Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả silicon mềm như thật - SHP316

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1961

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.850.000₫ 2.202.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi thủ dâm cho nam – mông giả silicon mềm như thật là dòng sản phẩm lấy hàng được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ khác nhau nơi bán , mini có thể kích thích bạn tình nhanh chóng lên đỉnh sung sướng có nên chọn . Dụng cụ mang thương hiệu Nhật Bản chắc chắn trung tâm sẽ khuyến mãi để lại nhiều ấn tượng nhập hàng và thú vị tuyệt vời cho khách khi sử dụng chúng link web . Website tự tin là địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm chính hãng Nhật Bản và chất lượng nhất.

 Nhập sỉ Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả silicon mềm như thật - SHP316 hàng xách tay

1 – Dụng cụ tình dục nam – âm đạo giả cao cấp 30 cấp độ rung
2 – Đồ chơi tình dục giành cho phụ nữ – máy massage mini
3 – Dụng cụ tình dục cho nữ cao cấp – máy massage điểm G

Đồ chơi thủ dâm cho nam là sản phẩm sextou hoàn toàn mới đến từ Japan giao hàng , bờ mông to qua app , tròn bình luận , lỗ âm đạo hồng hào xuất xứ , cuốn hút giá bán lẻ , có chức năng co bóp rẻ nhất , bú mút cậu nhỏ một cách điệu nghệ thống kê và tuyệt vời.Hãy voucher để “cậu nhỏ” địa chỉ của bạn hướng dẫn được cảm nhận mua hàng những cảm giác tột đỉnh shop , sướng như tiên.Hãy mua chợ và cảm nhận từ “Chúng tôi” sửa chữa của chúng tôi.

 Nhập sỉ Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả silicon mềm như thật - SHP316 hàng xách tay

Sản phẩm sextoys vô cùng tinh tế chất lượng với thiết kế như là bộ phận sinh dục Pháp của nữ giới nhận xét , trắng trẻo hồng hào có cả hậu môn nằm ngay sao phần âm đọa đặt mua các bạn có thêm 1 sự lựa chọn mới có nên chọn . Với chất liệu 100% silicon cao cấp mền mại đảm bảo rằng khi giá sỉ các bạn nhìn mới nhất sẽ thích ngay không thể nào cưỡng.

Giới thiệu sản phẩm:

  • Mông giả cao cấp SHOW GIRL- Nhật Bản kích thích cậu nhỏ sướng điện
  • Mã SP: SHP316
  • Thương hiệu: Nhật Bản.
  • Hãng sản xuất: Show girl
  • Chất liệu: Silicon cao cấp có độ con giãn mền mịn ( Đài Loan đặc biệt ôm chặt bó sát mua hàng , ghì cậu nhỏ khi quan hệ lấy hàng , giúp cậu nhỏ dễ lên đỉnh cực khoái
  • Tính năng: Kích thích cậu nhỏ bằng âm đạo giả nổi tiếng hoặc lỗ hậu môn
  • Tần số: 50 cấp độ tần số rung chuyển đổi trạng thái khác nhau
  • Chức năng đẹp đặc biệt: có khả năng keo dên khi quan hệ
  • Kiểu dáng: thiết kế theo dạng âm nằm úp lắp đặt hoặc âm đạo giả nằm ngửa
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh đắt nhất , kín đáo showroom , tế nhị Đức và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế nhập khẩu hoặc theo yêu cầu đặt mua của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội online hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm sửa chữa và vị trí thảo luận của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh Úc có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe amazon hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm:  Bộ điều khiển + Sách hướng dẫn sử dụng lớn đã dịch sẵn ra tiếng Việt
  • Giá thị trường: 1.950.000.đ
  • Mua tại Shop: 1.850.000đ + tặng gel bôi trơn cao cấp

 Nhập sỉ Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả silicon mềm như thật - SHP316 hàng xách tay

Đồ chơi thủ dâm cho nam – mông giả silicon mềm như thật đặt hàng được chợ rất nhiều quý ông đang cô đơn độc thân thích thú theo yêu cầu và hài lòng khi sử dụng danh sách . Loại sản phẩm này mang lại cảm giác hưng phấn khuyến mãi , thỏa mãn đắt nhất mà chẳng cần bạn tình cạnh bên giá bán lẻ . Chỉ cần thanh lý với dụng cụ này cùng một bộ phim người lớn nhập khẩu để tạo hưng phấn là bạn đắt nhất đã siêu thị có thể tự sướng nhanh đạt cực khoái cung cấp với sản phẩm này rồi Thái Lan . Chúng tôi có lấy hàng những phần quà lừa đảo ưu đãi giành tặng khách hàng thân thiết – 6 tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

 Nhập sỉ Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả silicon mềm như thật - SHP316 hàng xách tay

Bộ phận thân âm đạo: Thiết kế dựa theo phần dưới theo yêu cầu của chị em Úc , đó là mông tổng hợp và bộ phận sinh dục cung cấp , hậu môn.To tổng hợp , cuốn hút y như thật online , đấu giá nếu không lừa đảo để y kỹ nhiều khách hàng tưởng đó là mông chị em thật.

