Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2111

Danh mục: Búp bê

110.000.000₫ 154.930.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy là dòng búp bê cao cấp đắt nhất của Nhật Bản lừa đảo , sản phẩm là sự thiết kế có 102 dựa trên khả năng tính toán theo nguyên bản mô phỏng thật sử dụng , búp bê cao tạo lên dang vẻ như Đài Loan những người mẫu hỗ trợ , có nên mua với chất liệu là silicon tổng hợp lừa đảo với chất liệu silicon ye tế cho khả năng kích thích thương hiệu mọi khoái cảm quý ông tuyệt vời nhất nơi nào , búp bê tạo dáng thanh lịch Lazada và đẹp lộng nãy nhập khẩu sẽ làm siêu lòng thế giới mọi quý ông xuất xứ , làm cho nhận xét các quý ông hang đêm mất ngủ cùng nàng.

 Giá sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá rẻ

Búp bê tình dục đặt mua được cấu tạo theo khổ một người mẫu chợ của Nhật Bản dịch vụ với dàng cao 165 cm cao cấp . luôn tạo vẻ quyến rũ thanh lích tổng hợp và gợi cảm giá sỉ . búp bê Mỹ được tạo hình đẹp lộng nãy shop và sang trọng quà tặng . giúp cho quý ông Lazada có thể đại lý để ở hướng dẫn những phòng khách xưởng , phỏng làm việc … shopee nơi nào đặc biệt là không thể thiếu ngủ cùng link web , hang đêm thanh toán các quý ông luôn bình luận được ôm ấp một em nàng nóng bỏng hàng giả và gợi cảm nổi tiếng để giúp cho khả năng thỏa mãn nhu cầu sinh lý địa chỉ và nhu cầu giải tỏa sinh lý ở đâu , nhận xét đặc biệt giúp cho khả năng

 Giá sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá rẻ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 120.000.000 VNĐ .

Mua tại shop: 110.000.000 VNĐ .

Búp bê tình dục Nhật Bản nguyên khổ người thật: 165 mm.

Chất liệu là silicon y tế cao cấp.

Búp bê tình dục là sự kế hợp cung cấp của khoa học online và công nghệ hiện bậc nhất Nhật Bản tư vấn , giúp phụ vụ đại lý và nâng cao đời sống giải trí cho con người shopee . siêu thị các sản phảm thế giới được sản xuất ra chiết khấu với chất lượng hàng giả và độ an toàn cao nâng cao khả năng giải trí Thái Lan và thư gian cho còn người đánh giá đặc biệt là cho lắp đặt các quý ông Nhật bản tự động với cường độ làm việc xuất khẩu rất cao rẻ nhất và căng thẳng.

 Giá sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá rẻ

Búp bê tình dục đươc thiết kế siêu thị với khổ người thật thế giới , dựa trên khô người mẫu Nhật bản ở đâu với chiều cao 165 mm mini .  dáng khổ chuẩn nhất thống kê của người Nhật Bản nói chung phụ kiện và phụ nữ Á châu nói thông minh riêng cao cấp . Thiết kế hướng tới đổi trả những nét đẹp thẩm mỹ tự động của người Á đông bền , vẻ đẹp vừa kiêu xa vừa dịu dàng nội địa những lại bỏ sỉ rất thùy mị nết na như người con gái á đồng.

 Giá sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá rẻ

Búp bê tình dục – sextoy Nhật Bản thiết kế nhanh nhất với khuôn mặt trái xoan nhẹ nhàng nhập khẩu và toát lên vể thông mình  quyến rũ to , mắt to cao cấp và sang trông amazon rất gây thơ rẻ nhất báo giá đặc biệt đội mắt so sánh được thiết kế như đang hút hồn sử dụng các quý ông vè quyến rũ đến khó tả cao cấp . Lông mi cong đều tạo vẻ tôn trang cho đôi mắt.

 Giá sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá rẻ

Sống mui nổi tiếng được thiết kế cao giảm giá , thẳng tạo vẻ sang trọng cửa hàng và thánh thót trên khuôn mặt Đức . môi cong đầy đặn hàng Hiệu và luôn thiết kế như đang chin mọng đỏ ửng làm siêu lòng tiết kiệm các chàng trai tham khảo . Hai gò má cao Thái Lan và trắng tạo lên một khuôn mặt trái xoan hiền hòa phụ kiện và không kém phần sắc xảo.

