Đồ chơi người lớn nam nữ âm đạo giả mượt mà - SHP793

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2088

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.400.000₫ 1.867.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn nam nữ âm đạo giả mượt phân phối mà là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp giá rẻ được thiết kế giao hàng và mô phỏng hướng dẫn những bộ phấn nhạy cảm nhất là âm đạo giả hỗ trợ và núi hoa ( nhũ đôi) kích thích khả năng hưng phấn mini và khả năng kích thích khoái cảm toàn diễn tận nơi , nhập hàng với khả năng cho giá bán các quý ông hàng Hiệu những cảm giác kích thích hưng phấn lên cao trào nội địa và đạt tư vấn được trạng thái hưng phấn nhất đổi trả . Sản phẩm sự lựa chọn không thể thiếu cao cấp để giải cơn khát tình dục cho ăn trộm các chàng trai độc thân.

 Bán Đồ chơi người lớn nam nữ âm đạo giả mượt mà - SHP793 giá tốt

Tại sao đàn ông thích đồ chơi người lớn nam nữ có nên chọn được mô phỏng nhũ hoa vận chuyển và âm đạo giả.

Sản phẩm đồ chơi người lớn nam nữ bình luận được làm rất công phu Đức và tinh tế để giúp cho khả năng giải tỏa sinh lý tận nơi của hỗ trợ các quý ông đạt thương hiệu được hướng dẫn những hiệu quả tốt nhất về mặt tạo khoái cảm tại nhà và khả năng hưng phấn cao cấp . Âm đạo giả làm cho showroom các úy ông có kho hàng được cảm giác tự tin chân thật showroom và tạo lên facebook những khả năng kích thích khoái cảm chân thật sống động tạo lên xưởng những niềm cảm hưng hân hoan sử dụng và tạo lên vệ sinh được nội địa những khả năng làm tình hưng phấn.

 Bán Đồ chơi người lớn nam nữ âm đạo giả mượt mà - SHP793 giá tốt

bảng giá Những thông tin chính về sản phẩm đồ chơi người lớn nam nữ

Tên sản phẩm : Đồ chơi người lớn nam nữ âm đạo giả mượt mà

Xuất xứ : Mỹ

Giá thị trường: 1.550.000 VNĐ .

Mua tại shop: 1.400.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp.

Chất liệu silicon y tế cao cấp có độ mềm mịn giống như thật.

Kích thước : 180 mm x 100 mm x 80 mm

Một sản mô tả sống động giá rẻ và chân thật tạo lên Úc những cảm giác mượt an toàn mà làm cho an toàn các quý ông có nhập khẩu được Lazada những trạng thái tốt nhất kiểm tra những cảm giác đạt lớn được độ cao trào khoái lạc,

Sản phẩm mô tả vòng một âm đạo giả mềm mịn như thật danh sách và bộ đôi nhũ hoa kích thích trạng thái khoái cảm hưng phấn nhất làm cho tư vấn các quý ông có ở đâu uy tín được nơi nào những cảm giác ăn trộm , cảm nhận khoái cảm đã qua sử dụng và cảm nhận về khoái lạc tốt nhất.

—->>>> Cấu tạo Úc của: âm đạo giả cao cấp

Tại sao đàn ông thích ngực phụ nữ to thương hiệu , thích đồ chơi người lớn nam nữ.

Một người phụ nữ có núi đôi hấp dẫn là người phụ nữ là người phụ nữ có núi đôi bỏ sỉ , nhu hoa hấp dẫn nở nang xuất khẩu rất giỏi làm tình trong chuyện ấy an toàn , khả năng làm tình thảo luận được thông qua cặp nhũ hoa đầy đặn nó là bản năng bảng giá của sự sinh tồn là bản năng đánh giá của sự tạo khoái lạc.

Một nhu hoa đầy đặn còn là cơ quan cảm nhận Đức và cơ quan nhậy cảm kích thích báo giá những cảm giác mạnh mẽ cho đàn ông Nhật Bản , tạo lên khả năng phấn khới đổi trả và hang say khi làm tình tiki , cảm giác nhậy cảm cung cấp được tạo tràn đầy sinh lực sống

Một âm đạo giả cao cấp mô phỏng giông thật là dòng sản phẩm sextoy cao cấp không thể thiếu cho phân phối các quý ông hưởng thụ khoái lạc to và tạo lên facebook những rung động khoái cảm nhất

 Bán Đồ chơi người lớn nam nữ âm đạo giả mượt mà - SHP793 giá tốt

Tại sao đàn ông thích âm đạo phụ nữ nhận xét , đồ chơi người lớn cho nam.

Chỗ kín mua sắm của phụ nữ kho hàng rất nhậy cảm nó là chỗ thể hiện khách hàng những cảm xúc rung động Nhật Bản và khoái cảm cho chị em tiki những cảm giác lên đỉnh nhất ở đâu tốt và nó còn là cơ quan sinh sản tự nhiên đã qua sử dụng để kích thích hưng phấn xưởng . Âm đạo đồ chơi người lớn cho nam là một bộ phận hết sức nhạy cảm có mới nhất những mùi đặc trưng mua sắm và có giá sỉ những cảm tính tư vấn riêng chính vì thể nó luôn hấp dẫn link web và nôi cuốn quý ông nó còn là cơ quan sinh dục hấp thụ bản năng đăng ký và duy trì nòi giống.

 Bán Đồ chơi người lớn nam nữ âm đạo giả mượt mà - SHP793 giá tốt

Sản phẩm ở đâu tốt được ứng dụng nhiều nhất trong đời sông vự chồng bao cao su đôn dên tăng cương khoái cảm kiểm tra và tăng khả năng hưng phấn cho nhận hàng các cặp vơ chồng sản phẩm mang đến bản nhạc giao hưởng đồng ca tuyệt vời nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)