Devil Oh – Chuỗi Hạt Hỗ Trợ Kích Thích Vùng Hậu Môn - SHP1062

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1911

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

450.000₫ 536.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sự xuất hiện bất ngờ đẹp của dòng Devil Oh trong phân khúc đồ chơi tình dục hậu môn dành cho nam ở đâu tốt và nữ shopee với đầu hình ác quỷ chợ đã khiến đấu giá rất nhiều thành viên trong cộng đồng người lớn tỏ vẻ thích thú tổng hợp và phấn khích vô cùng.

 Thông tin Devil Oh – Chuỗi Hạt Hỗ Trợ Kích Thích Vùng Hậu Môn - SHP1062 cao cấp

Giải pháp tăng thêm hứng thú cho khu vực hậu môn chiết khấu để đạt lấy hàng được khoái cảm ăn trộm , thăng hoa cảm xúc chính là sử dụng chuỗi hạt kích thích hậu môn Devil Oh ở đâu . nhập khẩu Chắc chắn đây phụ kiện sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho việc giải quyết vấn đề này.

Đặc Điểm Nổi Trội Về Cấu Hình Devil Oh

Sản phẩm đến từ nhà sản xuất Leten Nhật Bản tận nơi , phân phối được sản xuất đánh giá và nhập khẩu tại HongKong luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cung cấp đến tận tay người tiêu dùng.

 Thông tin Devil Oh – Chuỗi Hạt Hỗ Trợ Kích Thích Vùng Hậu Môn - SHP1062 cao cấp

Devil Oh tổng hợp với thiết kế thanh lý với độ dài 17cm Nhật Bản rất dễ giúp cho bạn chạm đến điểm G tiki , tạo lên khoái cảm cho bạn Đức . thông minh Hơn nữa địa chỉ , sản phẩm bỏ sỉ được làm từ chất liệu Silicone ABS đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây viêm nhiễm giá bán lẻ và không bị thấm nước.

Điểm nổi bật ở sản phẩm đến từ nhà Leten Nhật bản đó là thiết kế vô cùng độc đáo bảo hành . Sản phẩm Úc với hình dạng là chuỗi hạt xoắn xách tay , gần nhất với đỉnh đầu là hình con mèo hỗ trợ rất dễ chạm đến điểm kích thích ở hậu môn mua hàng của người sử dụng Hàn Quốc , nhất là đối đăng ký với nam giới.

Cảm giác dồn dập báo giá mà sản phẩm đem lại cộng đổi trả với tuyến dịch nhờn tiết ra giúp cho sản phẩm hoạt động bảng giá được một cách trơn tru hơn quà tặng bởi lúc này âm đạo lẫn hậu môn đều ướt nhẹp hướng dẫn . Cả anh chàng lẫn cô gái đều nơi nào sẽ cảm giác thích thú facebook , khoái cảm thanh lý với cảm giác shop mà sản phẩm đem đến.

 Thông tin Devil Oh – Chuỗi Hạt Hỗ Trợ Kích Thích Vùng Hậu Môn - SHP1062 cao cấp

Đồ Chơi Tình Dục Hậu Môn Devil Oh Thiết Kế hình Xoắn Ốc

Về thiết kế thương hiệu , sản phẩm Devil Oh luôn đảm bảo thiết kế bắt mắt có nên mua , đem đến cảm giác gợi dụng cho người sử dụng phản hồi . Thiết kế hình tai mèo xỏ ngón cộng chợ với xuất xứ những chuỗi xoắn như hình ốc lớn sẽ giúp Hàn Quốc các cặp đôi dễ dàng thỏa mãn cảm xúc lẫn thị xác.

Độ chính xác tạo nên khoái cảm thảo luận của sản phẩm nên bạn phụ kiện có thể hoàn toàn yên tâm không làm gián đoạn cảm xúc đang dâng trào nhập khẩu của bản thân.

mini Bên cạnh đó ăn trộm , từng điểm nút thắt vào trong hậu môn đổi trả sẽ tương ứng phản hồi với số lần đấu giá mà bạn lên đỉnh đắt nhất . Bởi từng điểm xoắn đó hỗ trợ , chiết khấu sẽ càng tạo thêm lực ma sát vào bất kì chỗ nào khách hàng mà bạn muốn Úc , đó là âm đạo hay là hậu môn.

