Bộ Mông Qùy Gối Tạo Động Lực Mạnh Mẽ Dành Cho Phái Mạnh - SHP202

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2094

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.600.000₫ 2.857.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bộ Mông Qùy Gối Tạo Động Lực Mạnh Mẽ Dành Cho Phái Mạnh nhập hàng của cô em mới lớn giá bán lẻ được thiết kế giống tư thế chổng mông kho hàng , tạo sự kích thích cao cấp và hưng phấn mạnh mẽ cho phái mạnh.

Sử dụng chất liệu Silicon Y Tế mềm mịn giá bán lẻ , đàn hồi tự nhiên tạo cảm giác giống như đang làm tình Úc với cô bé mới lớn. Sản phẩm này siêu thị được đánh giá cao nhất chính là bộ phận cô nhỏ bảng giá , thiết kế tinh xảo môi hồng ngọt ngào khiến bao anh chàng phải đám đuối hàng giả và bị sướng khi sử dụng.

Trong xã hội phát triển do áp lực về kinh tế địa chỉ , áp lực công việc ở đâu , áp lực về cơm áo gạo tiền dẫn đến sự mệt mỏi về cơ thể  shop và sự căng cứng về mặt đầu óc dẫn đến mất ngủ nhập khẩu và them ngủ nhập khẩu . Đàn ông tự sướng hay tự thủ dâm showroom sẽ mang đến sửa chữa những giấc ngủ ngon xưởng , giúp cơ thể thoải mái phản hồi và thư giãn showroom nhằm giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống đồng thời lấy lại thăng bằng trong cuộc sống shop . Chúng tôi xin giới thiệu đến sản phẩm Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả làm như cô bé mới lớn.

Âm đạo giả như thật giúp nâng niu giấc ngủ đàn ông Việt.khi cậu bé shopee được tiếp xúc Đài Loan với cô bé âm đạo giả làm cho cậu sướng phát điên nước ngoài , lên đỉnh cảm khoái  đồng thời giúp cơ thể thư giãn lấy lại gần nhất những giấc ngủ ngon. Âm đạo giả cao cấp mới nhất được thiết kế đắt nhất với vẻ bên ngoài giống như cô em mới lớn đang ở tư thế làm tình tiki , mu shop của âm đạo mini được thiết kế căng tròn phổng phao giống xách tay của cô bé mới lớn, giúp cho cậu bé khi chạm vào luôn càm nhận phản hồi được hết sự tinh túy mua sắm của âm đạo gải chợ . Lỗ âm đạo đánh giá được thiết kế rẻ nhất rất hẹp giúp cho âm đạo luôn có xu hướng bó sát cậu bé khi thủ dâm.

Giới thiệu chung:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam giới – âm đạo giả làm như cô bé mới lớn

Mã SP: SHP202.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Chất liệu:Chất liệu chính mới nhất được chế tạo là SuperSkin Đức , dùng trong sản suất dụng cụ y học.

Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 2.100.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn KY cao cấp.

 Mua Bộ Mông Qùy Gối Tạo Động Lực Mạnh Mẽ Dành Cho Phái Mạnh - SHP202 chính hãng

Cấu tạo chính:

Với chất liệu tự nhiên 100% Silicon đàn hồi chợ , mềm mịn như thật Hàn Quốc , cô nhỏ amazon được thiết kế như thật – khi đưa cậu nhỏ vào cô bé trung tâm sẽ tạo cảm giác ôm chặt nội địa và bó sát dương vật cho bạn cảm giác như đang quan hệ lừa đảo với gái mới lớn nhập hàng . Khối SuperSkin nhập khẩu được thiết kế tròn phỏng phao giống như Hàn Quốc của gái còn trinh thanh toán , sửa chữa với mục đích khi cậu bé quan hệ ăn trộm sẽ dễ dàng lên đỉnh nhận hàng và cảm giác đạt khoái cảm phụ kiện được nan tỏa Mỹ . Bờ môi to của âm đạo bỏ sỉ rất mỏng tận nơi và hẹp chum chúm giống như đang chuẩn bị ngậm lấy cậu bé.

Điểm cộng lớn nhất siêu thị của sản phẩm Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả làm như cô bé mới lớn là khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau kết hợp giá sỉ những âm thanh rên rỉ khiến nơi nào bất cứ anh chàng nào online cũng phải thăng hoa giá bán và hạnh phúc đấu giá . Đây là tính năng nổi tiếng mà ít món đồ chơi người lớn nào khách hàng có thể làm đã qua sử dụng được Đức . Thương hiệu Nhật Bản luôn khẳng định về cung cấp khuyến mãi các sản phẩm độc đáo.

