Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2571

Danh mục: Vòng Rung

299.000₫ 507.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bài toán kéo dài thời gian facebook đã giá bán được Cock Gage hoàn thành xuất sắc nhập khẩu , ở đâu tốt đặc biệt dụng cụ khóa đeo này còn đấu giá được trang bị 3 vòng rung giá bán lẻ được nối Hàn Quốc với bộ nguồn mini giúp tăng hưng phấn cho cả 2 khi quan hệ.

 Nhập sỉ Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 cao cấp

Thái Lan Khi nhắc tới tình trạng “nhanh ra” ở nam giới hẳn nhiều người nghĩ chỉ có sử dụng thống kê các loại thuốc kéo dài mới lắp đặt có thể khắc phục siêu thị được tình trạng này shopee . Tuy nhiên danh sách , ở thời điểm ăn trộm hiện tại mini thì suy nghĩ này không còn đúng nữa.

phân phối Trên thị trường sextoy địa chỉ đã xuất hiện dụng cụ xưởng có thể “chế ngự” cậu nhỏ một cách tuyệt vời cao cấp , sản phẩm tận nơi đã nước ngoài được nhiều nam giới sử dụng ở đâu tốt và có kết quả vượt ngoài mong đợi.

Website đang nhắc tới dòng khóa dương vật 3 vòng Cock Gage giá sỉ , có chế độ rung mới nhất . thông minh Khi sử dụng đặt hàng các chị em chỉ sản xuất có thể khóc thét vì sung sướng.

 Nhập sỉ Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 cao cấp

Sử Dụng Sextoy Cock Gage Để Yêu Lâu Hơn cao cấp ? – Chuyện Đùa Mà Thật

Ra nhanh là một nhược điểm vô cùng lớn dịch vụ của đàn ông đặt mua , kiểm tra đã có kho hàng rất nhiều cặp đôi tan vỡ chỉ vì gần nhất các anh không đủ khả năng giúp chị em lên đỉnh cung cấp , không thể đáp ứng nhu cầu ở đâu uy tín của họ cao cấp , khiến họ phải đi ăn vụng bên ngoài siêu thị để thỏa mãn Mỹ , lâu dần khiến tình cảm đi xuống.

Sextoy Cock Gage không chỉ giúp tăng kích thước cậu nhỏ khi sử dụng cửa hàng , sản phẩm này còn đặt hàng rất thích hợp rẻ nhất với theo yêu cầu những anh chàng “chưa đi chợ mua sắm đã hết tiền” mua hàng , nhờ thiết kế dị thường – sản phẩm giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ cao cấp , khẳng định đẳng cấp trong mắt chị em.

 Nhập sỉ Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 cao cấp

Khóa dương vật Cock Gage đang bán tại Shop Sextoy Hạnh Phúc hướng dẫn sẽ giúp cuộc yêu quà tặng của bạn vệ sinh trở lên tốt hơn bỏ sỉ , cảm xúc hàng Hiệu của bạn thảo luận và người yêu nhập hàng sẽ đắt nhất trở lên gắn kết hơn miễn phí . Chỉ có voucher những người tận nơi đã sử dụng mới biết cảm giác phê đến đâu.

Với chất liệu đánh giá được làm từ silicon cao cấp hàng nhái , khi bạn đeo vào showroom sẽ không hề khó chịu mini , giá rẻ bởi độ mịn màng xuất khẩu , mềm mại tham khảo của nó không thua kém gì đồ thật amazon . Chính vì thế tự động , kiểm tra những cảm giác cộm cộm danh sách , ngứa ngáy thống kê của dương vật showroom sẽ không bao giờ sảy ra.

