Chesa - Cốc Tách Đôi Dễ Dàng Dùng Và Vệ Sinh - SHP418

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2027

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.400.000₫ 2.333.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Chesa – Cốc Tách Đôi Dễ Dàng Dùng Và Vệ Sinh là dòng âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng thuộc loại đồ chơi tình dục cho nam giới chức năng chính Thái Lan để tự sướng sử dụng , làm tình ở đâu lừa đảo rất nhiều chức năng khác nhau.

Massage cho cậu nhỏ thêm to nhanh nhất , dài phụ kiện và khỏe hơn lúc bình thường bảng giá . Đây là sản phẩm dương vật giả thủ dâm cho nam giới cực kỳ sung mãn mang lại nhiều cảm giác hơn cả khi quan hệ tình dục thật tiki với con gái vệ sinh . Dụng cụ tại nhà được phản hồi rất nhiều anh em nam giới hài lòng đã qua sử dụng và thích thú mỗi khi sử dụng.

Ngày nay nhu cầu sinh lý ở nam giới là vô cùng lớn Trung Quốc , việc này giúp họ mang lại khoái cảm đánh giá , thỏa mãn bền , sung sướng giúp công việc  trở nên hiệu quả hơn mới nhất . Tuy nhiên nhận hàng , không phải lúc nào bạn muốn là “Yêu” ngay giá sỉ được Đức . Có nhiều người nhập hàng thì kho hàng đã có vợ dễ dàng nhưng phải luôn đi xa ở đâu uy tín , đi làm việc nước ngoài , nhiều  người Trung Quốc thì lại chưa có người yêu.

Người mini thì nhu cầu sinh lý thanh toán rất cao – tuy nhiên bạn gái lại không đáp ứng đánh giá được ở đâu tổng hợp cũng có nhiều người lại phải tìm đến gái làng chơi… Chính vì hiểu sử dụng được điều này địa chỉ , chợ Website chúng tôi tận nơi đã cung cấp tới nhanh nhất các khách hàng lừa đảo , đắt nhất đặc biệt là phái mạnh sản phẩm Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng  Thái Lan được làm giả như thật có chế độ rung – giúp bạn đạt cực khoái khi tự sướng bằng sản phẩm này ở đâu uy tín . sản phẩm cung cấp tốt nhất.

 Địa chỉ bán Chesa - Cốc Tách Đôi Dễ Dàng Dùng Và Vệ Sinh - SHP418 hàng mới về

Giới thiệu chung:

  • Thông tin sản phẩm:
  • – Mã sản phẩm: SHP418
  • – Sản xuất: Nhật Bản.
  • – Chất liệu: ABS hỗ trợ , silicon.
  • – Kích thước: 7 x 15.5 cm.
  • – Màu sắc: Xanh sửa chữa , vàng,..
  • – Sử dụng tư vấn để tự sướng lắp đặt , thỏa mãn nhu cầu sinh lý nam.
  • – Giá thị trường: 1.600.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 1.400.000 VNĐ.
  • – Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp

Âm đạo giả cao cấp tự sướng silicon là một dụng nam giới giá sỉ rất nhiều trong việc tự thỏa mãn nhu cầu tình dục shopee của bản thân tư vấn . Sản phẩm chắc chắn lớn sẽ giúp nam giới lấp sự cô đơn khi không có người con gái bên cạnh online . Được thiết kế thông mình nên giảm giá sẽ tạo cảm giác khoái cảm như thật nhất xách tay , chất liệu silicon còn có tác dụng massage dương vật có nên mua của nam giới khuyến mãi . nhập khẩu Bên ngoài chất lượng , nó có hình dáng như một chiếc cốc uống nước nên có khả năng ngụy trang online rất tốt khách hàng . Từng là dòng sản phẩm tốt nhất 2015.

Mô tả chi tiết:

 – Đồ chơi tình dục cho nữ – Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng là loại âm đạo có hình dạng như một chiếc đèn pin mua hàng , phản hồi với tạo hình silicon âm đạo như amazon của phụ nữ thật facebook , có 7 chế độ rung khác nhau giúp đáng mày râu tha hồ thủ dâm to , chiến đấu có nhiều cảm giác thỏa mã xuất xứ , hứng thú trong đời sống tình dục khi bên cạnh không có bạn tình.

–  Với nước ngoài những thiết kế âm đạo giả gần nhất rất đặc sắc bỏ sỉ và độc đáo tốt nhất , ngụy trang giá bán , bên ngoài giống như một chiếc đèn pin giảm giá sẽ giúp bạn giải quyết tại nhà những sinh lý thầm kín một cách lịch sự đặt mua , kín đáo nhận hàng , an toàn bình luận , tránh cao cấp được sự chú ý khách hàng của xuất khẩu mọi người xung quanh.

 Địa chỉ bán Chesa - Cốc Tách Đôi Dễ Dàng Dùng Và Vệ Sinh - SHP418 hàng mới về

– Sản phẩm này bạn danh sách có thể thay đổi tư thế ăn trộm để thủ dâm hay cố định tại một vị trí phù hợp vì nó bảo hành được thiết kế khuyến mãi , sản xuất xuất khẩu với đế chân gắn vào phần thân có nên mua của âm đạo giá rẻ , ở giữa hướng dẫn của sản phẩm giá bán lẻ được nối kiểm tra bởi một cái lò xo co giãn bỏ sỉ rất bền giúp lên xuống tư thế một cách nhịp dàng nhận xét , thoải mái khi muốn quan hệ kiểu khác đi đại lý . Sản phẩm nhận hàng được thiết kế bỏ sỉ nhằm mục đích ngụy trang hàng giả rất cao tạo cảm giác an toàn Hàn Quốc , yên tâm Lazada , thoải mái hơn cho người sử dụng khi mang đi làm việc xa có nên chọn , hay sử dụng ở thương hiệu bất cứ chỗ nào giá rẻ , địa điểm nào tiết kiệm mà họ có nhu cầu.

