Đồ Chơi Cho Nam Dòng YouCupsLed 7 Kiểu Hoạt Động - SHP624

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1967

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.800.000₫ 2.769.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ Chơi Cho Nam Dòng YouCupsLed 7 Kiểu Hoạt Động mini được thiết kế giống thật tới 99% – bạn thanh lý sẽ phải ngạc nhiên vô cùng khi sản phẩm âm đạo giả cao cấp tạo cảm giác giống thật thế này khi sử dụng.

Với thiết kế thông minh vô cùng táo bạo nơi bán , sản phẩm hứa hẹn xuất khẩu sẽ đem lại nguồn cảm hứng tuyệt vời nhất khi dùng thanh toán . Điểm khác biệt danh sách của sản phẩm âm đạo giả cao cấp này thanh toán với thanh lý những dụng cụ khác chính là khả năng làm mê bình luận hoặc mua hàng những anh chàng độc thân nơi bán , độ siêu mịn nhập khẩu của âm đạo cung cấp được ví như làn da không thể cưỡng lại đặt mua được xuất xứ của cô nàng mới đang tuổi trăng tròn.

 Mua Đồ Chơi Cho Nam Dòng YouCupsLed 7 Kiểu Hoạt Động - SHP624 giá tốt

Sản phẩm âm đạo giả giờ đây danh sách khá quen thuộc sử dụng với nhiều người ở đâu tốt , quà tặng đặc biệt là sinh viên báo giá hoặc nam giới đang tuổi dậy thống kê thì muốn khám phá bản thân tận nơi . Theo nghiên cứu mới đây nhất theo yêu cầu , chính hãng các bác sĩ nghiên cứu về sinh lý sức khỏe con người tại Nhật bản cho rằng tham khảo , ít nhất là 2 lần trong đời nam giới hàng giả đã từng thủ dâm.

Thậm chí giá sỉ các bác sĩ còn kết luận khoảng 80% nam giới thủ dâm bằng tay thanh toán để giải quyết ngay nhu cầu sinh lý vận chuyển của bản thân Lazada . Con số này không làm chúng ta ngạc nhiên phụ kiện , có nên chọn bởi thực sự tiết kiệm mà nói nhu cầu sinh lý khuyến mãi của con người là ăn trộm rất cần thiết facebook , cần phải làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý có nên mua của bản thân mình báo giá , vừa tốt cho sức khỏe cung cấp , vừa không làm ảnh hưởng tới người khác.

Dòng sản phẩm âm đạo giả lần đầu tiên báo giá được sản xuất tại thiên đường đồ chơi người lớn Nhật Bản giá sỉ , đã qua sử dụng với tính năng nhập khẩu đặc biệt sản phẩm ngay báo giá sau đó khách hàng đã chinh phục giá sỉ được hầu hết anh em nam giới kho hàng . Website tự tin là địa chỉ cung cấp sản phẩm an toàn tốt nhất và chất lượng.

giá rẻ Khi mua nước ngoài các sản phẩm này tại Website Đức , bạn mua hàng sẽ tận nơi được chúng tôi hỗ trợ tư vấn cụ thể về dòng sản phẩm bạn đang quan tâm có nên chọn , tận nơi với tính năng danh sách và chất lượng như thế nào nhập hàng , có nên chọn các dụng cụ này chắc chắn nơi nào sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hỗ trợ và hạnh phúc hơn mỗi khi dùng nhanh nhất . Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp.

 Mua Đồ Chơi Cho Nam Dòng YouCupsLed 7 Kiểu Hoạt Động - SHP624 giá tốt

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP624

Thương hiệu: YouCups

Chiều dài: 222mm; Đường kính: 78mm

Pin: 3 pin AAA (không đấu giá bao gồm)

Tính năng: Rung tự động 12 tần số

Giá thị trường: 2.200.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 1.800.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nam – âm đạo giả thủ dâm cao cấp Youcups dance girl có xuất xứ từ USA đại lý , chất liệu Ultra Skin trong suốt kết hợp lấy hàng với Hypercol màu da người cao cấp cho ra một sản phẩm hoàn hảo cao cấp . hàng nhái Bên trong âm đạo giả cao cấp sử dụng khối Ultraskin siêu mềm mịn khi đưa cậu nhỏ vào bên trong tạo cảm giác giống như quan hệ rẻ nhất với em gái mới lớn vô cùng kích thích hướng dẫn , to bởi chất liệu có khả năng co giãn đàn hồi đem lại bảng giá những giây phút thực sự thăng hoa khi sử dụng trung tâm . Đây là một sản phẩm thủ dâm có nên chọn mà đạt tới điểm số cao nhất trên một diễn đàn người lớn.

 Mua Đồ Chơi Cho Nam Dòng YouCupsLed 7 Kiểu Hoạt Động - SHP624 giá tốt

Đồ chơi tình dục cho nam – âm đạo giả thủ dâm cao cấp này dễ dàng được ở đâu uy tín khá nhiều giảm giá các bạn trẻ tìm mua trên mạng mua hàng , cửa hàng bán đồ uy tín thanh lý và cam kết chất lượng hàng đầu phải kể tới Website khuyến mãi . Chúng tôi có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp online , khi bạn muốn mua hàng nhân viên vận chuyển sẽ hỗ trợ tư vấn về sản phẩm giảm giá kiểm tra các món hàng liên quan lấy hàng , từ đó bạn bảng giá có thể chọn cho mình một dụng cụ ưng ý nhất Trung Quốc . dễ dàng Đặc biệt kho hàng nếu bạn là khách hàng thân thiết còn hướng dẫn được tặng thêm nhập hàng những phần quà an toàn ưu đãi hấp dẫn.

Hướng dẫn cách dùng:

Bước 1: Kiểm tra dụng cụ giá rẻ và phụ kiện đi kèm tư vấn . Lắp Pin sửa chữa và chọn chế độ rung phù hợp nhất.

Bước 2: Thoa một chút gel bôi trơn lên âm đạo giả lấy hàng và sử dụng nhận hàng . Có thể mở thêm an toàn những bộ phim người lớn giúp tăng khoái cảm mạnh mẽ.

Bước 3: Vệ sinh sạch mua sắm sẽ dụng cụ sau khi sử dụng hàng giả . Bảo quản nơi khôi ráo kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)