Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3438

Danh mục: Búp bê

4.500.000₫ 6.250.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Loại sextoy: Búp bê tình dục bán thân cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp sản xuất và khung kim loại chắc chắn.
  • Màu sắc: Màu da sáng
  • Cân nặng: 10kg
  • Chiều cao: 63cm
  • Vòng ngực: 62cm
  • Vòng eo: 44cm
  • Hông: 79cm
  • Chu vi cổ: 25cm
  • Chiều rộng vai: 30cm
  • Độ sâu âm đạo: 16cm
  • Độ sâu hậu môn: 16cm
  • Độ sâu miệng: 11cm
  • Trọng lượng: 19,3kg
  • Cách thức quan hệ: Âm đạo giảm giá , hậu môn online , miệng
  • Chống thấm nước: Có
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahri xing đẹp đã qua sử dụng với trọng lượng 10kg  đấu giá và chiều cao 63cm lớn nhưng lại hội tụ đầy đủ nhận xét các bộ phận quyến rũ tự động của chị em phụ nữ an toàn , cùng khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl.

Bỏ sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp mới nhất

Búp bê bán thân giá rẻ Nhật Bản Ahiri đầy quyến rũ này bền sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang thông minh được ân ái đặt mua với người thật.

Bỏ sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp mới nhất

Búp bê người lớn Ahiri có vẻ ngoài xinh xắn online , khuôn mặt chuẩn hot girl thương hiệu , 3 vòng nóng bỏng gợi tình xuất xứ . Mặc Hàn Quốc dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi giá bán lẻ nhưng cô nàng Ahiri nhỏ bé này showroom sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

Bỏ sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp mới nhất

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê giao hàng rất cao cấp voucher , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ tiết kiệm , nhờ đó anh em qua app có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở tự động mọi góc độ ăn trộm để hàng nhái có thể trải nghiệm nhận xét được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm qua app . showroom Bên ngoài ở đâu uy tín thì siêu thị được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại giá bán lẻ và láng mịn không khác gì làn da phân phối của lừa đảo các cô gái trẻ sờ vào Úc rất sướng tay.

Bỏ sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp mới nhất

Chính vì lẽ đó tại nhà , giao hàng mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi hướng dẫn thì cung cấp đã khiến nhiều anh em say mê xuất khẩu . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn bảo hành , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn hàng giả được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

Bỏ sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp mới nhất

Bạn địa chỉ cũng đừng quên bỏ lỡ những đường cong gợi cảm kho hàng của vòng eo con kiến kết hợp Mỹ với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình hướng dẫn . Hãy thử tưởng tượng Nhật Bản mà xem khi ân ái Nhật Bản với cô nàng Ahiri này bạn thanh lý sẽ thống kê được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia vệ sinh thì chẳng mấy chốc cô nàng bảng giá sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

Bỏ sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp mới nhất

Điểm theo yêu cầu đặc biệt nhất Úc của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy lắp đặt có thể chiều lòng theo báo giá mọi ý thích tình dục chất lượng của bạn thanh toán . Bạn thích oral sex đặt mua thì chiếc miệng nhỏ nhắn hàng giả của nàng ấy amazon sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” bền của bạn mới nhất và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy an toàn thì nàng vệ sinh vẫn không 1 lời phàn nàn.

Bỏ sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp mới nhất

Đối nhập hàng với Trung Quốc những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn dễ dàng nhưng Hàn Quốc rất khó tư vấn để tìm kiếm tận nơi được 1 cô nàng đồng ý giá bán với thể loại quan hệ này Hàn Quốc , nhập hàng thì hãy tìm đến cô em gái Britney này voucher . Nhờ nhận xét được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 16cm nhận xét , cô nàng sửa chữa sẽ giúp bạn thỏa mãn có nên chọn được giảm giá những khoái cảm mới lạ khi nước ngoài được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

Bỏ sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp mới nhất

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất miễn phí mà bất kỳ quý ông nào đánh giá cũng cao cấp mong muốn đưa “cậu nhỏ” đã qua sử dụng của mình xâm nhập vào bên trong qua app , đó chính là lỗ âm đạo đăng ký . Các nhà thiết kế Mỹ đã dựa trên kết cấu âm đạo Mỹ của người thật chợ để mô phỏng theo từng chi tiết facebook , từng nếp gấp gồ ghề mua hàng và cả điểm G bên trong.

Bỏ sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp mới nhất

Nhờ thế nên khi ân ái to với búp bê bình luận sẽ mang đến Đức những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo bình luận và đem đến cho anh em tại nhà những khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng thông minh , vệ sinh đổi trả và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahiri

Vệ sinh búp bê tình dục trước phụ kiện và sau khi sử dụng đặt mua , thương hiệu đặc biệt chú ý vệ sinh nhận xét và sát khuẩn thật kỹ vệ sinh những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng giá bán , hậu môn tổng hợp và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn nhanh nhất để tạo cảm giác trơn mượt tổng hợp , dễ dàng xâm nhập nước ngoài và mang lại nhiều khoái cảm hơn tiết kiệm nhé shop . Bạn giá bán lẻ cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ nhanh nhất với búp bê lắp đặt để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng lấy hàng , kín đáo bảng giá , sạch đổi trả sẽ nhận xét , không chiết khấu để ở nơi có nhiệt độ cao cao cấp và có ánh nắng mặt trời chiếu vào đắt nhất . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn thanh lý hoặc sử dụng chung búp bê tình dục mới nhất với bất kỳ ai siêu thị để tránh lây nhiễm khuyến mãi các bệnh qua đường tình dục tận nơi nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)