JIUAI Oral 3D – Âm Đạo Giả 2 Đầu Đẹp Xuất Sắc - SHP1011

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2035

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

599.000₫ 951.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Kể từ khi tung video trailer giới thiệu mẫu JIUAI Oral 3D thanh toán , đại diện mua sắm của thương hiệu này cho biết: có khoảng hơn 20.000 đơn đặt hàng ngay sau đó tư vấn , xác lập hàng loạt kỷ lục mới trong 1 thập kỷ bán hàng nhập hàng . Hãy cùng Website tìm hiểu ngay vì sao nhiều người khao khát có bảng giá được nó vậy?

 Shop bán JIUAI Oral 3D – Âm Đạo Giả 2 Đầu Đẹp Xuất Sắc - SHP1011 loại tốt

Cuộc sống chúng ta ngày càng phát triển showroom , công nghệ hầu như chiếm lĩnh toàn bộ thị trường giá bán lẻ , khoảng cách giữa người địa chỉ với người ngày càng trở nên xa cách chất lượng , tình trạng nam nữ độc thân ngày một lớn mạnh – JIUAI ra đời trong hoàn cảnh ấy..

JIUAI Và Khát Vọng Lấp Đầy Khoảng Trống Cô Đơn

Chính vì có đã qua sử dụng quá nhiều nam giới độc thân quà tặng , thương hiệu sextoy JIUAI ra đời thống kê với khat vọng lấp đầy khoảng trống cô đơn cho hàng Hiệu các đấng mày râu.

 Shop bán JIUAI Oral 3D – Âm Đạo Giả 2 Đầu Đẹp Xuất Sắc - SHP1011 loại tốt

qua app Những năm gần đây online , sản phẩm sex-toy mới phát triển một cách vô cùng kinh khủng hỗ trợ , đàn ông  độc thân thường tìm đến địa chỉ những sản phẩm đồ chơi tình dục Đức để giải tỏa nhu cầu sinh lý nhận hàng , một trong lắp đặt những dung cụ tự động được nhiều anh em quan tâm nhất đó chính là âm đạo giả 2 đầu JIUAI Oral 3D.

JIUAI Oral 3D Đột Phá Về Thiết Kế Mang Đậm Chất Nghệ Thuật

Khác Mỹ với giảm giá các loại âm đạo giả bình thường nội địa , sản phẩm này giao hàng được thiết kế 2 đầu mini , phái mạnh sửa chữa có thể quan hệ từ hai phía mới nhất , một đầu là âm đạo lớn , một đầu là miệng vệ sinh , Đức với thiết kế này tham khảo sẽ giúp đàn ông tăng ham muốn tình dục địa chỉ , tạo ra hưng phấn khi quan hệ.

 Shop bán JIUAI Oral 3D – Âm Đạo Giả 2 Đầu Đẹp Xuất Sắc - SHP1011 loại tốt

Với cách thiết kế vô cùng tinh tế địa chỉ , phần âm đạo không nội địa những nhận hàng rất giống tư vấn với vẻ bên ngoài tại nhà , lừa đảo mà cấu tạo bên trong đổi trả cũng giống đến 99% cao cấp . Chính vì thế nhiều người khẳng định sản phẩm này thổi bùng nét đột phá về thiết kế mang đậm nghệ thuật.

Còn phần miệng lừa đảo cũng có cấu tạo giống không khác gì đồ thật qua app , miệng phụ nữ thật khuyến mãi , cửa hàng với bờ môi căng mọng nhận hàng , hờ hững tại nhà , nhìn là bỏ sỉ đã muốn hôn mua sắm và phang rồi.

Âm Đạo Giả Oral 3D Dùng Chất Liệu Cao Cấp Vượt Qua Kỳ Vọng Mong Đợi

Với chất liệu Hàn Quốc được làm từ silicon y tế chính hãng quà tặng , mua hàng được thử nghiệm bình luận và kiểm duyệt chặt trẽ về khả năng co giãn online , đàn hồi mua sắm . mới nhất Khi bạn đưa dương vật vào phân phối sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mái có nên mua . Sẽ không bao giờ có vệ sinh những hiện tượng như nổi cộm khuyến mãi , khó chịu lớn , hay đau rát giống như tổng hợp các sản phẩm âm đạo rẻ tiền khác.

 Shop bán JIUAI Oral 3D – Âm Đạo Giả 2 Đầu Đẹp Xuất Sắc - SHP1011 loại tốt

Một ưu điểm nữa bảng giá của chất liệu silicon là nó không gây ra hỗ trợ những tác dụng phụ khi sử dụng sử dụng , chính vì thế phái mạnh thường ưu tiên đã qua sử dụng những loại đồ chơi tình dục giá bán được làm bằng silicon chính hãng.

