đồ Chơi Người Lớn này shop có thể giúp chị em mát xa vùng kín nhanh nhất , hậu môn bình luận , hay toàn bộ cơ thể to , tạo ra sử dụng những khoái lạc cực kỳ sung sướng.

Không đã qua sử dụng những sản phẩm này giúp giải tỏa sinh lý đẹp , phân phối mà nó còn xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng báo giá , bạn sản xuất có thể sử to để làm thư giãn cơ mặt Úc , mát xa nơi nào các vùng cơ bị mỏi mua hàng , chắc chắn giá trị mang lại ở đâu tốt sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Bộ Đồ Chơi Người Lớn PRE-Toy Collection Thái Lan được làm bằng silicon y tế tận nơi , không có mùi hoàn toàn không gây khó chịu cho người dùng giá rẻ , chất liệu silicon khuyến mãi sẽ mang lại cảm giác sạch Hàn Quốc sẽ shopee , thỏa mái xuất khẩu , mềm mại khi sử dụng.

 Nhập sỉ Bộ Đồ Chơi Người Lớn PRE-Toy Collection 4 Món - SHP1005 giá rẻ

Sau Tất Cả : Đồ Chơi Tình Dục PRE-Toy Collection Vươn Lên Vị Trí Number One
  • Tên: Bộ đồ chơi tình dục rung đa năng 4 đầu thay Toys collection 4 in 1
  • Giá: 1.090.000 VNĐ.
  • Công dụng: Giải quyết nhu cầu sinh lý dịch vụ , giải tỏa cơn khát tình dục danh sách , mát xa toàn thân đem lại cảm giác thỏa mái dễ chịu mỗi khi mệt mỏi lừa đảo , căng thẳng.
  • Chất liệu: Silicone y tế cửa hàng , không gây độc hại cho người sử dụng đánh giá , đem lại cảm giác thỏa mái dễ chịu.
  • Chức năng: Được tích hợp 12 chế độ làm rung khác nhau sản xuất , mỗi tần số xưởng sẽ đem lại một cảm giác mới lạ cho bạn.
  • Nơi sản xuất: Hồng Kong.

 Nhập sỉ Bộ Đồ Chơi Người Lớn PRE-Toy Collection 4 Món - SHP1005 giá rẻ

Đối Tượng Nên Sử Dụng Sextoy PRE

hướng dẫn Những cô gái cảm thấy cô đơn trong chuyện tình cảm Pháp , đang ở trạng thái độc thân muốn tìm kiếm khách hàng những cảm giác mới lạ trong chuyện sinh lý Trung Quốc , muốn tìm một sản phẩm sextoy cho nữ hàng giả để giải quyết nhu cầu một cách an toàn giá rẻ , kín đáo không xưởng để ai biết.

Úc Những anh chàng muốn thay đổi không khí yêu cho vợ hàng nhái , muốn tìm sửa chữa được nhập hàng những khoái lạc mới mini để bớt nhàm chán hơn.

 Nhập sỉ Bộ Đồ Chơi Người Lớn PRE-Toy Collection 4 Món - SHP1005 giá rẻ

Hướng Dẫn Sử Dụng

Vệ sinh PRE-Toy Collection trước khi sử dụng nhận xét , bằng cồn y tế chính hãng , đã qua sử dụng hoặc khuyến mãi có thể dùng nước sạch chính hãng nếu sản phẩm không xưởng quá bụi bẩn.

Kiểm pin ở đâu tốt , chức năng rung xem có hoạt động tốt không nổi tiếng , link web nếu bạn sử dụng Nhật Bản để kích thích vùng âm đạo địa chỉ , Lazada thì nên dùng thêm gel bôi trơn nhập khẩu , nó đấu giá sẽ tạo cho bạn kho hàng những điều thú vị hơn amazon rất nhiều.

Dùng xong nơi nào , rửa sạch xưởng sẽ nơi bán , cất vào nơi khô ráo sửa chữa , tránh bụi bẩn.

 Nhập sỉ Bộ Đồ Chơi Người Lớn PRE-Toy Collection 4 Món - SHP1005 giá rẻ

hỗ trợ Những Ưu Điểm Đức Khi Mua Hàng Tại Shop Người Lớn Hạnh Phúc

Giá lúc nào phân phối cũng ở trạng thái cạnh tranh nhất thị trường trung tâm , không đâu hỗ trợ có thể bán rẻ như Shop Người Lớn Hạnh Phúc sửa chữa , kho hàng tất cả showroom các mặt hàng đồ chơi người lớn đều rẻ hơn bên ngoài ít nhất 10%.

Giao hàng nhanh chóng chỉ sau 60 phút đặt hàng ở khu vực Hà Nội đại lý , Sài Gòn bỏ sỉ , còn thế giới các tỉnh thành khác khoảng 1-2 ngày.

Miễn phí 100% tiền vận chuyển hàng hóa thanh toán , bạn thương hiệu được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Được phép đổi trả giá rẻ nếu hàng không đúng mẫu mã gần nhất , vận chuyển hoặc phát hiện hàng giả hàng nhái.

Cam kết chỉ cung cấp báo giá các sản phẩm có giấy phép đàng hoàng to , không gây độc hại cho người dùng giá bán lẻ , Đài Loan tất cả đã có nên chọn được bộ công thương kiểm định rồi mới cung cấp ra ngoài thị trường.

Khẳng Định Chất Lượng Sản Phẩm : Bảo Hành 1-2 Năm

Là thương hiệu nổi tiếng trong giới đồ chơi người lớn mua hàng , cung cấp với hơn 5 năm Thái Lan , xây dựng thương hiệu Website luôn mang đến Trung Quốc những điều tuyệt vời nhất cho người dùng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)