Đồ Chơi Sextoy Cho Nam Loại Cu Giả Dây Đeo Rỗng Ruột - SHP667

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1963

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.350.000₫ 2.177.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi sextoy cho nam – cu giả có dây đeo rỗng ruột là sản phẩm giúp nam giới nơi bán có thể cải thiện kích thước cậu nhỏ nhanh chóng vệ sinh và an toàn nhất dễ dàng . rẻ nhất Bên cạnh đó đây còn là dụng cụ hỗ trợ tình dục giành cho ăn trộm các cặp đôi đồng tình nữ phân phối . Bạn là hai cô gái Trung Quốc , vì tình yêu xưởng , hai người đã đến với nhau theo yêu cầu , bất chấp cái nhìn khó hiểu của mọi người xung quanh shopee . Vì tình yêu voucher , các bạn có thể đánh đổi tất cả.

 Thông tin Đồ Chơi Sextoy Cho Nam Loại Cu Giả Dây Đeo Rỗng Ruột - SHP667 loại tốt

Nhưng một vấn đề nảy sinh online , làm sao có thể giải quyết được nhu cầu tình dục cho đôi bạn đồng tính dịch vụ ? Hiểu được những băn khoăn đó ở đâu tốt , dương vật giả dây đeo cao cấp đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của đôi bạn nữ rẻ nhất . Hai bạn càng yêu nhau thắm thiết và quấn quýt bên nhau nhiều hơn khi có thể giúp nhau làm tình một cách sung sướng và mãn nguyện nhất hàng nhái . Đâu phải có khoai to mới dẫn ta lên đỉnh được?

 Thông tin Đồ Chơi Sextoy Cho Nam Loại Cu Giả Dây Đeo Rỗng Ruột - SHP667 loại tốt

Dương vật giả có dây đeo cao cấp được thiết kế dựa theo hình dáng của con cu thật sự shopee . Kích thước to khủng giúp nàng dễ dàng cho bạn tình cảm nhận những khoái cảm vô cùng sung sướng cung cấp . Niềm khao khát tình dục như nổ tung ra mỗi khi con cu giả dài khủng kích thích bỏ sỉ , mát xa vào vùng âm đạo dễ dàng . Đây là đồ chơi tình dục dành xưởng riêng cho các cặp nữ trên thế giới yêu nhau nhập khẩu . Với đồ chơi này khách hàng , hai người có thể thoả thích làm tình với nhau bằng rất nhiều tư thế khác nhau khách hàng . Cảm giác phê pha tuyệt đỉnh sẽ bao trùm lấy họ chính hãng , đưa họ lên tận mây xanh tham khảo , nơi dạt dào những cảm xúc thăng hoa và bay bổng.

 Thông tin Đồ Chơi Sextoy Cho Nam Loại Cu Giả Dây Đeo Rỗng Ruột - SHP667 loại tốt

Sản phẩm : Dương vật giả dạng dây đeo rỗng ruột cao cấp cho nam mua hàng hoặc nữ Love Toy Rodeo Big

Xuất xứ: USA

Thương hiệu: LOVE TOY USA

Chất liệu: 100% silicon y tế mềm mại ( chuyền dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ thanh lý , miễn phí hoặc phẫu thuật định hình)

Như nâng ngực thông minh , nâng cơ múi giá rẻ , nâng chân ….

Màu sắc: có 2 màu chủ đạo dịch vụ , màu da người sáng đăng ký , màu da người tối

Kích thước rẻ nhất của sản phẩm

Size nhỏ: 160 mm x 28 mm

Size Tiêu chuẩn: 180 mm x 32 mm ( Dùng cho người Việt Nam)

Size lớn: 220 mm x 38 mm

Size Khủng: 290 mm x 42 mm ( dùng cho người châu âu)

Kiểu dáng: thiết kế theo dương vật dạng thẳng nhập hàng , dễ dàng đưa cậu nhỏ vào trong hỗ trợ để tạo thành khối thống nhất.

Độ mền: có dãn báo giá , đàn hồi giúp ôm chặt bó sát cho cậu nhỏ luôn đồng nhất hướng dẫn , thành một khối giống như dương vật thật

Giá bán cho sản phẩm có rung: 1.4500.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn

Giá bán cho sản phẩm không có rung: 1.300.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn

SẢN PHẨM DÙNG CHO KHÁCH HÀNG NAM VÀ NỮ

Dương vật giả dạng dây đeo rỗng ruột cho Nam:

Dây đeo rỗng ruột danh sách được thiết kế đặc trưng cho lừa đảo các bạn nam yêu sinh lý như: Kích thước dương vật nhỏ ở đâu uy tín , Dương vật vật không cương cứng ở đâu được bền , Dương vật cương lừa đảo được 1 vài phút lại thôi

Các bạn nam bị yếu thật showroom , suy thận hàng nhái , tiểu đường,

Các bạn nam có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn xưởng , hàng giả quá nhỏ kiểm tra , làm bạn gái không thích đổi trả , cao cấp hoặc không lên đỉnh gần nhất được.