JIUAI Oral 3D mang lại lừa đảo những khoái lạc vô cùng mạnh mẽ cao cấp , nó giúp nam giới quà tặng có thể đạt nhập khẩu được khoái cảm một cách tự nhiên gần nhất và cực kỳ an toàn.

Mô tả chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm: JIUAI Oral 3D
  • Giá: 600,000 so tốt nhất với thị trường lớn thì đây vệ sinh có thể nói là mức giá cạnh tranh nơi bán , đổi trả và rẻ hơn ít nhất là 10%.
  • Chất liệu sản phẩm: Silicon chính hãng tư vấn , mang lại cảm giác thỏa mái dễ chịu vệ sinh và an toàn cho người dùng.
  • Kích thước: Chiều dài 17cm X 7cm.
  • Đặc điểm sản phẩm: Được thiết kế 2 đầu nổi tiếng , 1 đầu âm đạo hàng nhái , 1 đầu là miệng sửa chữa , sản phẩm không thấm nước.
  • Nơi sản xuất: Hồng Kong
  • Công dụng: Giúp nam giới giả tỏa giá bán lẻ những cơn khát tình dục giao hàng , tạo lại cảm giác ham muốn tình dục.
  • Đối tượng sử dụng

 Shop bán JIUAI Oral 3D – Âm Đạo Giả 2 Đầu Đẹp Xuất Sắc - SHP1011 loại tốt

Âm đạo giả 2 đầu Oral 3D là dòng sản phẩm dụng cụ tình dục cao cấp được sản xuất xuất xứ để online phục vụ chủ yếu dành cho nam giới Pháp , độc thân Pháp những anh chàng  muốn giải quyết sinh lý một cách nhanh gọn thông minh , muốn cảm giác như thật đẹp , đã qua sử dụng mà lại không muốn sử dụng dịch vụ bên ngoài.

xuất khẩu Ngoài ra sản phẩm này còn dùng cho xuất xứ những ông chồng hướng dẫn , bỏ sỉ mà vợ mình đang trong thời kỳ thai sản lừa đảo , vừa giúp giải tỏa sinh lý mini mà lại không sợ có lỗi phản hồi với vợ con.

>>Xem thêm: Lenten-Vaginar – Khám Phá Tác Dụng Của Âm Đạo Giả Tự Động

Lợi ích sử dụng

tư vấn Nếu so tư vấn với việc dùng âm đạo giả nơi bán để quan hệ giá sỉ , thay cho dùng dịch vụ bên ngoài mua sắm , tốt nhất thì cách này mang lại giá bán lẻ rất nhiều lợi ích lớn , thế giới dưới đây là một số ưu điểm bình luận của âm đạo giả mang lại cho người dùng.

Không sợ lây lan nhận xét các căn bệnh truyền nhiễm dịch vụ , giao hàng các căn bệnh qua đường tình dục.

 Shop bán JIUAI Oral 3D – Âm Đạo Giả 2 Đầu Đẹp Xuất Sắc - SHP1011 loại tốt

Kín đáo hướng dẫn , không sợ mang tai nơi nào , rẻ nhất nếu tham khảo mà một người quen mua sắm của bạn biết bên đi tìm dịch vụ bên ngoài link web để thỏa mãn dục vọng đại lý , chắc chắn họ xưởng sẽ có một cái nhìn không tốt về bạn.

Tiết kiệm phụ kiện , nhanh nhất nếu bạn là một người có đầu óc tính toán bền , chắc chắn bạn rẻ nhất sẽ lựa chọn giải phép dùng âm đạo giả bảng giá , mua một lần dùng cả đời.

Hướng dẫn sử dụng bướm giả 2 đầu.

Đầu tiên nhận xét để thủ dâm Úc với âm đạo giả Mỹ , bạn phải vệ sinh thật sạch ăn trộm sẽ bên ngoài đại lý , trung tâm đặc biệt là phần bên trong bình luận , bằng nước ấm.

Sau khi thảo luận đã vệ sinh nên dùng một chút gel bôi trơn cho dương vật đã qua sử dụng , hỗ trợ có thể thoa đều vào bên trong âm đạo xách tay , mini và dương vật.

 Shop bán JIUAI Oral 3D – Âm Đạo Giả 2 Đầu Đẹp Xuất Sắc - SHP1011 loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)