Búp bê tình dục sinh đôi 2 cô em gái Rên rỉ la hét khóc thét - SHP364

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1974

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.600.000₫ 2.353.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục sinh đôi 2 cô em gái Rên rỉ la hét khóc thét là sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn độc nhất vô nhị báo giá . Được thiết kế 2 âm vật giả cho bạn thỏa thích chọn lựa cảm giác mới lạ gần nhất và thăng hoa Hàn Quốc . Dụng cụ đang sửa chữa được danh sách rất nhiều người chọn mua to để giải quyết nhu cầu sinh lý cá nhân tiki . GIẢM GIÁ 10% cho khuyến mãi tất cả Mỹ các khách hàng thân thiết khi mua hàng tại shop hạnh phúc.

Đừng bỏ qua sản phẩm: Búp bê tình dục cao cấp

 Đại lý Búp bê tình dục sinh đôi 2 cô em gái Rên rỉ la hét khóc thét - SHP364 loại tốt

Tình dục là nhu cầu tất yếu tự động của con người tận nơi . Trong cuộc sống hiện đại ngày nay cửa hàng , tình dục là một phần không thể thiếu trong cuộc sống bảng giá . Tuy nhiên cung cấp , vì nhiều lý do khác nhau tư vấn mà nhiều người không tự làm mình thỏa mãn nhu cầu sinh lý tất yếu này shop . Để qua app có thể làm thòa mãn nhanh chóng ham muốn tình yêu tốt nhất của mình xuất xứ thì sử dụng đồ chơi hỗ trợ tình dục lớn được xem là phương pháp hiệu quả nhất.

voucher Trên thế giới kho hàng , Hàn Quốc rất nhiều quốc gia nổi tiếng về văn hóa gần nhất và trình độ coi trọng chợ các vật dụng hỗ trợ tình dục cá nhân shop . Nó giảm giá có thể mang lại cao cấp những phút giây thăng hoa tự động và thỏa mãn chợ mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên an toàn . Tại nhật bản Đài Loan , đồ chơi người lớn còn giảm giá được trưng bày bán công khai Thái Lan thống kê được người dân nơi đây ủng hộ.

 Đại lý Búp bê tình dục sinh đôi 2 cô em gái Rên rỉ la hét khóc thét - SHP364 loại tốt

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP364

Thương hiệu: Japan

Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.

Kích cỡ: 52cm x 27cm x 15cm

Nguồn điện : 4pin AA.

Chức năng: Rên rỉ la hét theo điệu nhạc

Công dụng: Dụng cụ thủ dâm cho nam sung sướng.

Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 1.600.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

Búp bê tình dục sinh đôi 2 cô em gái Rên rỉ la hét khóc thét shop . Được làm từ nguyên liệu silicone cao cấp nhập khẩu từ Hoa Kỳ lắp đặt , sản phẩm mô phỏng chính xác cơ thể một người phụ nữ trinh trắng đầy gợi cảm cung cấp và quyến rũ nước ngoài . Nàng có làn da mềm mại rẻ nhất , mịn màng đầy sức sống thông minh , khi chạm vào gần nhất , bạn tư vấn sẽ có cảm giác như đang đăng ký được tiếp xúc giá rẻ với làn da mỏng manh quà tặng , nhạy cảm nơi bán của bạn tình.  Với 2 âm hộ giả bạn hàng giả có thể chơi 2 lỗ theo ý thích tốt nhất , bên ngoài có nhập khẩu những sợi lông tơ như lông mu nơi nào của kho hàng các nàng xuất khẩu . Cộng vào đó là tính năng rung Úc có thể điều chỉnh nhằm gia tăng khoái cảm tạo nhiều độ phê lớn hơn nữa.

 Đại lý Búp bê tình dục sinh đôi 2 cô em gái Rên rỉ la hét khóc thét - SHP364 loại tốt

Nhìn bên ngoài bạn Đài Loan sẽ bị kích thích khi 2 cô gái đang khỏa thân voucher , ngực căng tròn vệ sinh và âm vật giả đỏ hồng có nên mua . Chạm nhẹ vào sản phẩm chắc chắn cảm nhận đầu tiên nơi nào của bạn bảo hành sẽ phải ngạc nhiên dễ dàng và bất ngờ xuất khẩu bởi chất liệu tuyệt vời theo yêu cầu và cao cấp đến nước ngoài như vậy cửa hàng . lắp đặt Khi đưa dương vật vào âm đạo giả đấu giá của sản phẩm thảo luận sẽ tạo cảm giác ôm chặt đấu giá và bó sát cậu nhỏ khiến cu cậu khóc thét vì sướng.

Đối tượng người dùng:

Sản phẩm là sự chọn lựa số 1 cho đặt mua các anh chàng đang cô đơn độc thân muốn có cảm giác phê sướng nội địa và kích thích giống như đang quan hệ chiết khấu với em gái mới lớn đắt nhất . Điểm cộng lớn nhất facebook của loại dụng cụ này chính là khả năng phát tiếng rên rỉ siêu kích thích ham muốn khiến cậu nhỏ đạt cực khoái nhanh nhất có thể.

 Đại lý Búp bê tình dục sinh đôi 2 cô em gái Rên rỉ la hét khóc thét - SHP364 loại tốt

Đây còn là sản phẩm đắt nhất mà nhiều bà vợ đang trong thời kỳ thai nghén mua cho chồng dùng hàng giả . Dụng cụ này Mỹ được nhiều quý ông hài lòng mới nhất và thích thú khi sử dụng nước ngoài . nhập khẩu Bên cạnh đó mini , thế giới cũng mới nhất rất nhiều người mang dụng cụ này làm bạn đồng hành khi phải đi công tác xa nhà giá rẻ , xa gia đình xa vợ xuất xứ . Muốn có cảm giác hạnh phúc như theo yêu cầu được gần bạn tình.

Hướng dẫn cách sử dụng:

Cách sử dụng sản phẩm ăn trộm rất đơn giản Nhật Bản , bạn chỉ cần lắp vào đó 4PIN bình luận sau đó điều chỉnh độ rung đấu giá và tiếng rên la phù hợp nhất amazon . khi dùng bạn nên sử dụng bao cao su trung tâm và gel bôi trơn làm tăng khoái cảm tự nhiên địa chỉ . Đồng thời làm tăng độ ẩm Lazada và kích thích ham muốn mạnh mẽ hơn bỏ sỉ . Để tạo sự hưng phấn hãy mở bảo hành những bộ phim tươi mát tham khảo và hấp dẫn kích thích cu cậu nhanh chóng phê sướng.

 Đại lý Búp bê tình dục sinh đôi 2 cô em gái Rên rỉ la hét khóc thét - SHP364 loại tốt

Lưu ý khi dùng:

Đây là dụng cụ đồ chơi người lớn cá nhân bền , không nên sử dụng chung dễ dàng với đối tượng khác đắt nhất . Thái Lan Bên cạnh đó lắp đặt , sản phẩm này cần to được vệ sinh sạch Nhật Bản sẽ cho nhập khẩu các lần sử dụng kế tiếp đảm bảo an toàn showroom tuyệt đối cho người dùng Lazada . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ giá bán , bảo quản nơi khô ráo thế giới và kín đáo voucher . Tham khảo thêm sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)