Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1912

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

700.000₫ 972.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Celina – Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ mạnh mẽ là dòng sản phẩm cao cấp có khả năng kích thích khoái cảm cho độ sướn khuyến mãi các chị em lên đỉnh cao trào đăng ký , dương vật giả thiết kế đẹp tiện ích dễ dàng và có mô phỏng mang vẻ mỹ thuật hoàn hảo tạo lên khoái cảm đặc sắc cho nhập khẩu các chị em sử dụng kích thích đam mê độ sướng.

Đồ chơi tình dục cao cấp làm chị em lên đỉnh khoái cảm

 So sánh Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 nhập khẩu

Dụng cụ tình dục cho nữ Đài Loan được mô tả giống như dương vật giả dạng thật dạng kiếm cửa hàng để kích thích cô bé dễ dàng hơn dễ dàng , thiết kế giống như một thanh kiếm có khả năng kích thích mạnh mẽ làm tình hưng phấn ăn trộm và kích thích độ sướng khoái cảm làm thỏa mãn nhu cầu kích thích khoái cảm tuyệt đỉnh thảo luận . Dụng cụ hỗ trợ tình dục mềm mịn kích thích độ sướng như thật cho lên đỉnh cao trào nhận hàng và cho khả năng kích thích mãn nguyên lên đỉnh khoái cảm tuyệt vời

 So sánh Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 nhập khẩu

Cấu tạo chính đại lý của sản phẩm dương vật giả đa năng kích thích bạn tình sướng điên

Tên sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ kích thích khả năng ham muốn

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Nalone.

Giá bán trên thị trường: 900.000 VNĐ

Giá bán tại shop : 700.000 VNĐ + Gel bôi trơn cao

Chất liệu là silicon y tế cao cấp có độ mềm mịn kích thích khoái cảm mạnh.

Kích thước là 200 mm x 28 mm.

Mô phỏng theo dương vật giả bình luận , phía dưới có tay cầm.

Chức năng chính: tạo lên 15 cấp độ tần số rung khác nhau bảo hành để kích thích trạng thái khoái cảm lên đỉnh Đài Loan của chị em tuyệt đỉnh nhất.

Xem cách làm bạn gái sướng bằng: đồ chơi tình dục cho nữ

 So sánh Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ.

Dụng cụ tình dục cho nữ bỏ sỉ tương đối đơn giản có nên chọn , phía sau phân phối được thiết kế một lắp xoáy tròn theo chiều kim đồng hồ Trung Quốc , hàng nhái các bạn xoay ngược lắp theo chiều kim đồng hồ thanh toán sẽ mở ra tận nơi , lắp pin khuyến mãi và xoáy lại theo chiều kim đồng hồ kiểm tra , xoay nút tròn phía dưới sản phẩm địa chỉ sẽ rung động theo tần số điều chỉnh khác nhau.

tự động Khi dùng sản phẩm đê kích thích độ nhạy cảm khuyến mãi các bộ phận lắp đặt của phụ nữ bảo hành , bạn dùng thêm gel bôi trơn giảm giá để tạo lên độ môi trường kích thích tốt hơn cho ở đâu các bạn nữ giá rẻ và kích thích facebook được khả năng hưng phấn khoái cảm cao trào hơn.

 So sánh Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 nhập khẩu

 So sánh Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 nhập khẩu

rẻ nhất Khi mua sản phẩm tai Shop đã qua sử dụng các quý khách Mỹ sẽ tốt nhất được giảm giá 10 % giá trị Nhật Bản của sản phẩm facebook . Đối qua app với có nên chọn những đơn hàng có giá trị lớn hơn 500.000 VNĐ chúng tôi giảm giá sẽ tặng quý khách gel bôi trơn cao cấp xưởng hoặc bao cao su cao cấp tùy theo sự lựa chọn vệ sinh của khách hàng.

Đối theo yêu cầu với dịch vụ những quý khách mua sản phẩm ở đâu uy tín của lắp đặt của chúng tôi từ đơn hàng thứ 2 trở đi danh sách sẽ Đức được giảm 10% giá trị cho đơn hàng gần nhất . Đối an toàn với mua sắm những khách hàng mua từ đơn hàng thứ 2 trở đi vệ sinh với giá trị đơn hàng lớn hơn 1.000.000 VNĐ chúng tôi phụ kiện sẽ giản giá cho khách hàng lắp đặt lên đến 20% giá trị đơn hàng.

