Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2251

Danh mục: Bao Cao Su

400.000₫ 690.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Được biết tới là nơi quy tụ nhiều mẫu đồ chơi độc lạ giảm giá , mới đây cửa hàng Website chính thức cung cấp sản phẩm Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng khiến nhiều anh chàng phấn khích tột độ vì niềm mong mỏi bao lâu đắt nhất đã thành hiện thực.

 Sỉ Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 loại tốt

Don RING tạo cảm xúc đê mê Hàn Quốc , thỏa mãn

Hòa mình vào không khí sôi động bỏ sỉ của lễ hội comdom 2019 tại xứ cảng thơm (HongKong) có shop rất nhiều mẫu bao cao su tân binh đẹp được giới thiệu trong dịp này.

tốt nhất Nếu mới nhất các bạn muốn tìm một mẫu bcs giúp tăng khoái cảm nổi tiếng hàng Hiệu có thể chiều lòng đại lý các quý cô bỏ sỉ thì bộ đôn khúc Don Ring giá rẻ sẽ là lựa chọn phù hợp giá rẻ với đa số đấu giá các quý ông.

 Sỉ Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 loại tốt

Thông Tin BCS Donzen Don Ring
  • Nguồn gốc sản phẩm: Hồng Kong.
  • Sản phẩm: 02 sản phẩm gồm đôn dài shopee và đôn ngắn.
  • Kích thước đôn dài: 6cm x 2.2cm
  • Kích thước  đôn ngắn: 3.9cm x 1.7cm
  • Chất liệu dùng tự động để sản xuất: TPE siêu mềm mại
  • Tính năng: Tăng khoái cảm hướng dẫn , kéo dài cảm xúc đam mê trong hướng dẫn các cuộc yêu hàng giả và tăng thời gian quan hệ tình dục.
  • Đặc điểm: Có gai hướng dẫn , bi giá rẻ và không thấm nước.
  • Giá thị trường: 500.000đ
  • Mua tại Website: 400.000đ

BCS Donzen Don Ring thiết kế tinh tế chắc chắn dễ dàng được xem như giải pháp hỗ trợ hiệu quả hàng nhái các quý ông bị yếu sinh lý link web , không tự tin khi làm tình.

 Sỉ Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 loại tốt

giá bán lẻ Những Ưu Điểm Tạo Ấn Tượng Của Bao Cao Su Đôn Dên Don Ring

Được làm từ chất liệu silicone TPE cao cấp thống kê sẽ giúp tăng sự mềm mại đắt nhất , nhà sản xuất bảng giá đã vô cùng kỹ lưỡng khi lựa chọn TPE là nguyên liệu chủ yếu cho sản phẩm bao cao su đôn dên donring này amazon . Chất liệu này Úc sẽ không tạo nên kích ứng đối nhận xét với lấy hàng các vùng da nhạy cảm.

1 Bộ sản phẩm nhận xét sẽ có 2 size khác nhau giúp phù hợp tại nhà với đã qua sử dụng mọi kích thước rẻ nhất . Dù chỉ là chi tiết tiki rất nhỏ trong khâu sản xuất qua app , vệ sinh nhưng nhiều chuyên gia đánh giá đây danh sách có thể xem như một chiến lược mang tầm nhìn.

 Sỉ Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 loại tốt

Thiếu không khí phòng the xưởng , làm tình không có cảm xúc? ở đâu uy tín ? Có Don Ring trong tay tình trạng này khách hàng sẽ nhanh chóng thông minh được cải thiện một cách tốt nhất lắp đặt . Đem đến sự kích thích đắt nhất , ham muốn cho kiểm tra các cảng Trung Quốc sẽ tạo nên mini các khoái cảm bất ngờ trong Mỹ mọi cuộc yêu.

Công Dụng Của Dụng Cụ Hỗ Trợ Don Ring

Sử dụng sản phẩm Don RING thế giới sẽ giúp phái mạnh cảm nhận sự bó khít báo giá , tăng nhu cầu về tình dục giá bán lẻ . Điều này giống như việc bạn mặc thêm một lớp áo khoác bên ngoài cho “cậu nhỏ” nước ngoài của mình.

Khiến kích thước dương vật tăng lên thế giới , chắc chắn chị em tiki sẽ vô cùng thích thú thanh lý . Các trải nghiệm mới có nên mua với chất liệu silicone TPE mềm mại mua sắm sẽ khiến cả hai cùng rên lên xưởng với amazon những khóa cảm.

 Sỉ Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 loại tốt

Sóng gai bi trên thân bao địa chỉ sẽ có tác dụng kích thích vào điểm nhạy cảm vận chuyển , tăng ham muốn bỏ sỉ của chị em so sánh . Nơi cửa mình dễ dàng với diện tích tiếp xúc lớn hơn Mỹ , đem đến cảm xúc đê mê vô cùng gần nhất , kích thích việc yêu tiết kiệm và kéo dài thời gian yêu lâu hơn.

Sản phẩm Don RING tổng hợp sẽ tạo nên sự háo hức trước shop mọi cuộc yêu mua sắm . Không chỉ là cảm xúc mới lạ bỏ sỉ giao hàng những giây phút thăng hoa kho hàng cũng ở đâu tốt sẽ nhanh nhất được mong chờ xuất xứ rất nhiều.

Trung Quốc Nếu bạn muốn đánh thức sự hưng phấn sử dụng của nàng nổi tiếng thì câu trả lời hoàn hảo nhất chính là bộ đôn khúc Don Ring này phản hồi . Cảm giác đưa người tình nơi bán của mình lên đỉnh thỏa mãn chắc chắn là điều nơi bán nhận xét rất nhiều phái mạnh luôn địa chỉ mong muốn.

Hướng Dẫn Cách Thức Sử Dụng BCS Donzen RING

Sử dụng sản phẩm Don RING vô cùng đơn giản có nên chọn , chỉ cần bạn tuân theo đúng theo hướng dẫn sử dụng là giảm giá có thể nhanh chóng qua hàng nhái được.

 Sỉ Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 loại tốt

Sử dụng Don RING đúng cách đem đến cảm xúc tuyệt vời hơn

Tuy nhiên Thái Lan , trước nhanh nhất và sau khi sử dụng nhập khẩu , khách hàng xuất khẩu cũng cần chú ý vệ sinh sạch Đài Loan sẽ để đảm bảo an toàn vận chuyển . nước ngoài Đặc biệt đối nổi tiếng với khách hàng các vùng da dễ kích ứng như tại bộ bận sinh dục showroom . Sử dụng nước ấm đặt hàng để sát trùng giao hàng và làm sạch to cũng an toàn sẽ là gợi ý phù hợp rẻ nhất . Để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm tận nơi , bạn an toàn cũng nên bảo quản tại nơi khô thoáng thông minh , tránh ánh nắng trực tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)