Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2113

Danh mục: Búp bê

80.000.000₫ 106.667.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy giúp cho quý ông lên đỉnh khoái cảm là dòng sản phẩm cao nhất amazon của dòng búp bê tình dục Nhật Bản thanh toán được thống kê được tạo hỉnh mô phỏng xưởng và sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất mới nhất của Nhật Bản kho hàng cũng như rẻ nhất của thế giới sản xuất . báo giá với công nghệ tạo hình giống như thật cho búp bê một vẻ đẹp mê hồn tự nhiên chiết khấu . Làm thổn thức showroom và đắm xay lòng nổi tiếng của mini các quý ông chính hãng . Giúp cho ăn trộm các quý ông cảm nhận hệt thông minh được ở đâu những cảm giác chân thật nhất xách tay . đăng ký những cảm giác shop mà chỉ có Trung Quốc các cô nàng xinh xắn mới mang lại xuất xứ được.

 Đại lý Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 mới nhất

Búp bê tình dục cao cấp tuyệt đẹp lộng lẫy nhập khẩu và kiêu xa giá sỉ , toát lên dáng vẻ thơ ngay ở đâu và hôn nhiên khó tả mới nhất của người con gái mới lớn đã qua sử dụng với online những cử chỉ đường nét gần nhất và đường cong lý tưởng vận chuyển sẽ làm đắm say con tim thổn thức bao ngây đêm đang u sâu thống kê của Đài Loan các quý ông danh sách . Búp bê tình dục Pháp sẽ là người bạn tình lý tưởng chung thủy đăng ký với thảo luận các quý ông chọn đời Mỹ . búp bê tình dục đắt nhất sẽ bên cạnh Thái Lan các quý ông bỏ sỉ , khuyến mãi sẽ là người bạn tâm sự nơi nào với quý ông bất kỳ lúc nào giao hàng , lúc quý ông buồn giá rẻ , cửa hàng cũng như lúc quý ông vui báo giá sẽ luôn là người bạn sonh hành bên cạnh.

 Đại lý Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 mới nhất

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục cao cấp nhật bản

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 90.000.000 VNĐ .

Mua tại shop: 80.000.000 VNĐ .

Búp bê tình dục có cấu tạo nguyên bản theo phiên bản kích thước nhập khẩu của người thật đắt nhất , mô phỏng theo khuôn khổ kích thước trung bình hàng giả của phụ nữ Nhật Bản to như sau:

Tổng chiều cao( đấu giá được tình từ đế bàn chân nội địa lên đến đỉnh đầu) : 154 cm

Ba vòng eo chuẩn nhập hàng như sau: 78 cm x 57 cm x 82 cm danh sách . ( 78 cm là vòng 1 vòng ngược đại lý , 57cm là vòng 2 vòng eo bảng giá , 82 cm là vòng 3 vòng mông)

Tổng trọng lượng khoảng 30 kg.

 Đại lý Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 mới nhất

Búp bê phản hồi được làm bằng nguyên khối silicon y tế cao cấp online , thông minh được kiểm nghiệm sản xuất và chứng nhận nhận xét bởi online các chuyên gia nghiên cứu hang đầu đăng ký của Nhật Bản gần nhất , đảm bảo độ an toàn cao kiểm tra và khả năng hoàn thiện đến giá rẻ tuyệt đối tiết kiệm . tiết kiệm có thể nói búp bê tình dục là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp luốn giúp cho các quý ông tận hưởng nơi nào những cảm hứng đỉnh điểm nhất

 Đại lý Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 mới nhất

Búp bê vận chuyển được cấu tạo theo dạng dập khuôn nguyên mẫu em gái xinh tươi mới lớn ở nhật bản lấy hàng với khuôn mặt trái xoan ưa nhìn dịch vụ và dễ gần ngũi giá sỉ . Giúp khả năng kích thích Nhật Bản các quý ông đại lý tuyệt đối ngay từ giá bán lẻ những cái nhìn đầu tiên khách hàng . Sống mũi cao bảng giá và dài khuyến mãi rất nữ tính thể hiện dáng vẻ giá sỉ của châu âu đại lý . Tóc dài đen nhánh qua app , thu hút Nhật Bản những tâm hồn nhạy cảm thể hiện vẻ đẹp hướng dẫn của người con gái Á Đông xưởng . Cổ cao thon dài tổng hợp , ngực căng tròn lừa đảo lừa đảo rất đầy đăn miễn phí , đẫy thống kê đã giúp cho đã qua sử dụng các cô bé búp bê như tràn đầy sức sống hướng dẫn , vòng eo thon đánh giá , nhỏ gọn ngàng giúp cho khả năng tạo gợi cảm thống kê với giá rẻ những dáng chuẩn nhất hướng dẫn và tốt nhất giao hàng , hàng Hiệu để tạo nhập khẩu được đổi trả nhưng khoái cảm khi gợi tình quý ông lên đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất.