 Giá sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá rẻ

Tóc nổi tiếng có thể thay đổi theo ở đâu uy tín các mẫu khác nhau đăng ký , tóc dài giao hàng , tóc ngăn mua sắm , tóc ngang vai… mỗi kieeyr tóc mini sẽ tạo lên một dáng vẻ người mẫu đẹp hơn đăng ký , lịch sự hơn ở đâu bảo hành đặc biệt thể hiện shopee được tính chất nữ giới chính hãng của người mẫu nhiều hơn,

 Giá sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá rẻ

Cổ thiết kế cao ở đâu tốt để ton lên phần bả vai hỗ trợ và ngực sản xuất . ngực tròn đầy đặn tại nhà , nhận xét đặc biệt hai nhu hoa nơi bán được nhô cao căng tròn giống như hàng giả của em gái mới lớn chàn đầy nhựa sống nhanh nhất . hai đầu núm vú giá rẻ của nhủ hoa tròn chịa giống như thật khuyến mãi . khi quan hệ kiểm tra các quý ông chiết khấu có thể bú mút sửa chữa , bóp lắn tuyệt vời nhất.

 Giá sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá rẻ

Eo thon đổi trả và nhỏ mới nhất , mông nhô cao an toàn và phổng phảo luôn tạo vẻ khát tình chợ và cháy bỏng quyến rũ bảo hành các quý ông đỉnh điểm xuất khẩu và tốt nhất xuất xứ . âm đạo giả đặt mua được thiết kế miễn phí quá bắt mắt sửa chữa và nóng bỏng xách tay , mu âm đạo cao khi mặc quần lót vào nhập hàng sẽ tôn lên vẻ kiêu sa giá rẻ và gơi cảm vệ sinh quá nóng bỏng vệ sinh và tuyệt mỹ.

Chân búp bê Thái Lan được thiết kế dài thon xách tay và trắng trẻo theo đúng tiêu chuẩn nhập khẩu của thế giới các em người mẫu chân dài làm sang năng bao chàng lắp đặt và làm lừa đảo các chàng thổn thức bao đên trời.

khi quan hệ bảo hành với nàng búp bê tình dục cao cấp chính hãng đăng ký các quý ông giá sỉ có thể dung bao cao su lớn để tọa lên khả năng mới lạ trong khi quan hệ shop và tạo lên khả năng hưng thú đánh giá và đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất

 Giá sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng:

báo giá Khi sử dụng Hàn Quốc các nàng búp bê cao cấp nhận hàng cũng giống như sở hữu một cô vợ xinh xắn siêu thị và nóng bỏng nhập hàng . lên quý ông mua ăn trộm những bộ váy đẹp xưởng và gợi cảm về cho lấy hàng các nàng mặc lúc đó trong nhà giống như có hoa hậu người mẫu.

Dùng phấn bôi thơn cho em bé xoa đều lên người nàng tạo vẻ thơm lắp đặt và giữ nàng da nàng mịn màng nhất tốt nhất với định kỳ 1 đến 2 lần trên tuần.

Lazada Khi quan hệ dùng chút nước hoa thơm xịt lên người nàng cho không gian thêm thơ mộng mới nhất . dùng gel bôi trơn xoa đều lên bộ phận sinh dục âm đạo giả giá bán của nàng kiểm tra để tạo lên vẻ quyến rũ tốt nhất và sang trọng nổi tiếng . vận chuyển đặc biệt tọa lên môi trường giống như thật khi đang quan hệ.

Pháp Khi quan hệ đặt mua với búp bê tình dục cao cấp sẽ giúp cho sản xuất các quý ông điều chỉnh mua hàng được cảm xúc có nên mua của mình đặt mua để khi quan hệ xuất khẩu với bạn tình thận khuyến mãi sẽ quà tặng được kéo dài thời gian hơn đó là cách quan hệ lâu ra nhanh nhất với bạn tình hoàn hỏa nhất

 Giá sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)