Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản – ngực tròn – mông mẩy - SHP348

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1976

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

3.700.000₫ 5.692.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân là một sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn đang trung tâm được nhiều người quan tâm nhất có nên mua hiện nay địa chỉ . Sử dụng công nghệ chế tạo hiện đại số 1 thế giới đẹp , hàng nhái với chất liệu sử dụng hoàn toàn là silicon mềm mịn hàng Hiệu , đàn hồi giá sỉ . Bạn hàng Hiệu sẽ phải ngạc nhiên hàng nhái và bất ngờ khi chạm vào sản phẩm này nhận xét . Với dụng cụ này anh em nam giới đang cô đơn độc thân sản xuất sẽ thấy hài lòng đẹp , thích thú mua hàng và thỏa mãn mỗi khi muốn giải quyết nhu cầu sinh lý bảo hành của cơ thể.

Búp bê tình dục cao cấp

 Thông tin Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản – ngực tròn – mông mẩy - SHP348 nhập khẩu

Từ lâu sửa chữa , sản phẩm đồ chơi người lớn tận nơi đã amazon được thông minh rất nhiều người tại nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng như một dụng cụ cá nhân thông thường vệ sinh . Một số quốc gia như Nhật Bản mới nhất , Mỹ xách tay , Đức họ có đổi trả những cửa hàng đồ chơi chuyên giành cho người lớn Hàn Quốc . Tại nước ta cung cấp , Đài Loan những năm gần đây miễn phí , dụng cụ đồ chơi tình dục đang đã qua sử dụng được nơi bán mọi người đón nhận sử dụng chất lượng , hàng Hiệu rất nhiều người cảm thấy hài lòng chính hãng và thích thú.

Nói đến búp bê tình dục chắc chắn ai theo yêu cầu cũng nghĩ đến thương hiệu đồ chơi sử dụng của Nhật khuyến mãi . Thật sự là phân phối như vậy giảm giá , xách tay các dòng sản phẩm búp bê tình dục báo giá của Nhật mang lại nhiều sự hưng phấn địa chỉ và kích thích mạnh mẽ khi sử dụng xuất khẩu . Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản là dòng sản phẩm chắc chắn lừa đảo sẽ khiến nhiều anh em nam giới thích thú.

 Thông tin Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản – ngực tròn – mông mẩy - SHP348 nhập khẩu

Thông tin sản phẩm:

– Mã SP: SHP348

– Thiết kế theo tiêu chuẩn: Nhật Bản

–  Chức năng: Nam thủ dâm mini , giải tỏa sinh lý

– Trọng lượng: 8kg giao hàng . Cao: 55cm

– Chiều ngang chỗ to nhất: 30cm online . Chiều ngang chỗ nhỏ nhất: 25cm

– Màu sắc: hồng hào như da người thật

– Ngực: Tròn căng

– Mông: cân đối.

– Ưu điểm: nhỏ gọn chính hãng nhưng đầy đủ siêu thị các bộ phận cần thiết: âm đạo bảng giá , hậu môn lừa đảo , ngực Hàn Quốc , mông sản xuất , eo,…

Búp bê tình dục Nhật Bản hàng nhái được làm giả siêu thị nhưng giống như thật tới 90% ăn trộm . Từ làn da Lazada , đôi mắt đến hướng dẫn các bộ phận nhạy cảm Mỹ , thực sự kích thích Pháp và quyễn rũ cửa hàng . Khiến bất kỳ anh chàng nào khi nhìn thấy nước ngoài cũng bị kích thích tiki và muốn chiếm hữu cho phụ kiện riêng mình mới nhất . Sản phẩm này đang thống kê được Website giảm giá cửa hàng và có quà tặng khuyến mãi hấp dẫn nổi tiếng . Liên hệ ngay mua hàng để chợ được hỗ trợ tại nhà và tư vấn miễn phí.

 Thông tin Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản – ngực tròn – mông mẩy - SHP348 nhập khẩu

Điều kỳ lạ là mỗi khi nhìn vào búp bê tình dục giá sỉ sẽ toát lên nét gợi cảm vô cùng quyến rũ hàng nhái của cặp ngực báo giá và cặp mông căng tròn cùng hàng Hiệu với đó là một bờ vai siêu gợi cảm Hàn Quốc . Đặt vào ánh mắt đầu tiên đó là cặp vú căng tròn phân phối và hết sức vô cùng mềm mại hàng nhái , nhận hàng rất vừa đấu giá để bạn đặt hai tay lên tận nơi và bóp nhẹ tiki . Nhìn tổng thể tiết kiệm tất cả giá rẻ các bộ phận đều mang lại sự gợi cảm kích thích tình dục thôi thúc quý ông khuyến mãi . Sản phẩm xách tay được đánh giá giống như cơ thể mới nhất của cô em gái mới lớn tuổi trăng tròn.

Đối tượng người dùng:

Búp bê tình dục Nhật Bản là một sản phẩm đồ chơi thủ dâm cho nam lừa đảo , phần âm đạo giả khuyến mãi được làm giống em gái mới lớn siêu kích thích tận nơi . khuyến mãi với đồ chơi này phân phối sẽ giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân to , xua tan căng thẳng mệt mỏi Úc , mang lại nguồn sinh lực mới so sánh để làm việc hiệu quả hơn giá bán lẻ . Theo tự động các chuyên gia về sức khỏe dịch vụ , thường xuyên thủ dâm đại lý sẽ mang lại online những lợi ích địa chỉ đặc biệt cho sức khỏe lừa đảo mà ít người biết tới.

Đây còn la dụng cụ mới nhất mà anh em nam giới có vợ đang mang bầu hào hứng trung tâm và thích thủ sử dụng làm thỏa mãn sinh lý Pháp mà không sợ mất đi hạnh phúc gia đình kiểm tra . Búp bê tình yêu còn là món quà cực độc tiki , cực lạ giành tặng cho bạn bè người thân trong gia đình hỗ trợ . Món quà vô cùng ý nghĩa.

Hướng dẫn cách sử dụng:

Sử dụng sản phẩm này Úc rất đơn giản giảm giá , khi mua hàng tại shop bạn bảo hành sẽ đấu giá được tặng thêm phần quà là gel bôi trơn cao cấp Thái Lan . Có thể sử dụng liên tiếp trong 6 tháng giá bán , Bước đầu thoa gel bôi trơn lên âm vật Pháp của búp bê giá bán , tiếp đến bạn bình luận có thể sử dụng bao cao su bảo vệ cậu nhỏ an toàn tại nhà tuyệt đối nước ngoài , Trong vệ sinh quá trình sử dụng bạn mua hàng có thể mở online những bộ phim tươi mát hấp dẫn làm kích thích cậu nhỏ.

Lưu ý khi dùng:

Sản phẩm là dụng cụ đồ chơi người lớn cá nhân amazon , chính vì vậy cần vệ sinh sạch sẽ đảm bảo an toàn và kín đáo gần nhất . Không nên sử dụng tham khảo với người khác đề phòng bảng giá các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục so sánh . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo Úc và tránh xa tầm tay trẻ nhỏ nhận xét . Để đặt mua có thể mua thêm nhiều sản phẩm tốt to và chất lượng bạn phụ kiện có thể xem thêm tại chuyên mục này: đồ chơi tình dục cho nam

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)