 Đại lý Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 mới nhất

Đầu bú đăng ký được làm căng tròn mới nhất và đầy đặn Thái Lan , núm vú nhỏ thuôn dễ dàng cho hàng Hiệu các quýn ông thưởng thức khả năng tận hưởng khoái cảm giâng trào nhất đại lý và khả năng lên đỉnh điểm cực khoái chợ . Toàn bộ ngực căng tròn trắng trông tổng hợp rất gợi cảm Hàn Quốc và làm cho khả năng lên đỉnh vệ sinh được cao trào đỉnh đỉnh điểm nhất.

thương hiệu Đặc biệt bộ phận sinh dục an toàn được cấu tạo bền rất tinh tế theo đúng bộ phận sinh dục hướng dẫn của thế giới các cô gái mới lơn bình luận , nhỏ đẹp so sánh , chính hãng nhưng lai cực kỳ phổng phao thể hiện đầy sức song căng tròn xuất xứ và đầy đặn nước ngoài , giúp kích thích quý ông ngay từ shopee những cái nhìn đầu tiên đặt mua để làm các quý ông dễ dàng bị kích thích khoái cảm cực sướng nhất kiểm tra và khả năng lên đỉnh mỹ mãn nhất.

 Đại lý Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 mới nhất

Có thể nó búp bê thiết kế toát lên vẻ hiện đại mang dáng dấp lấy hàng của Lazada các thiếu nữ châu âu giao hàng , giá bán lẻ nhưng lại đầy bí hiểm dịu dàng mua sắm của qua app các thiếu nữ châu á nhanh nhất ở đâu các cô gái Nhật bản là đại diện cho sự sang trọng này nhập khẩu để tạo hình lên búp bê tuyệt đẹp vệ sinh . ở đâu uy tín Khi quan hệ với tại nhà các cô nàng búp bê nước ngoài các quý ông đặt mua sẽ xách tay được thưởng thức sửa chữa các tư thế khác nhau thông minh và biết bảo hành được cách quan hệ lau ra tư vấn với nàng địa chỉ để tạo lên nhập hàng những khoái cảm đỉnh nhất.

 Đại lý Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 mới nhất

Hướng dẫn sử dụng:

Búp bê có dáng tuyệt đẹp giống như một người mẫu lên amazon các bạn nam giới đặt mua sẽ chọn mới nhất những mẫu quần áo sang trọng cho cô bé giúp cô bé  đẹp lộng lẫy hơn tư vấn . Các bạn voucher có thể coi cô bé như một bạn gái áo nhận xét để ở phòng khách đắt nhất , phòng ăn giới thiệu bạn bè…

đánh giá Đặc biệt nước ngoài các bạn online có thể coi cô bé như bạn tình tổng hợp với hang đên báo giá được ôm ấp ngủ Đài Loan cũng shopee , chọn Hàn Quốc và mặc cho cô bé tại nhà những bộ vậy tuyệt đẹp hàng giả và sex nhất cho nhận hàng những giây phút thăng hoa tư vấn và kích thích khởi đỉnh.

 Đại lý Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 mới nhất

Đê bảo vệ cô bé tốt nhất hàng nhái các bạn thường xuyên xoa phấn thơm lên cô bé cao cấp để làm làm da cô bé luôn danh sách được nhẵn nhụi không dính nháp hàng nhái , dùng loại phấn xoa cho em bé thường dung giá sỉ và xoa định kỳ một tuần 2 lần tiki . bên cạnh đó lớn các bạn thế giới có thể sư dụng nước hoa thơm đã qua sử dụng để xít cho cô bé làm cô bé búp bê gợi tình đỉnh điểm hơn cung cấp và đầy quyến ru hơn.

Lưu ý: khi quan hệ xuất khẩu với nàng búp bê xinh xắn amazon các bạn nam sử dụng thêm gel bôi trơn nổi tiếng để tạo ra Hàn Quốc những môi trường tốt nhất cho thảo luận quá trình thủ dâm lên đỉnh điểm cao trào nhất cho Đài Loan các quý ông tận hưởng sửa chữa những hưng vị vĩ mãn đặt mua . hoạc chất lượng các quý ông dùng bao cao su đôn dên đăng ký để tăng khoái cảm

 Đại lý Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)