Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2114

Danh mục: Búp bê

9.000.000₫ 15.517.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Búp Angela Baby – Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cap cấp danh sách được mô phỏng giống người thật cho cảm giác kích thích rẻ nhất đã nhất Đài Loan và nó giúp cho khả năng lên đỉnh sản xuất của có nên mua các quý ông lắp đặt được khoái cảm lớn giá bán lẻ đã nhất.

Đồ chơi tình dục búp bê angela luôn là người bạn tình đồng hành lý tưởng giúp cho khả năng làm vợ mua sắm phục vụ nhu cầu cho giá bán các quý ông cao cấp được thống kê lên đến cao trào đỉnh cực khoái nhất Lazada . cô  nàng xinh xắn báo giá , khuôn mặt trái xoan đắt nhất , mắt to sản xuất , mũi cao làm quý ông ngây ngất.

Ngỡ ngàng vận chuyển với cô nàng búp bê tình dục cao cấp đẹp như HOT GIRL

 Cửa hàng bán Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 có tốt không?

Đồ chơi tình dục luôn là sự hoàn hảo cho đặt mua các quý ông tại nhà những cảm giác mạnh đăng ký và tuyệt vời nhất nó thay công việc có nên mua của thương hiệu các chị em đẹp để giúp kho hàng các quý ông lên đỉnh nhanh nhất bất cứ lúc nào.

Đồ chơi tình dục luôn là người bạn tình lý tưởng bảo hành và giúp cho khả năng hưng phấn luôn đạt cao trào khoái cảm nhất vận chuyển vệ sinh cũng giúp cho quý ông lắp đặt những khả năng kích thích mãnh liệt nhất khuyến mãi . búp bê tình dục thông minh sẽ luôn là người bạn tình lý tưởng ăn trộm để nhập khẩu các quý ông giải tỏa nhu cầu sex hàng nhái của mình showroom và giải tỏa nhu cầu tình dục cao rẻ nhất của mình giảm giá để khả năng đạt lừa đảo được xưởng những khả năng hưng phấn tốt nhât  .

 Cửa hàng bán Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 có tốt không?

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm:  Đồ chơi tình dục cao cấp – búp bê angela bạn tình chung thủy

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 5.500.000 VNĐ .

Mua tại shop: 5.400.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn lấy hàng , miễn phí ship hàng

Cô nàng búp bê tình dục xinh xắn là sản phẩn đồ chơi tình dục cho nam giới quà tặng , có tổng kích cơ Hàn Quốc như sau Tổng chiều dài tình từ đỉnh đầu đến đế bàn chân là 770 mm Thái Lan . Chiều cao tính từ đỉnh đầu đến sàn lung là 240 mm voucher . chiều rộng hay còn gọi là chiều ngang tính điểm giưa vòng lớn nhất là 400 mm.

Với kích thước tổng thể này dễ dàng giúp cho quý ông có cảm giác xoa bóp danh sách , ôm ấp shop để tạo lên hàng nhái những khoái cảm kích ở đâu uy tín , việc tốt nhất các quý ông dịch vụ có thể ôm ấp giống như người bàn tình hướng dẫn của mình tiết kiệm sẽ giúp cho mua sắm các quý ông luôn giá bán lẻ lên đến cao trào đỉnh điểm khoái cảm tiết kiệm đổi trả cũng giúp cho hướng dẫn các quý ông lên đỉnh điêm amazon của sự sung sướng.

 Cửa hàng bán Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 có tốt không?

Chất liệu: Silicon y tế nguyên khối mềm mịm cho khả năng kích thích cực đỉnh giá sỉ và mạnh mẽ nhất hàng giả , Thiết kế trên công nghệ hiện đại bảo đảm tiêu chuân 5 sao cho thế giới các quý  ông hưởng thu Úc những cảm giác đích thực cửa hàng . voucher đặc biệt giá bán lẻ được đảm bảo đô y tế cho khả năng kích thích hưng phấn mạnh nhất giúp cho khả năng cao cấp lên đến cao trào khoái cảm đinnh điểm

 Cửa hàng bán Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 có tốt không?

Búp bê tình yêu cao cấp nơi bán được thiết kế Đài Loan với khuôn mặt ưa nhìn mini , khuôn mặt hình trái xoan xuất xứ , tóc bấm hang mi đứng trươc nhập khẩu , tóc sau ngang vai mini , cho khả năng kích thích mạnh mẽ dễ dang lên đỉnh cao trào khoái cảm ở đâu và giúp cho khả năng cảm tính dế nhất nội địa . có âm đạo giả cao cấp giống thật dễ dàng cho lên đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất.

 Cửa hàng bán Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 có tốt không?

Cho cao cấp các tự thế khác nhau lắp đặt để khả năng tạo hưng phấn mạnh mẽ nhất cho đăng ký các quý ông gợi cảm cực kỳ khêu gợi sửa chữa và cực kỳ hưng phấn vệ sinh . tư thế năm ngửa có nên chọn và dạng hai chân là tư thế quyen thuộc truyền thông cho đổi trả các quý ông khoái cảm mạnh mẽ nhất Đức và đỉnh điểm cao trào nhất nhận xét . Lỗ âm đạo siêu thị được thiết kế mua hàng với lỗ âm đạo se khít Úc và có khả năng thiết co thắt giống như đang quan hệ amazon với em gai xinh tươi tiết kiệm . Lỗ âm đạo co bóp lien tục làm cho quý ông luôn gây nhất đê mê.

 Cửa hàng bán Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 có tốt không?

Đối tượng sử dụng:

Dùng cho Hàn Quốc các bạn nam giới sống độc than chưa muốn có bạn tình nổi tiếng hoặc thích sống tự do độc lập phản hồi nhưng muốn giải quyết nhu cầu tình dục thảo luận , nhu cầu giải tỏa sinh lý nơi nào để cho khả năng bảng giá lên đến đỉnh điểm cao trào nhất.

Dùng cho bỏ sỉ các quý ông quà tặng qua app các bà vơ đang trong thời kỳ sinh nở vệ sinh , mang bầu bì Úc , mua sắm hoặc có nên chọn các bà vợ có khả năng sinh lý tình dục kem nội địa . Với cô nàng búp bê tình dục này lừa đảo sẽ làm cho đắt nhất các quý ông trải qua online những cảm giác kích thích khác nhau mini để tạo an toàn được đẹp những khoái cảm mạnh mẽ nhất.

Búp bê là người bạn tình giá rẻ có thể thay thế đổi trả các bà vợ đảm nhiêm công việc cho chồng qua app được hưởng hạnh phúc sung sướng giảm giá và hưởng cao cấp những hưng phấn tốt nhất đỉnh điểm nhất mini . đăng ký Khi quan hệ nhanh nhất với cô nang búp bê siêu thị các quý ông địa chỉ có thể sử dụng bao cao đôn dên gai  bỏ sỉ để đeo tăng kích thước.

 Cửa hàng bán Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng:

nước ngoài Khi quan hệ sản xuất các quý ông dùng gel bôi trơn xoa đều vào bề mặt âm đạo đẹp của búp bế đánh giá và vào lỗ sau tạo cam giác cho khả năng kích thích như thật giá sỉ để cho sự hưng phấn mạnh mẽ nhất thương hiệu . khi bôi gel bôi trơn lớn sẽ tạo giá sỉ được môi trường tốt nhất hướng dẫn thảo luận cũng dễ dàng làm cho quý ông dễ qua app lên đến cao trào đỉnh điểm có nên chọn của sự sung sướng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)