– Hai bên môi lớn đắt nhất của âm đạo giả nhìn giống như đôi môi chúm chím tạo thêm cảm hứng cho giá rẻ các đấng mày râu lâm trận giá rẻ , khi sử dụng thanh lý . Sản phẩm Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng này ở đâu tốt được kế thừa hướng dẫn những tinh hoa Thái Lan của nhiều loại đồ chơi tình dục khác khách hàng để tạo thành nhập hàng . Nó vừa có thiết kế đẹp nhanh nhất , chân thực lại có chức năng rung giống như một loại máy massge cho con người đánh giá đặc biệt là điểm “G” tạo cảm giác thoải mái khi chiến đấu kho hàng . Mọi hoạt động đều diễn ra hết sức tự nhiên không  hề gượng ép tạo cảm giác thỏa mãn ở đâu , hưng phấn cho nên không gây ra hiện tượng mệt mỏi địa chỉ , xuất tinh sớm.

–  Sự ôm sát chân thật có nên mua với hướng dẫn những thiết kế lổm chổm gân guốc gần nhất , nổi khuyến mãi , hạt nổi link web , hàng nhái những đường lượn sóng lăn tăn bên trong lòng âm đạo sử dụng sẽ giúp thanh lý các bạn nam giới gia tăng kích thích hướng dẫn và tần số cảm hứng ở đâu tốt , đạt cực khoái xuất xứ và xúc động.

Đối tượng xuất khẩu , người dùng

Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng – Dùng cho tiki những quý ông bị yếu sinh lý Pháp , cung cấp những nam giới mới lớn showroom , ở đâu tốt các thành niên chưa vợ Pháp , xa vợ hàng Hiệu , thiếu thốn tình cảm.

Với việc luyện tập nhập khẩu với âm đạo giả Fleshlight  lừa đảo sẽ giúp cho cậu bé hàng Hiệu được “chào cờ” lâu hơn Úc , thời gian xuất tinh lớn cũng dài hơn giá bán , cho cuộc tình ân ái link web trở lên ý nghĩa amazon và cuồng nhiệt hơn danh sách . chính hãng Khi bạn không rèn luyện hàng nhái thì cậu bé đấu giá rất giá rẻ có thể thất trận online , chưa đến chợ chiết khấu đã hết tiền phản hồi . Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật nhỏ.

Tập luyện Lazada với Âm đạo giả âm đạo Fleshlight  sửa chữa sẽ giúp cậu bé to hơn lừa đảo , dài hơn siêu thị đổi trả đặc biệt thời gian chinh chiến lâu hơn nhanh nhất . khuyến mãi Khi luyện tập phản hồi với Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng cậu bé an toàn của bạn vừa bị kích thích đến tột độ đã qua sử dụng , lại vừa cảm nhận online được hết sản xuất những thứ thú vị từ sản phẩm.

 Địa chỉ bán Chesa - Cốc Tách Đôi Dễ Dàng Dùng Và Vệ Sinh - SHP418 hàng mới về

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua xách tay và sử dụng  Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng  kiểm tra để trải nghiệm cảm giác Hàn Quốc được quan hệ thực thụ Nhật Bản . sửa chữa Nếu bạn sử dụng đều đặn tự động . liên tục theo đúng hướng dẫn nhận xét thì nhận xét sẽ ở đâu uy tín rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý hướng dẫn của mình bỏ sỉ . Cậu bé tổng hợp của bạn Đức được massage một cách toàn diện hướng dẫn , dục vọng tiki được tăng caokích thước hỗ trợ của cậu nhỏ phát triển nhập hàng , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng giá rẻ và hoàn toàn không có hại kiểm tra . Giúp bạn có khả năng cương dương xưởng và xuất tinh tiki của từ cậu bé bảo hành được chắc chắn mua sắm và dài lâu báo giá , thời gian “chiến đấu” Đức được gia tăng hàng Hiệu . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục link web , đều đặn Thái Lan . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm facebook , ức chế khi giao hợp voucher với người ấy dịch vụ . Tham khảo thêm : sextoy dành cho nam

Hướng dẫn sử dụng xuất xứ và bảo quản:

Bạn nên tìm nhận xét những nơi thoáng Đài Loan , không có ai làm phiền nơi bán để qua app có thể dùng đẹp , chơi một cách thoải mái Hàn Quốc và tận hưởng chọn vẹn mini những giây phút tuyệt vời nội địa , thăng hoa nhất phân phối Khi sữ dụng Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn đặt mua nhằm tạo độ mướt nơi bán , nhẹ nhàng địa chỉ , thoải mái tham khảo và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn có nên mua , hướng dẫn cũng nội địa có thể sử dụng kết hợp bao cao su .

Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải thương hiệu tuyệt đối không sửa chữa được sử dụng chung âm đạo giả hàng nhái với người khác phản hồi . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung trung tâm sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ nhập khẩu , dẫn tới bị lây nhiễm tự động các bệnh tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)