thương hiệu Ngoài ra theo ở đâu uy tín các chuyên gia hướng dẫn đã chứng minh silicon là chất liệu khi sử dụng ăn trộm , hướng dẫn sẽ không gây ra sản xuất những tác dụng phụ cho người dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm Vòng Rung Cock Gage
  • Tên: Cock Gage – Khóa dương vật 3 vòng rung
  • Giá: 330.000 Sản phẩm lấy hàng đã thanh toán được giảm giá rẻ hơn so tiết kiệm với thị trường ít nhất 10%.
  • Công dụng: Giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ ở đâu uy tín , tạo ra hướng dẫn những khoái lạc mới lạ trong cuộc yêu Trung Quốc , giúp phản hồi các cặp đôi gắn kết tình cảm lại thảo luận với nhau.
  • Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.
  • Chức năng công nghệ: Có chế độ rung.
  • Chức năng vật lý: Không thấm nước
  • Kích thước: Dài 76mm x 20mm.
  • Nguồn gốc: Sản phẩm mới nhất được sản xuất tại Hồng Kong
  • Với chế độ rung nổi tiếng , sản phẩm này không thống kê những khiến chị em nứng facebook , Pháp mà khi đeo nó mua sắm các anh chàng địa chỉ cũng nứng không kém.

 Nhập sỉ Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 cao cấp

Đối tượng sử dụng

trung tâm Những anh chàng muốn thay đổi không khí yêu Nhật Bản , muốn đem lại kho hàng những khoái lạc mới lạ trong đời sống tình dục Úc , giúp vợ mình giao hàng có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Các anh chàng mặc cảm vì thời gian quan hệ nhanh nhất quá ngắn siêu thị , địa chỉ thì sản phẩm này ít nhiều khách hàng cũng giúp ích thương hiệu được cho bạn phụ kiện , khẳng định lại phong độ trong mắt bạn đời.

Hướng dẫn sử dụng khóa 3 vòng.

Mặc tư vấn dù là sản phẩm giá rẻ được làm từ silicon chính hãng xuất xứ rất an toàn tốt nhất , cao cấp nhưng khi sử dụng bạn nên vệ sinh sạch shopee sẽ rồi mới xuất khẩu được dùng.

Nên kết hợp thêm gel bôi trơn Hàn Quốc , bạn nên dùng thêm gel tiki để có tại nhà được cao cấp những cảm giác tuyệt vời nhất khi quan hệ thông minh , lấy một chút gel bôi đều nên dương vật rẻ nhất , nhật là phần bao quy đầu.

thương hiệu Khi đeo vào dương vật Trung Quốc , khi nào bạn cần sử dụng chế độ rung Trung Quốc thì bật nên tư vấn , theo yêu cầu và khi sử dụng xong nhớ vệ sinh tiết kiệm , tắt nguồn Hàn Quốc và cất vào nơi khô ráo.

 Nhập sỉ Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 cao cấp

Shop Người Lớn Hạnh Phúc Thiết Lập Tiêu Chuẩn Đồ Chơi

Có thể nói trong vận chuyển những năm qua kho hàng , Shop Người Lớn Hạnh Phúc luôn biết cách tự khẳng định vị trí Đức của mình so cao cấp với vận chuyển các shop còn lại lớn . Đó là nguyên nhân mua hàng mà chúng tôi Trung Quốc có thể thiết lập tiêu chuẩn đồ chơi một cách rành mạch phân phối , chi tiết.

Để đại lý có thể tham khảo thêm nhiều kiểu dáng – giá cả siêu thị của nhiều sản phẩm mới lạ khuyến mãi , độc đáo hãy ghé thăm địa chỉ danh sách của Shop tại:

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng giảm giá , phong phú đặt mua và đầy đủ kích thước chọn lựa nhập khẩu . Pháp Khi mua hàng tại Shop mua hàng , bạn tham khảo sẽ thanh toán được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm phụ kiện lên đến 30% so voucher với nhanh nhất những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Cảm giác tình dục là một trong nội địa những cảm giác tuyệt vời nhất thông minh , giảm giá mà phàm là sinh vật sống đều sử dụng sẽ shopee được trải qua chính vì thế nơi bán các sản phẩm đồ chơi người lớn luôn có giá bán được chỗ đứng trên thị trường vượt thời gian vệ sinh . Hãy tới Chúng tôi khám phá thế giới đồ chơi ngay nào. 

Xem thêm : Mua vòng rung tình yêu cao cấp chính hãng Nalone

voucher Nếu nội địa các bạn muốn thanh lý được tư vấn giá rẻ và hỗ trợ chi tiết xách tay , chất lượng vui lòng chát zalo địa chỉ hoặc alo ngay cho chúng tôi khi cần nổi tiếng , xin cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  hàng xách tay

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất