CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2168

Danh mục: Bao Cao Su

370.000₫ 451.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Với thiết kế tinh tế địa chỉ , quay đeo tiện dụng cùng khả năng rung 2 đầu CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Dây Đeo cao cấp , Rung đánh giá đã đem tới không chỉ cảm giác sung sướng cho nữ giới hướng dẫn mà còn giúp cánh mày râu chứng tỏ bản lĩnh lấy hàng của mình.

 Nhập sỉ CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 nhập khẩu

CauMon cho cảm giác đê mê

Thành công lớn nhất hàng giả mà nhiều quý ông Trung Quốc mong muốn đó là khiến người phụ nữ ở đâu tốt của họ Hạnh Phúc ngay trên giường vệ sinh . Điều đáng buồn là nhiều quý ông lại không tìm ra được bí quyết sửa chữa để đối tác thỏa mãn…

Cho đến khi họ gặp trung tâm được vị cứu tinh mini , CauMon – Dòng Bao Cao Su Đôn Dên Có Dây Đeo thống kê , Rung – một sản phẩm đồ chơi tình dục hoàn hảo mang tới cảm giác đê mê cho cuộc tình thăm hoa.

 Nhập sỉ CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 nhập khẩu

Từ Vô Danh Tới Ông Hoàng Trong Các Dòng Bao Cao Su Donzen

Không phải ngẫu nhiên thanh toán mà giữa cả trăm loại chất lượng các loại bao cao su donzen khác nhau nơi bán nhưng CauMon an toàn vẫn chiếm nhận xét được cảm tình nhận hàng của đông đảo bảng giá mọi người trên thế giới.

Đó chính là nhờ ăn trộm những đặc điểm ưu việt – nổi trội đại lý , có một không hai tới từ sản phẩm đồ chơi tình dục này siêu thị . Hãy cùng Website khám phá thông minh những điểm cộng địa chỉ của Caumon nhập khẩu nhé.

 Nhập sỉ CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 nhập khẩu

+ Thiết kế tinh tế tốt nhất với dây đeo chắc chắn

Là một sản phẩm tới từ thương hiệu Baile nổi tiếng về đồ chơi tình dục dành cho người lớn lắp đặt , CauMon lớn đã thế giới được thiết kế mô phỏng dựa trên dương vật thật tận nơi của nam giới ở đâu . Từ phần da cho tới dễ dàng các đường gân chạy quanh dương vật đều shopee được thể hiện một cách tinh tế báo giá và sống động y như thật.

Ngoài ra đắt nhất , bảo hành để tạo thêm sự chắc chắn báo giá cũng như tránh trường hợp bị tuột trong dịch vụ quá trình sử dụng shop , CauMon showroom đã tiết kiệm được tạo thêm dây đeo đổi trả . Do đó bảo hành , chợ các bạn đẹp có thể thoải mái đẹp , tạo địa chỉ mọi tư thế làm tình rẻ nhất mà chẳng cần lo sợ bị rời ra hay lỏng lẻo.

+ Chế độ rung 2 đầu cho cảm giác đê mê bất tận

Một điểm nổi bất Pháp của bao cao su này đó chính là chế độ rung ở 2 đầu giao hàng . Một cục trứng rung mạnh mẽ phân phối được gắn cố định vào phần đầu chợ của bao có tác dụng kích thích điểm nhạy cảm bên trong cô bé.

Kết hợp Lazada với một cục rung ở phía môi ngoài âm vật nên nó Úc đã tác động từ trong ra ngoài chất lượng , từ ngoài vào trong hướng dẫn . Một thứ cảm giác sung sướng tới tận mây xanh lớn , cho bạn tình sự sung sướng tới tột cùng.

 Nhập sỉ CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 nhập khẩu

Chế độ rung 2 đầu cho cảm giác thăng hoa

+ Chất liệu an toàn khuyến mãi , không thấm nước

Được làm từ chất liệu silicon mềm mại giá bán , đạt chuẩn y tế nên CauMon không hề gây sử dụng các độc tính đặt hàng , tạo sự an toàn cho người sử dụng nhập khẩu và thân thiện gần nhất với môi trường.

hướng dẫn Hơn thế nữa nhập khẩu , sản phẩm này còn có khả năng chống thấm nước 100% ở đâu . Vì vậy dễ dàng , đắt nhất các bạn xưởng có thể thoải mái quan hệ trong môi trường có nước như bồn tắm hay bể bơi.

 Nhập sỉ CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 nhập khẩu

bỏ sỉ Những Công Dụng Tuyệt Vời Mà BCS CauMon Mang Đến

Sản phẩm là một dụng cụ đồ chơi tình dục vô cùng hữu hiệu dành cho mua hàng những nam giới có kích thước dương vật nhỏ sử dụng . CauMon giúp tăng kích thước dương vật giúp anh em đăng ký có thể tiến sâu vào phân phối mọi ngóc ngách trong cô bé.

Đồng thời xách tay , sextoy này facebook cũng giúp dương vật ở trong tình trạng cương cứng lâu hơn hàng giả , giúp cho sử dụng những anh chàng bị yếu sinh lý phân phối , nhanh xuất tinh cải thiện Lazada được thời gian quan hệ cho cuộc vui kéo dài ở đâu , chinh phục con tim lắp đặt của bạn tình.

Nhớ vào nội địa các tần sóng rung chất lượng được gắn ở bộ phận tai thỏ thông minh tổng hợp , nên Chị Em sung sướng nhanh nhất , khoan khoái showroom và thỏa mãn là điều không cần phải bàn cãi nhiều khi sử dụng CauMon.

4 Bước Sử Dụng Đồ Chơi CauMon

 Nhập sỉ CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 nhập khẩu

Cách sử dụng bao cao su CauMon

có nên mua Nếu bạn sử dụng đúng cách Lazada , vệ sinh sạch có nên chọn sẽ online thì sản phẩm này còn đi theo bạn trong nhiều cuộc ân ái khác nhau.

  • Bước 1: Trước hết đấu giá , bạn cần tiến hành vệ sinh sản phẩm sạch giá rẻ sẽ bằng cồn y tế bảo hành và nước muối pha loãng.
  • Bước 2: shop Khi dương vật link web đã cương cứng đẹp , bạn đeo bao cao su CauMon vào bằng cách lộn ngược bao lại rồi trùm ngược xuống phía gốc dương vật lấy hàng . Bạn đã qua sử dụng có thể sử dụng kết hợp thêm shop với gel bôi trơn Đài Loan và bao cao su siêu mỏng.
  • Bước 3: Tiếp theo nơi bán , bạn bật công tắc rung ở nút phía bên ngoài nhập khẩu của bao dôn là tận nơi có thể bắt đầu quan hệ thoải mái.
  • Bước 4: Sau khi dùng xong phụ kiện , bạn cho dương vật ra ngoài rồi tiến hành vệ sinh sản phẩm trước khi đem đi bảo quản ở nơi khô thoáng danh sách , sạch giảm giá sẽ Thái Lan , tránh bụi bẩn.

Chỉ amazon với 4 bước vô cùng đơn giản là bạn tự động đã mua hàng có thể thưởng thức cuộc yêu thêm hương vị mới.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)