Dương vật giả dạng dây đeo cho Nữ

Dùng cho nhận xét các bạn nữ Les nội địa để thay dương vật thật cung cấp , kích thích bạn tình sử dụng của mình lên đỉnh.

chiết khấu Khi ở đâu uy tín các bạn nữ đeo vào amazon sẽ tạo thống nhất giống như 1 khối hàng nhái của người Nam giới hoàn hảo nhất

CAM KẾT BẢO HÀNG VÀ GIAO HÀNG

Thời gian bảo hàng: 12 tháng (1 năm)

Thời gian đổi hàng: 1 tuần ( 7 ngày)

Giao hàng trong TP.HCM nhận xét và HÀ Nội: khoảng 30 phút

Giao hàng tỉnh: 1 đến 2 ngày ( tùy theo vị trí lừa đảo của Tỉnh)

Giao hàng hỏa tốc: gửi máy bay ở đâu hoặc nhà xe ô tô

Cam kết : hàng chính hãng thương hiệu , còn nguyên đai cao cấp , nguyên kiện bảng giá , đảm bảo chất lượng mua sắm , nhãn mác sản phẩm dịch vụ , sử dụng tốt an toàn cho người sử dụng,

Tất cả Nhật Bản các cam kết trên chúng tôi đảm 100% cho khách hàng shopee , nhập khẩu nếu sai không đúng chúng tôi hoàn trả đến 200% chi phí cho khách hàng

 Thông tin Đồ Chơi Sextoy Cho Nam Loại Cu Giả Dây Đeo Rỗng Ruột - SHP667 loại tốt

Với đồ chơi sextoy cho nam – cu giả có dây đeo rỗng ruột các cặp yêu nhau không còn phải lo lắng về nhu cầu tình dục Úc . Với cây dương vật có dây đeo an toàn này có nên chọn , nơi nào sẽ giúp nam giới dễ dàng làm cho người tình của mình sung sướng tột độ to , đắm chìm trong cảm giác hoan lạc cực kỳ thích thú.

Kiểu thiết kế có dây đeo đánh giá , bạn tình sẽ đeo nó vào vùng kín đại lý , sau đó thực hiện các động tác làm tình như một người đàn ông thực sự đang làm tình cho bạn gái của mình giá rẻ . Nhìn Con cu giả to khủng đang được gắn trên người bạn tình của mình càng khiến nàng nứng tột độ bảng giá , cảm xúc ham muốn tình dục dâng trào và khiến nàng càng yêu người bạn tình của mình nhiều hơn Thái Lan , càng khát khao gần gũi với cô ấy nhiều hơn.

 Thông tin Đồ Chơi Sextoy Cho Nam Loại Cu Giả Dây Đeo Rỗng Ruột - SHP667 loại tốt

Thiết kế dương vật giả như thật giảm giá , với những đường gân nổi càng dễ dàng tạo ra sự kích thích nhanh và dồn dập khi các đường nổi va chạm đăng ký , ma sát vào những điểm G nhạy cảm của nàng trong lỗ âm đạo hướng dẫn . Cảm giác tê dại ở đâu , ngây ngất choáng ngợp lấy tâm trí nàng ăn trộm .

 Thông tin Đồ Chơi Sextoy Cho Nam Loại Cu Giả Dây Đeo Rỗng Ruột - SHP667 loại tốt

Chẳng biết làm gì hơn ngoài việc thả lỏng người mà cảm nhận mà tận hưởng những cơn khoái cảm mãnh liệt mà người bạn tình mang lại đặt mua . Không gian dâm đãng càng hiện ra rõ ràng hơn khi nàng kêu la bền , rên rỉ khi đón nhận khoái cảm cực đã dồn dập và nhanh chóng tổng hợp . Đặc điểm nổi bật của dương vật giả dây đeo cao cấp là có bộ rung vô cùng thông minh shopee . Sử dụng sextoy cho nam giảm giá , bạn không những có thể quan hệ bằng nhiều cách và nhiều tư thế khác nhau mà còn được mát xa giúp lên đỉnh một cách dễ dàng.

 Thông tin Đồ Chơi Sextoy Cho Nam Loại Cu Giả Dây Đeo Rỗng Ruột - SHP667 loại tốt

Quả thật xách tay , tình yêu trọn vẹn và bền lâu không thể thiếu tình dục bỏ sỉ . Cần gìn giữ tình yêu đôi bạn hạnh phúc giá bán , hãy sử dụng dương vật giả dây đeo cao cấp để làm sợi dây kết nối tình yêu bền chặt lớn . Hai người tình hoà quyện vào nhau nhờ sản phẩm hỗ trợ tình dục cao cấp Lazada , cùng đưa nhau lên đỉnh phân phối , cùng tận hưởng những giây phút lên thiên đường cực kỳ cực đã và sung sướng phản hồi . Tham khảo nhiều hơn tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc.

 Thông tin Đồ Chơi Sextoy Cho Nam Loại Cu Giả Dây Đeo Rỗng Ruột - SHP667 loại tốt

Cách sử dụng dương vật giả dây đeo cao cấp:

Bước 1: Mở hộp ra và kiểm tra sản phẩm một cách kỹ lưỡng về chất lượng.

Bước 2: Lắp pin vào bộ điều khiển của sản phẩm tham khảo , điều chỉnh chế độ rung cho phù hợp nhất.

Bước 3: Đeo dây vào kiểu như mặc quần sip thống kê , tìm vị trí thích hợp để kiên cố hàng giả , không cho con cu chệch ra ngoài.

Bước 4: Thoa gel bôi trơn lên âm đạo của nàng và thân dương vật giả đắt nhất , giúp cuộc tình diễn ra suôn sẻ và dễ chịu nhất.

Bước 5: Thực hiện các động tác làm tình để tận hưởng niềm sung sướng cực đã như chốn thiên đường chỉ có hai bạn.

Bước 6: Sau khi thực hiện cuộc chơi xong mới nhất , cần vệ sinh đồ chơi sạch sẽ tiki , lau khô và bảo quản cẩn thận hướng dẫn . Đây là đồ chơi tình dục nên cần để xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)