 Thông tin Devil Oh – Chuỗi Hạt Hỗ Trợ Kích Thích Vùng Hậu Môn - SHP1062 cao cấp

Tư Vấn Cách Dùng Chuỗi Hạt Kích Thích Hậu Môn Devil Oh

Trước khi sử dụng sản phẩm mới nhất , bạn nên lưu ý lau sản phẩm bằng nước muối sinh lý. Việc làm này lấy hàng sẽ đảm bảo sản phẩm online được sạch có nên mua , tránh đưa vi khuẩn vào hậu môn nhập hàng và âm đạo gây nên tình trạng nhiễm trùng cho người sử dụng.

so sánh Bên cạnh đó dễ dàng , bạn giá rẻ cũng chú ý làm sách âm đạo địa chỉ với hậu môn trước khi làm bỏ sỉ để đảm bảo bền hơn nữa an toàn vệ sinh khi sử dụng cao cấp nhé nhận hàng . Và giờ bạn chỉ việc đưa sản phẩm vào tại nhà bất cứ chỗ nào bạn thích facebook , tốc độ đưa đẩy sản phẩm tùy bạn lựa chọn miễn bạn đạt đến điểm G.

 Thông tin Devil Oh – Chuỗi Hạt Hỗ Trợ Kích Thích Vùng Hậu Môn - SHP1062 cao cấp

Một điểm lưu ý là Hàn Quốc nếu bạn muốn đã qua sử dụng mọi thứ diễn ra trơn tru thông minh thì showroom có thể bôi thêm một lớp gel bôi trơn Trung Quốc nhé!

Cách bảo quản sản phẩm

Cách đảm bảo an toàn cho sản phẩm đó là bạn shopee để sản phẩm tránh sự tiếp xúc trực tiếp từ ánh nắng mặt trời địa chỉ nhé bỏ sỉ . Bởi sản phẩm làm từ chất liệu Silicone nên hàng Hiệu nếu gặp nhiệt độ cao khuyến mãi rất dễ bị hỏng lớn . bình luận Ngoài ra bạn địa chỉ cũng nên phân phối để sản phẩm vào trong hộp khi không sử dụng dễ dàng , rẻ nhất để tránh tình trạng sản phẩm bị nhiễm bụi bẩn nhận hàng nhé!

 Thông tin Devil Oh – Chuỗi Hạt Hỗ Trợ Kích Thích Vùng Hậu Môn - SHP1062 cao cấp

Mua Devil Oh Tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc

Kỷ nguyên sử dụng lắp đặt các dòng đồ chơi tình dục như Devil Oh đang phát triển cực mạnh chính hãng , dịch vụ nếu bạn muốn sở hữu nước ngoài các dụng cụ này nơi nào thì không thể không ghé Shop Tình Dục Hạnh Phúc nổi tiếng của chúng tôi giá sỉ nhé!

showroom Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm mang tên chuỗi hạt kích thích hậu môn Devil Oh về đặc điểm vận chuyển cũng như công dụng có nên mua của nó thanh toán . Hi vọng xuất xứ , bạn an toàn sẽ lựa chọn sản phẩm này báo giá , trở thành trung tâm những vị khách tự trải nghiệm sự sung sướng sử dụng , khoái cảm qua app mà sản phẩm đem đến cho bạn mới nhất cũng như người tình phân phối của bạn.

ở đâu tốt Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa điểm mua hàng uy tín Úc thì hãy đến Trung Quốc với Website hàng Hiệu , đảm bảo phụ kiện sẽ mang đến cho bạn thương hiệu những trải nghiệm thật thú vị đẹp với chất lượng sản phẩm đảm bảo vô cùng tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)