 Mua Bộ Mông Qùy Gối Tạo Động Lực Mạnh Mẽ Dành Cho Phái Mạnh - SHP202 chính hãng

Đối tượng qua app , người dùng:

Sử dụng cho đàm ông bị mất ngủ do cằng thẳng trong công việc nhận xét , Việc tự sướng bằng thủ dâm khi miễn phí đã đạt đến khoái cảm làm cho cơ thể thế giới sẽ đi vào giấc sâu bỏ sỉ và ngon dịch vụ . Và còn mang lại vận chuyển những lợi ích khách hàng đặc biệt cho sức khỏe như tăng cường sự ham muốn thông minh , tăng cường sức khỏe tim mạch.

Sử dụng cho đàn ông đang căng thẳng đầu óc không nghĩ ra ý tưởng giảm giá . Việc thủ dâm đạt đến cực khoái hàng nhái sẽ giúp lượng máu chảy về não bộ nhiều hơn từ đó mới nhất sẽ giải tỏa tâm sinh lý cơ thể thông minh , khơi dậy nguồn sáng tạo có nên mua , cảm hứng trong công việc nước ngoài , đưa ra nhiều sự lựa chọn sáng suốt hơn.

Sử dụng kho hàng để giúp đàm ông chánh đau tinh hoàn đặt mua . Trong y học có nhiều đàn ông khi không giải tỏa lớn được tinh dịch nhập hàng của mình thế giới sẽ bị đau tinh hoàn nhanh nhất , chính vị vậy việc tự sướng Nhật Bản sẽ giúp giải tỏa tinh dịch online , tinh trùng từ tinh hoàn tốt hơn lưu thông máu trong cơ thể chánh so sánh được bệnh tât..

 Mua Bộ Mông Qùy Gối Tạo Động Lực Mạnh Mẽ Dành Cho Phái Mạnh - SHP202 chính hãng

Lợi ích khi sử dụng:

lắp đặt Khi tự sướng bằng thủ dâm đạt đến độ khoái cảm cực đỉnh lấy hàng sẽ giúp tim đạp nhanh hơn đẩy lượng máu lưu thông lượng nên não bộ khuyến mãi và tuân hoàn trong cơ thể nhiều hơn từ đó cơ thể tốt nhất sẽ tiki được thoải mái có so sánh những giấc ngủ sâu đặt mua và ngon hơn kho hàng . Đồng thời rẻ nhất với lượng máu Pháp được bơm lên não bộ nhiều nhập khẩu sẽ giúp cho não bộ luôn trong tình trạng sáng suốt Mỹ , nhập khẩu và khơi dậy nguồn cảm hứng trong công việc theo yêu cầu . Với việc lượng máu trung tâm được tuàn hoàn nhiều hơn trong cơ thể  dễ dàng sẽ giúp cho cơ thể đào thải chất cạn bã ra ngoài nhiều hơn ở đâu và từ đẩy lùi theo yêu cầu được bệnh tật.

Hướng dẫn sử dụng rẻ nhất và bảo quản:

Thóa lắp đậy phía trên cảu âm dạo theo chiều ngược chiều kim đồng hồ thanh toán . sửa chữa sau đó sử dụng keo bôi trơn lên bề mặt âm đạo giá sỉ . mua hàng Đặc biệt là mu xuất xứ và hai vành  môi âm dạo nhập khẩu , lừa đảo sau đó sử dụng ngón tay xưởng để đưa Gel bôi trơn vào trong lỗ âm đạo ở đâu , tạo cho âm đạo luôn có độ trơn chu miễn phí và độ ẩm tốt nhất , tiếp tục bôi Gel lên cậu bé làm cho cậu bé cương cứng giá rẻ , rồi đưa cậu bé tới ngần âm đao giả cao cấp để cậu bé cảm nhận hết phản hồi được khoái cảm đang lan truyền từ đó cậu bé xưởng sẽ sẵng sang vào trong mới nhất . Bạn hàng Hiệu có thể sử dụng bao cao su kết hợp.

Đưa cậu bé nhẹ nhàng vào trong chất lượng và tạo cho cậu bé có đánh giá những cảm nhận tốt nhất cao cấp . Sau đó tăng tần suất xuất xứ của cậu bé đi ra đi vào nhiều hơn làm cậu bé đạt đến khoái chào shop và phóng ra có nên mua những tinh binh nổi tiếng . Sau khi cậu bé phóng ra tiki những tinh binh lấy khối SuperSkin sạch vệ sinh và mang phơi khô thương hiệu và lắp lại đúng như vị trí ban đầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)