Úc Đặc biệt khi mua sản phẩm tại Chúng tôi Đức của chúng tôi dễ dàng ,  khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm tổng hợp . Chúng tôi cảm kết với quý khách hàng về chất lượng sản phẩm bình luận , xuất xứ đổi trả , nguồn gốc sản phẩm mini , chủng loại sản phẩm online tất cả đều trung tâm được gi rõ rang nơi bán và có mã mạch cụ thể.

Chúng tôi so sánh mong muốn khách hàng giá bán lẻ sẽ là hàng nhái những người bạn thân thiết facebook và lâu dài ủng hộ sản phẩm cửa chúng tôi nhập khẩu hiện tại địa chỉ và trong tương lai showroom . Chúng tôi cảm ơn tơi xuất khẩu tất cả khách hàng nhận xét đã ủng hỗ chúng tôi trong thời gian qua giá sỉ . Chúng tôi khuyến mãi sẽ cố gắn xây dựng thương hiệu GIẢI TRÍ hàng đầu Việt Nam nhờ sự chăm xóc đăng ký và tận tình đổi trả của độ ngũ nhận viên kiểm tra cũng như sự ủng hỗ nhiệt tình nội địa của quý khách trong thời gian qua.

 So sánh Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 nhập khẩu

 So sánh Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 nhập khẩu

Theo quy định Nhật Bản của SHOPHANHPHUC tự động , chúng tôi cam kết chính sách bảo hành sản phẩm kiểm tra như sau:

Sản phẩm sản xuất sẽ Hàn Quốc được bảo hành trong 06 tháng tính từ thời điểm khách hàng mua sản phẩm sản xuất . ( trong vòng 1 tuần chúng tôi ở đâu tốt có thể đổi hàng cho khách shopee với điều khiện khách hàng thấy không ưng ý bảng giá thì đổi lại, sản phẩm chưa bỏ sỉ được sử dụng qua)

thanh lý Hiện tại chúng tôi đang có 2 có sở bảo hành chính ở Việt Nam là:

Đối dịch vụ với chất lượng những khách hàng mua sản phẩm tại Hà Nội hướng dẫn và TP phân phối . Hồ Chí Minh đăng ký , thì mini có thể mang trực tiếp sản phẩm tới 2 cơ sở trên nơi nào để nhận viên kỹ thuật Trung Quốc của chúng tôi thương hiệu có thể kiểm tra xưởng các lỗi hư hỏng phản hồi , khác phục sự cố nước ngoài nếu sửa chữa có thể xưởng hoặc đội lại sản phẩm mới cho khách hàng tùy theo thời hạn bảo hành cụ thể qua app . Trong trước hợp khách hàng bận công việc sản xuất hoặc vì vấn đề tế nhị tận nơi của sản phẩm chỉ cần alo đến đường dây nóng giá bán lẻ của chúng tôi nhân viên chăn sóc khách hàng địa chỉ sẽ amazon phục vụ 24/24 tư vấn . Chúng tôi phân phối có thể cử nhân viên đến tận địa chỉ giao hàng của khách hàng nhận hàng nhập khẩu và bảo hàng phân phối , bảo trì khách phúc hướng dẫn các lỗi hư hỏng theo đúng thời gian quy định cụ thể đổi thông minh với khách hàng.

Đối tại nhà với quà tặng những khách hàng ở xuất khẩu các tỉnh đặt mua có thể chuyển hàng lại cho chúng tôi theo 2 địa chỉ trên có nên chọn , chúng tôi thống kê sẽ có dễ dàng những nhận viên túc trực showroom và liên hệ tới khách hàng theo từng lỗi hư hỏng Lazada của thiết bị Pháp và tiến hàng khác phục sớm nhất xưởng . đối sửa chữa với showroom những sản phẩm cần khác phục lỗi sử dụng hoặc đổi mới chúng tôi cảm kết tự động sẽ đổi cho quý khách sớm nhất trong vòng 5 ngày tính từ thời điểm nhận trung tâm được hàng địa chỉ của quý khách.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)