Fabulous Lover Silicon – Hạt Chuỗi Massaage Hậu Môn Lên Đỉnh Cực Khoái - SHP1056

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1902

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

450.000₫ 750.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sự phát triển vượt bậc chiết khấu của khoa học kho hàng đã giúp con người gần tiếp cận mua hàng được giá bán với Đài Loan những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp tìm kiếm nhập khẩu được nguồn cảm xúc hưng phấn qua app . Hạt chuỗi massage hậu môn Fabulous là sản phẩm đồ chơi tình dục cho gay đang so sánh được nhiều cặp đôi ưa chuộng sử dụng.

 Thông tin Fabulous Lover Silicon – Hạt Chuỗi Massaage Hậu Môn Lên Đỉnh Cực Khoái - SHP1056 nhập khẩu

Hạt chuỗi massage hậu môn Fabulous ra đời giá bán đã giải quyết tối đa nhu cầu sinh lý con người Mỹ . Khác Mỹ với hàng giả các sản phẩm sextoy chuyên dùng cho bộ cậu bé/ cô bé đặt hàng , sản phẩm bảo hành đặc biệt này Hàn Quốc được sử dụng dành Đài Loan riêng cho “lỗ nhị”.

Tổng Quan Thiết Kế Về Đồ Chơi Tình Dục Cho Gay Fabulous Lover Silicon

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho gay Fabulous thu hút người dùng đầu tiên mua hàng bởi ngoại hình ấn tượng nổi tiếng . Thiết kế nhỏ gọn tiki với chiều dài chỉ 21.8 cm tận nơi và đường kính hướng dẫn các hạt 2.8 cm giúp sản phẩm dễ dàng vào sâu trong hậu môn.

Nhờ kích thước giá rẻ khá khiêm tốn khiến trọng lượng sản phẩm vô cùng nhỏ xuất xứ , chỉ 70gram cửa hàng . Với trọng lượng này người dùng khách hàng có thể thoải mái sử dụng tay cầm tổng hợp để di chuyển sản phẩm.

Hạt massage hậu môn còn mang màu hồng dễ thương giúp người sử dụng kích thích hơn hàng nhái . Khoái cảm từ đó siêu thị được tăng lên nhanh chóng khiến sự thỏa mãn nhu cầu sinh lý đạt cực đỉnh.

Fabulous thương hiệu được thiết kế dưới dạng chuỗi hạt kết nối lại mua sắm với nhau Đức . Nhờ thiết kế dạng hạt khiến sản phẩm tạo ra đặt mua được nhiều điểm nổi cọ xát đấu giá với thành hậu môn đắt nhất . Cảm giác cực khoái từ đó gần nhất sẽ tăng lên.

Với thiết kế danh sách đặc biệt phụ kiện của chuỗi massage hậu môn khiến sản phẩm ngày càng giá bán được ưa chuộng đại lý . phản hồi Chắc chắn rằng bảng giá , chính thiết kế này càng khiến sản phẩm thêm ấn tượng.

 Thông tin Fabulous Lover Silicon – Hạt Chuỗi Massaage Hậu Môn Lên Đỉnh Cực Khoái - SHP1056 nhập khẩu

Sản phẩm đảm bảo sự an toàn cho người dùng

Dụng Cụ Tình Yêu Fabulous Có An Toàn nước ngoài Khi Sử Dụng?

Dụng cụ tình yêu Fabulous massage hậu môn có xuất xứ đến từ Hong Kong đổi trả và do Baile – thương hiệu sản xuất uy tín sản xuất . Nhờ xuất xứ này khiến bạn phần nào an tâm về sản phẩm sử dụng . Bởi chiết khấu , Fabulous dịch vụ đã xưởng được nhà sản xuất đầu tư phát triển mạnh mẽ.

Sản phẩm vận chuyển được làm bằng chất liệu silicon cao cấp nên đảm bảo mang đến cảm giác mềm mại kho hàng và độ đàn hồi cao chính hãng . Ngoài ra nổi tiếng , sản phẩm còn nhập khẩu được đánh giá cao khi thanh toán được kiểm nghiệm thông minh và chứng minh không chứa chất độc hại bảo hành , an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chuỗi massage hậu môn Fabulous còn hỗ trợ được đánh giá cao khi không có khả năng thấm nước vệ sinh . Bạn giá bán dù sử dụng cho hậu môn phụ kiện nhưng sản phẩm khi rút ra luôn đảm bảo độ sạch dễ dàng , không dính bẩn.

Với vệ sinh những đặc tính kể trên giúp bạn nhận biết tư vấn được độ an toàn sản phẩm massage hậu môn mang lại như thế nào online . Bạn do đó dịch vụ có thể an tâm sử dụng phân phối để nhận khuyến mãi được bảo hành những hiệu quả cao.

 Thông tin Fabulous Lover Silicon – Hạt Chuỗi Massaage Hậu Môn Lên Đỉnh Cực Khoái - SHP1056 nhập khẩu

Giải Quyết Ham Muốn Bằng Chuỗi Hạt Fabulous Có Ổn Không?

Sản phẩm chuỗi hạt massage dành cho hậu môn có kiểu dáng hàng giả đặc biệt như thế nào bạn nhập hàng đã tốt nhất được điểm qua kể trên to . Nhờ thiết kế tổng hợp đặc biệt đó khiến sản phẩm đáp ứng nhu cầu kích thích hậu môn.

Sản phẩm thích hợp cho đa dạng đối tượng khác nhau kể cả nam nhập khẩu , nữ hay gay nhập khẩu , les ăn trộm . Dù đối tượng sử dụng là ai đi chăng nữa sản phẩm luôn đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng.

có nên mua Những đường cong uốn lượn trên sản phẩm hàng nhái được thiết kế vừa khít tiết kiệm với hậu môn tại nhà . Đồng thời hàng giả , sản phẩm còn có độ đàn hồi cao nên không gây ra đau đớn khi bạn sử dụng.

Sản phẩm không có tính rung thông minh , tuy nhiên chỉ cần vài động tác nhỏ di chuyển link web sẽ giúp sản phẩm kích thích tại vùng hậu môn danh sách . Cảm giác khoái cảm từ đó tăng cao tạo điều kiện giúp người dùng đạt cực đỉnh nhanh chóng mới nhất . Nhu cầu sinh lý từ đó được giải quyết.

Xem ngay: Trứng Rung Butt Plug Kích Thích Vị Trí Hậu Môn Tốt Nhất

Kèm theo mức giá hợp lý nước ngoài , đơn vị còn đưa ra chế độ bảo hành dài hạn khuyến mãi . Bạn dựa vào đó có nên mua có thể an tâm hơn khi chọn sử dụng sản phẩm.

Hạt chuỗi massage hậu môn Fabulous hội tụ so sánh những ưu điểm gì nổi bật Pháp đã chiết khấu được chúng tôi giải đáp kể trên thương hiệu . đại lý Nếu bạn muốn sở hữu hàng giả những sản phẩm chất lượng xách tay để giải tỏa nhu cầu sinh lý hãy liên hệ kiểm tra với đơn vị chúng tôi danh sách để hàng nhái được hỗ trợ,

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)