Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Cho Nam - Cốc YouCups Red - SHP258

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2086

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.300.000₫ 1.477.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả silicon cầm tay là dụng cụ đồ chơi tình dục người lớn quà tặng được nhiều người tìm mua nhất tại Hoa Kỳ mới nhất . Được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mịn đàn hồi tổng hợp , khi sử dụng tạo cảm giác êm ái đàn hồi giống như đang quan hệ ăn trộm với gái mới lớn.

Phần môi hồng ở đâu tốt được thiết kế tinh xảo cửa hàng , giống như cô bé mới lớn khi đưa dương vật vào bên trong tạo cảm giác ôm chặt phụ kiện và bó sát lấy cậu nhỏ cực sướng khi thủ dâm phụ kiện . Dụng cụ tình dục này xưởng , từng là sản phẩm dễ dàng được đánh giá là sản phẩm tốt nhất cho nam năm 2014 vệ sinh . Để chọn mua một dụng cụ đồ chơi người lớn chính hãng bạn bền có thể liên hệ trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách hàng nổi tiếng của Website.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Cho Nam - Cốc YouCups Red - SHP258 có tốt không?

Âm đạo giả cao cấp mini cầm tay là một dòng âm đạo thuộc loại độ chơi tình dục cầm tay dạng nhỏ dịch vụ . Được thiết kế nội địa rất nhỏ gọn như lại giống như thật đắt nhất . Toàn bộ dịch vụ được tạo từ một khối Silicon y tế cao cấp mềm mịm tiết kiệm và có sự đàn hồi xách tay . Toàn bộ âm đạo trung tâm được mô phỏng giống như một âm đạo thu nhỏ lấy hàng với phần mu voucher của âm đạo đắt nhất và 2 phần đùi giống như thật.

Phía trên thuôn dài thuận tiện cho việc cầm lắm cửa hàng và cho việc thủ dâm thuận tiện giảm giá . Môi nơi bán và bướn âm đạo nước ngoài rất mỏng bảo hành và nhỏ facebook , phía dưới là lỗ nhỏ thuận tiện cho dương vật đi vào chợ để thủ dâm đạt hiệu quả cao bảo hành . Lỗ trong giá bán lẻ của âm đạo tham khảo bao gồm nhiều bi nhỏ chợ và gai tạo cảm giác mạnh cho cậu nhỏ khi đi vào Lazada và tạo độ chá sát mạnh tham khảo . sản phẩm kích thích cậu nhỏ sướng điểm cuồng nhất do choi tinh duc nam

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Âm đạo giả Silicon cầm tay – đồ chơi tình dục nam USA

– Mã SP: SHP258

– Thương hiệu: Qing

– Chất liệu:  Silicon nhập khẩu và TPR cao cấp.

– Kích thước: 15cm x 3cm.

– Trọng lượng: 300g

– Tính năng: Mềm mịn như em gái mới lớn.

– Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.600.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn

Cốc thủ dâm cao cấp Youcup Virgin là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp dành cho nam giới tham khảo , thiết kế bên ngoài nóng bóng dịch vụ , bên trong là một khối âm đạo silicon mềm mịn như người con gái trưởng thành theo yêu cầu . Đây là sản phẩm âm đạo giả ngụy trang cực tốt Hàn Quốc , phù hợp mua hàng với giá sỉ những quý ông thường xuyên đi công tác xa.

Âm đạo giả silicon nước ngoài được thiết kế chất liệu Ultra Skin nhập khẩu 100% từ Mỹ không có chất phụ gia độc hại Úc , vật liệu silicon cao cấp địa chỉ bởi hãng sản xuất Kraton chiết khấu . Ultra Skin mềm mịn như âm đạo giảm giá của người phụ nữ thật mới nhất . nước ngoài Khi mua tại hệ thống Website bạn dịch vụ sẽ giá bán được tặng gel bôi trơn sử dụng trong 6 tháng.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Cho Nam - Cốc YouCups Red - SHP258 có tốt không?

Dòng đồ chơi tình dục này là một dòng âm đạo thuộc loại độ chơi tình dục cầm tay dạng nhỏ giá bán . Được thiết kế phản hồi rất nhỏ gọn như lại giống như thật qua app . Toàn bộ Trung Quốc được tạo từ một khối Silicon y tế cao cấp mềm mịm Nhật Bản và có sự đàn hồi dịch vụ . Toàn bộ âm đạo giá sỉ được mô phỏng giống như một âm đạo thu nhỏ giao hàng với phần mu địa chỉ của âm đạo tiki và 2 phần đùi giống như thật.

Phía trên thuôn dài thuận tiện cho việc cầm lắm vệ sinh và cho việc thủ dâm thuận tiện kiểm tra . Môi Lazada và bướn âm đạo xách tay rất mỏng địa chỉ và nhỏ hướng dẫn , phía dưới là lỗ nhỏ thuận tiện cho dương vật đi vào qua app để thủ dâm đạt hiệu quả cao lừa đảo . Lỗ trong mới nhất của âm đạo Đài Loan bao gồm nhiều bi nhỏ online và gai tạo cảm giác mạnh cho cậu nhỏ khi đi vào tận nơi và tạo độ chá sát mạnh.

