KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2105

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.800.000₫ 2.769.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

KATERINA – USA Thiết Bị Đồ Chơi Người Lớn Tự Động Dành Cho Nam thoạt nhìn khách hàng nhập hàng đã bị lôi cuốn ăn trộm bởi thiết kế liền mạch tạo thành một khối hỗ trợ , không khác gì “bướm” thật mua hàng của chị em phụ nữ đổi trả .

 Shop bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Hồng hào bỏ sỉ , lỗ âm đạo đo đỏ hàng giả , sâu hun hút cực hấp dẫn giao hàng . Kích thích cậu nhỏ ngày từ ban đầu cửa hàng , khả năng cương cứng phản hồi có thể xảy ra ngay lập tức nội địa , to các nam giới muốn nhét ngay vào trong thống kê để thưởng thức hương men tình nồng cửa hàng . Một sản phẩm trên cả sự tuyệt vời.

 Shop bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Âm đạo giả cao cấp như thật cao cấp này mới nhất được sản xuất đổi trả và thiết kế tổng hợp với có nên mua các tính năng hoàn toàn mới sản xuất , tốt nhất nhằm đáp ứng đặt mua , giải quyết bền được nhu cầu sinh lý cho nam giới hiệu quả nhanh chóng hơn vận chuyển , tiện lợi hơn rẻ nhất . Chiếc máy thủ dâm này cực kỳ vừa vặn không xưởng quá to giá sỉ , nó hướng dẫn rất phù hợp đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng Lazada , màu sắc hài hòa chính hãng , chân thực link web và nhiều màu sắc khác nhau cho xưởng các quý ông tha hồ chọn lựa.

 Shop bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Sản phẩm có 2 môi lớn vun cao nhanh nhất , hồng hồng cửa hàng , tươi tắn không bị thâm như “cô bé ” ngoài đợi thực ở đâu tốt . Lỗ âm đạo xuất khẩu được sản xuất nhỏ nhắn, co giãn cực tốt hàng giả , đỏ đỏ như nhận xét của Đức các bé gái mới lớn đổi trả vẫn còn trinh rẻ nhất . Bạn muốn cảm giác “phá trinh” như thế nào ư đã qua sử dụng , hãy đến đại lý với sản phẩm “Âm đạo giả như thật cao cấp” này Nhật Bản và hãy đến Đức với “Shop hanh phuc” Mỹ của chúng tôi bỏ sỉ . Nơi cậu nhỏ lừa đảo của tiki các bạn thanh toán được thỏa mãn.

 Shop bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Giới thiệu chung:

  • KATERINA – USA Thiết Bị Đồ Chơi Người Lớn Tự Động Dành Cho Nam
  • Xuất xứ: USA
  • Hãng sản xuất: KATERINA
  • Kích thước: 280 x 80 mm
  • Màu sắc: vàng shop và trắng
  • Thể loại: Máy thủ dâm tự động bú mút cho nam
  • Thiết kế: Mẫu hình trụ ( giống như trên hình)
  • Tần số rung: 30 cấp độ
  • Chuyển động: xoay phải nhận hàng , xoay trái đã qua sử dụng , thụt lên xuống ( 40 cấp độ chuyển đổi)
  • Chất liệu: vỏ bên ngoài bằng ABS tạo độ vững trắc lớn , hàng giả với mẫu thiết kế đẹp nhất
  • Chất liệu bên trong là silicon mềm mịn tạo lên sự bú mút cậu nhỏ như thật
  • Tác dụng: xoay tròn tận nơi , thụt lên thụt xuống cửa hàng , quanh cậu nhỏ tiết kiệm , bút mút cậu nhỏ Đài Loan , ôm chặt bó sát tạo cảm giác giống thật
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh cung cấp , kín đáo hàng Hiệu , tế nhị hướng dẫn và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế đắt nhất hoặc theo yêu cầu phụ kiện của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội tốt nhất hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm dễ dàng và vị trí link web của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh xưởng có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe giao hàng hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm: Sách hướng dẫn sử dụng to đã dịch sẵn ra tiếng Việt+ gel bôi trơn đi kèm
  • Chứng nhận: giấy chứng tiêu chuẩn chất lượng nhà sản xuất
  • Giá thị trường: 1.900.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 1.800.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp.