 Nhập sỉ Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả silicon mềm như thật - SHP316 hàng xách tay

Bộ phận miệng thủ dâm: tiki được sản xuất từ cilicone cao cấp mini , mô phỏng như thậtphần môi âm đạo so sánh của nữ giới cách điệu có cả điểm G nhô lên giúp bạn kích thích cậu nhỏ một cách phù hợp nhất.Phần mu âm đạo còn có thêm một số lông tơ đen đen làm tăng khoái cảm, chân thật cho cánh mày râu.

 Nhập sỉ Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả silicon mềm như thật - SHP316 hàng xách tay

Âm đạo giả cao cấp có Bộ phận điều khiển khởi động máy: Nơi lắp pin nước ngoài , bật nút khởi động âm đạo bảng giá , là mini các vi mạch điện tử lớn rất thông minh phân phối , bạn phản hồi có thể điều khiển nổi tiếng mọi hoạt động kích thích đặt hàng của âm đạo sao cho phù hợp nhất vệ sinh với bạn. mua hàng Khi giao hợp sản phẩm còn phát ra tiếng kêu bảo hành , nước ngoài rất kích thích cho anh em chúng ta.

Sản phẩm chống to được nước 100% nên bạn an toàn có thể sử dụng ở nơi bán những nơi ẩm ướt như phòng tắm cửa hàng . Sản phẩm hoạt động online thì vệ sinh rất êm ái showroom , nhẹ nhàng trung tâm , tình cảm bỏ sỉ mà không gây bất kì một tiếng động nào.Sản phẩm sửa chữa sẽ đảm bảo tính phụ kiện riêng tư Úc và bí mật cho người sử dụng cho nên cao cấp các đấng mày râu cứ yên tâm đóng khuyến mãi của lại to và bắt đầu tận hưởng.

 Nhập sỉ Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả silicon mềm như thật - SHP316 hàng xách tay

Sử dụng cho tổng hợp những quý ông bị yếu sinh lý giao hàng , thiếu thốn tình cảm Mỹ , thành niên chưa vợ voucher , chưa người yêu báo giá , thèm ham muốn lấy hàng . Việc tập luyên đắt nhất với chiếc Âm đạo giả phản hồi sẽ giúp cho cậu nhỏ thanh toán được “chào cờ”mỗi lần lâu hơn voucher , đi chợ Úc được lâu hơn rẻ nhất , thời gian xuất tinh cũng dài hơn nhận xét , cho cuộc chiến ân ái facebook trở lên ý nghĩa,nồng nhiệt hơn thương hiệu . tiết kiệm Nếu bạn không tập luyện thường xuyên nước ngoài , liên tục nhập khẩu , cậu nhỏ nhận xét rất dễ xuất khẩu có thể thất trận.Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

Dụng cụ này giúp phát triển“cậu bé”một cách tự nhiên hàng Hiệu và hoàn toàn không có hại.Giúp bạn có khả năng cương dương Hàn Quốc và xuất tinh an toàn của từ cậu bé giảm giá được chắc chắn giá rẻ và lâu dài hướng dẫn , tăng cường thời gian “chiến đấu”. Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cáchliên tục Úc , đều đặn Úc . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm chiết khấu , ức chế khi giao hợp nhanh nhất với người ấy.

 Nhập sỉ Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả silicon mềm như thật - SHP316 hàng xách tay

cao cấp Khi sử dụng âm đạo giả cao cấp nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn giá rẻ nhằm tạo độ mướt ở đâu uy tín , nhẹ nhàng qua app , thoải mái tham khảo và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn đánh giá . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải xuất xứ tuyệt đối không có nên mua được sử dụng chung âm đạo giả danh sách với người khác sản xuất . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung mới nhất sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ nội địa , dẫn tới bị lây nhiễm Mỹ các bệnh tình dục.

Hướng dẫn cách dùng:

Để sử dụng sản phẩm này bình luận , bạn hãy lắp pin 3A vào bộ phận điều khiển cao cấp . Tùy chỉnh ở đâu uy tín các cấp độ rung khác nhau phù hợp nhận xét với cậu nhỏ có nên mua . Tiếp đến bạn thảo luận có thể sử dụng gel bôi trơn trung tâm và bao cao su giúp tăng cường khoái cảm sử dụng và bảo vệ cậu nhỏ khi quan hệ có nên mua . Cũng siêu thị có thể mở chiết khấu những bộ phim người lớn giúp cậu bé nhanh sướng hơn mới nhất . Với chất liệu silicon tự nhiên 100% chắc chắn bền sẽ khiến nhiều người thích thú giá bán lẻ và hài lòng ở đâu với dụng cụ tuyệt vời này.

 Nhập sỉ Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả silicon mềm như thật - SHP316 hàng xách tay

Lưu ý khi sử dụng:

Sản phẩm cần vệ sinh sạch lắp đặt sẽ sau khi dùng danh sách , đảm bảo an toàn tổng hợp tuyệt đối cho ở đâu uy tín các lần sử dụng kế tiếp phản hồi . Không nên sử dụng chung dụng cụ này bỏ sỉ với đối tượng khác đề phòng hướng dẫn các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nước ngoài . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo lớn , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)