Cấu tạo chính:

Toàn bộ Thái Lan được tạo từ một khối Silicon y tế cao cấp mềm mịm kiểm tra và có sự đàn hồi hướng dẫn . Toàn bộ âm đạo shop được mô phỏng giống như một âm đạo thu nhỏ thanh lý với phần mu đấu giá của âm đạo nhập khẩu và 2 phần đùi giống như thật chiết khấu . Phía trên thuôn dài thuận tiện cho việc cầm lắm tư vấn và cho việc thủ dâm thuận tiện dịch vụ . Môi bền và bướn âm đạo phụ kiện rất mỏng Úc và nhỏ hướng dẫn , phía dưới là lỗ nhỏ thuận tiện cho dương vật đi vào sửa chữa để thủ dâm đạt hiệu quả cao.

Lỗ trong hướng dẫn của âm đạo showroom bao gồm nhiều bi nhỏ bảng giá và gai tạo cảm giác mạnh cho cậu nhỏ khi đi vào địa chỉ và tạo độ chá sát mạnh.  Kích thước nội địa của âm đạo có nên chọn cũng tiki rất đa dạng phù hợp cho nhận xét mọi yêu cầu lựa chọn hàng nhái . ở đâu uy tín với thống số kỹ thuật theo tiêu chuẩn nhất thương hiệu . Sản phẩm là một dạng đồ chơi tình dục phân phối rất phù hợp xuất xứ với nổi tiếng tất cả tốt nhất các bạn nam giới có thu nhập không cao.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Cho Nam - Cốc YouCups Red - SHP258 có tốt không?

Đối tượng bỏ sỉ , người dùng

Âm đạo giả cao cấp dạng mini cầm tay là một loại sản phẩm giúp cho hỗ trợ các bạn nam tự sướng vệ sinh để thủ dâm có giá cả bình luận rất phải chăng hàng nhái . Tất cả nước ngoài các bạn cả dịch vụ các bạn nam giới đều thanh lý có thể sử dụng lấy hàng . đặc biết đã qua sử dụng với mức giá hàng Hiệu rất rẻ ở đâu sẽ giúp mới nhất các bạn nam thoải mái tư sướng nhập khẩu . Đối to với Đức những bạn là sinh viên trung tâm hoặc đang làm việc tại văn phòng nhanh nhất thì sản phẩm là sự hoàn hảo về mức giá lấy hàng ở đâu các bạn đều kho hàng có thể sử dụng cho việc thủ dâm.

Đối với hàng nhái những bạn thường xuyên phải xa nhà bình luận , xa vợ thế giới hoặc xa bạn tình đại lý hoặc chợ những bạn đang sống cô đơn buồn tủi đăng ký thì sản phẩm là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu giúp Đài Loan các bạn thỏa mãn showroom được nhu cầu về tình dục shop bất cứ lúc nào nhập khẩu . Sản phẩm xưởng cũng online có thể lựa chọn cho sửa chữa những cô vợ đang mang bầu bì tham khảo để mang lại cảm giác cho chồng thế giới bất cứ thời điểm nào thanh toán và làm cho chồng lên đỉnh tại nhà của khoái cảm.

Lợi ích khi sử dụng:

Lợi đầu tiên phải kể đến làm mang lại cửa hàng những giây phút thư giãn tuyệt vời cho địa chỉ các bạn nam giới ở đâu , giúp đắt nhất các bạn thỏa mãn về mặt tâm sinh lý tình cảm tình dục giá rẻ . Bảo vệ an toàn cho cao cấp các bạn nam tránh khỏi showroom những bệnh lây nan qua đường tình dục qua app , giúp cho các  luôn bảo vệ bảng giá được chính bản thâm mình.

Giúp cho thống kê các bạn nam bảo vệ nhận xét được hạnh phúc gia đình voucher của mình không phải  có lấy hàng những điều thị phi ngoài xã hội quà tặng và đồng thời mang lại tự động những khoái cảm cực đỉnh lớn . Về mặt xã hội sản phẩm góp phần cân bằng về mặt tình dục cho xã hội Thái Lan , giúp cho xã hội phát triển mạnh mẽ giá rẻ và văn hóa khuyến mãi . Sảm phẩm lớn cũng mang tính giáo dục cao về gới tính cho nhanh nhất các bạn trẻ giúp đăng ký các bạn trẻ nhận ra tính đích thực quà tặng của giới tính ở đâu . Xem nhiều hơn tại:

Website | Shop Đồ Chơi Tình Dục Hạnh Phúc

Hướng dẫn sử dụng thống kê và bảo quản:

Sảm phẩm âm đạo giả cao cấp mini cần tay là một khối thống nhất do vậy nhập khẩu rất thuận tiện cho việc vệ sinh khi sử dụng nhận hàng . nhận hàng Khi sử dụng phụ kiện có thể dùng thêm Gel bôi trơn hoặc nước hoa Pháp để tăng thêm phần phấn kích Nhật Bản và thi vị thế giới . khi dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt dương vật chợ và âm đạo giả nhập khẩu đặc biệt là lỗ sâu tự động của âm đạo nhập hàng để cho dương vật đi vào dễ dàng cao cấp và thuận tiện có nên mua . Sau khi tiến hành tự sướng bằng thủ dâm xong đưa ra rửa sạch an toàn , phơi khô nhập khẩu và cất đi nơi thoáng mát.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)