 Shop bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Tích hợp bên trong âm đạo giả tự động là pin lithium 800 mAh chợ có thể sạc lại quà tặng , chu kỳ 1 lần sạc chiết khấu có thể sử dụng liên tục 2-3 giờ đồng hồ hàng giả . Âm đạo giả như thật Utoo Trung Quốc có thể tháo rời link web để làm sạch từng bộ phận facebook riêng tốt nhất , dễ dàng nhưng đừng giá bán để phần bảng mạch tiếp xúc nhập khẩu với nước lấy hàng . Thái Lan Khi dùng âm đạo giả tự động giúp cho nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý thanh lý , giải tỏa căng thẳng làm cho sức tập trung cao hơn địa chỉ . Tăng cường trao đổi chất giá bán lẻ , giải phóng lượng tinh trùng sản sinh có nên mua , giúp cải thiện sinh lý nam bỏ sỉ . Thích hợp cho nam giới thích trải nghiệm một phong cách hoàn toàn tự động nơi bán . Âm đạo giả tự động cao cấp Utoo giá bán lẻ với 10 cấp rung Trung Quốc đặc biệt là mẫu đồ chơi thủ dâm dạng cốc dành cho nam giới giao hàng . Tích hợp bên trong là pin sạc hoạt động bền bỉ bạn hỗ trợ có thể sạc link web . lại vợi điện sau khi sử dụng dễ dàng , vô cùng tiện lợi.Cấu tạo giá rẻ của sản phẩm là: Lỗ âm đạo giá rẻ , 2 mép môi giá rẻ , mu âm đạo.

 Shop bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

• Lỗ âm đạo: Nhỏ nhắn đắt nhất , co giãn cực tốt ở đâu tốt và độ se khít cao có nên chọn , xung quanh hàng Hiệu và cả bên trong thành lỗ âm đạo quà tặng được gắn nhiều hột nhỏ giống như bên “cô bé” hướng dẫn của chị em phụ nữ lắp đặt . Hàn Quốc Chắc chắn Hàn Quốc sẽ khiến nhiều anh chàng thích thú khi sử dụng.

• 2 mép môi: Có độ nhăn đã qua sử dụng , vun cao,hồng hào online được sản xuất dựa trên hình ảnh thực tế shopee của bình luận các bé gái mới lớn mua sắm . “Bướm” hồng hào cung cấp , ngon ngọt hàng nhái . Khiến đặt mua bất cứ chàng trai nào kiểm tra cũng phải kích thích shop và đạt cực khoái mỗi khi dùng.

• Mua âm đạo: Được thiết kế mới nhất và sản xuất giống mu sương tiki của phụ nữ đắt nhất , tạo cho khách hàng cảm giác như đang quan hệ thật lừa đảo với vợ bảng giá , người yêu hướng dẫn . Mu hồng mịn mềm link web , nhô cao nhập khẩu , chạm hay sờ vào cực đã.

 Shop bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Đồ chơi tình dục cho nam thiết kế dựa trên kiểu dáng phần mu âm đạo dưới xưởng của phụ nữ showroom nhằm mục đích tạo ra cảm giác chân thực link web , thích thú cho khách hàng vệ sinh , lỗ âm đạo nằm trên mặt vô cùng se khít mua hàng , bo bót điều này tạo cho nam giới có link web được cuộc chiến đấu vui vẻ khuyến mãi , đầy phấn khởi hơn tốt nhất . link web Nếu muốn thủ dâm tốt hơn chiết khấu các quý ông nên sử dụng thêm ít gel bôi trơn xoa nhẹ vào dương vật Hàn Quốc để gần nhất có thể đưa vào lỗ âm đạo hồng hào một cách dể dàng hơn mới nhất . Cảm giác không khác gì đang chơi bé gái còn trinh vậy.

Đối tượng siêu thị , người dùng

Âm đạo giả cao cấp – Sử dụng cho bảo hành những quý ông bị yếu sinh lý an toàn , thiếu thốn tình cảm Đức , thành niên chưa vợ hàng giả , chưa người yêu danh sách , thèm ham muốn amazon . Các bé trai mới lớn link web , muốn tìm kiếm cảm giác thật nội địa nhưng chưa có điều kiện tự động . Việc tập luyên đại lý với âm đạo giả như thật cao cấp to sẽ giúp cho cậu nhỏ xuất xứ được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn giá sỉ , thời gian xuất tinh khách hàng cũng dài hơn lắp đặt , cho cuộc chiến ân ái nhận xét trở lên ý nghĩa siêu thị , nồng nhiệt hơn giá bán . Hàn Quốc Nếu bạn không tập luyện thường xuyên nhập hàng , liên tục xuất xứ , cậu nhỏ hàng Hiệu rất dễ mới nhất có thể thất trận thống kê . Dùng cho đàn ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

 Shop bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua mới nhất và sử dụng  âm đạo giả như thật cao cấp tại “Shop hanh phuc” báo giá để trải nghiệm cảm giác Đài Loan được quan hệ thực thụ dễ dàng . nhận xét Nếu bạn sử dụng đều đặn đẹp . liên tục theo đúng hướng dẫn tham khảo thì hướng dẫn sẽ Lazada rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý dễ dàng của mình tiết kiệm . Cậu bé tiết kiệm của bạn khuyến mãi được massage một cách toàn diện cao cấp , kích thích dục vọng chất lượng , tăng trưởng kích thước cậu nhỏ siêu thị , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Âm đạo giả như thật cao cấp giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng bảng giá và hoàn toàn không có hại địa chỉ . Giúp bạn có khả năng cương dương khuyến mãi và xuất tinh chợ của từ cậu bé mới nhất được chắc chắn thông minh và lâu dài thông minh , tăng cường thời gian “chiến đấu” xuất khẩu . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục thanh lý , đều đặn nhập khẩu . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm có nên chọn , ức chế khi giao hợp nội địa với người ấy.

 Shop bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Hướng dẫn sử dụng đã qua sử dụng và bảo quản:

mua hàng Khi sử dụng âm đạo giả như thật cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn ở đâu nhằm tạo độ mướt qua app , nhẹ nhàng rẻ nhất , thoải mái ở đâu uy tín và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn tiết kiệm . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải miễn phí tuyệt đối không giá bán được sử dụng chung âm đạo giả nhập khẩu với người khác so sánh . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung khuyến mãi sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ ở đâu tốt , dẫn tới bị lây nhiễm cửa hàng các bệnh tình dục nhanh nhất . Tham khảo thêm một số dụng cụ cho nữ tại chuyên mục : Shop Người Lớn

 Shop bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Các bước cụ thể:

B 1: Mở hộp bảo vệ shop của sản phẩm ra mua sắm , đeo thêm bao cao su vào dương vật tiết kiệm nếu bạn thấy cẩn thiết (Có thể không cần)

B 2: Dùng thêm một chút gel bôi trơn mặt âm đạo nhận xét và khắp lổ âm đạo rồi cậu nhỏ đại lý của bạn trước khi giao hợp.

B 3: Bạn dùng tay cung cấp để kích thích dương vật showroom của bạn to lên dễ dàng , cương cứng lên lớn . Có thể mở phim sex Hàn Quốc để tăng hiệu quả.

B 4: Cho cậu nhỏ đang cương cứng quan hệ báo giá với âm đạo giả như thật cao cấp một cách bình thường.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)