LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2109

Danh mục: Búp bê

6.800.000₫ 8.395.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục Xinh Xắn Cỡ Nhỏ là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp giúp cho khả năng kích thích khoái cảm cho đánh giá các úy ông nhanh nhất lên đến cao trào đỉnh điểm lắp đặt của sự sung sướng khuyến mãi và giúp tổng hợp để kích thích khả năng giải tỏa nhu cầu sinh lý tình dục cho giá rẻ các quý ông.

 So sánh LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ giá tốt

Đồ chơi tình dục cao cấp ở đâu uy tín được thiết kế giống một cô nàng mới lớn xinh xắn rẻ nhất và cực kỳ dễ thương gần nhất để kích thích khả năng đánh giá mong muốn đỉnh điểm cực khoái cho tổng hợp các quý ông hưởng thụ amazon những khoái lạc đắt nhất và kích thích mạnh khả năng hưng phấn đặt mua để giải tỏa nhu cầu sinh lý dục vọng chính hãng bất cứ lúc nào lớn . Búp bê inh xắn cửa hàng có thể cho nước ngoài các quý ông rẻ nhất có thể ôm ấp sờ mó bảo hành bất cứ lúc nào đổi trả để kích thích địa chỉ những khả năng hưng phấn đỉnh điểm cửa hàng của mình nhất.

Ngạc nhiên cửa hàng với sản phẩm: Búp bê tình dục cao cấp

Búp bê tình dục voucher được cấu tạo nguyên khối silicon giống như em gái xinh tươi mới lớn phỏng phao thống kê và căng tròn tạo vẻ quyến rũ Nhật Bản và gợi cảm chiết khấu . lắp đặt Đặc biệt Đài Loan các bộ phận nhạy cảm luôn rẻ nhất được thiết kế hỗ trợ với vẻ nhạy cảm tại nhà và bắt mắt nhất tiki , bền với cấu trúc hàng nhái như vậy sãng sàng giúp cho quý ông có qua app những cảm nhận tinh túy nhất về khả năng tình dục so sánh và khả năng hơi ấm phụ kiện của đàn bà đẹp . Búp bê tình dục rẻ nhất với đặt mua các bộ phận kích thích nhậy cảm to để cho khả năng hưng phấn đỉnh điểm cao trào nhất thế giới và cúng giúp cho lớn các quý ông hửng thụ cuộc sống đích thực.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cao cấp dạng búp bê tình yêu xinh xắn

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 7.000.000 VNĐ .

Mua tại shop: 6.800.000 VNĐ .

Cấu tạo chính ăn trộm của đồ chơi tình dục dạng búp bê hướng dẫn với kích thước tổng thể là 620 x 300x 170 mm nước ngoài , trọng lượng 11 kg giá bán lẻ , vòng eo hấp dẫ tiki và thon đều tạo lên sử dụng những đường cong lượn sóng đầy vể quyến rũ đặt hàng và tạo lên shop những nét quyến rũ nhập khẩu và khêu gợi quý ông lên đỉnh điểm khoái cực khi nhìn vào.

Chất liệu là khối silicon y tế cao cấp mêm mịm giảm giá và tròn trắng lên đăng ký rất dễ kích thích khả năng khoái cảm cho khuyến mãi các quý ông mới nhất và làm cho thảo luận các quý ông dễ lên hưng phấn mạnh me nhất Thái Lan . Mông ngực tròn phổng phao siêu thị và cần đối tạo lên khuyến mãi những nét online đặc biệt kích thích con mắt làm cho giá rẻ các quý ông có cảm hứng ngày từ cái nhìn đầu tien. Đồ chơi tình dục cao cấp dạng búp bê tình dục xinh xắn có tư thế nằm úp Úc rất gợi cảm cho vận chuyển các quý ông thủ dâm.

 So sánh LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ giá tốt

Búp bê tinh tình dục là dòng sản phẩm sextoy cao cấp công nghệ cao danh sách của Nhật Bản miễn phí , phụ kiện được tạo dựng mô phỏng rừ voucher những người mẫu nổi tiếng đổi trả của Nhật bản giá bán , khuyến mãi với khuôn mặt nhỏ nhẹ kiểm tra và đầy vẻ gợi cảm giao hàng , hay còn báo giá được gọi là khuôn mặt trái xoan.

Khuôn mạt đầy vể quyến rũ mini những lại siêu thị rất lịch sự cho vệ sinh các quý ông thưởng thức khách hàng những hương vị kích thích mạnh mẽ nhất dễ dàng . Mặt tròn sáng tạo đều về nhắn rủ nơi bán , gò má cao hồng hào toán lên vẻ thanh lịch giá rẻ , sống mũi cao nhập hàng và thon nhỏ nơi nào . tiki Đặc biệt bình luận với mái tóc dài đầy vể khêu gợi cho khả năng kích thích mạnh mẽ nhất có nên chọn và cho khả năng lên đỉnh điểm cực khoái nhất.

 So sánh LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ giá tốt

Cổ thon dài dễ dàng cho bình luận các quý ông hôn hấp khi thủ dâm tiki . Lazada Những bộ phận nhạy cảm như nhu hoa con tròn trắng chìa chặn làm cho quý ông dễ dàng lên đỉnh khoái cảm Pháp đã nhất Úc , Đức đặc biệt hai núm vút bền rất tròn khách hàng và rắn làm cho khả năng kích thích mạnh khi quý ông gậm vào làm cho khả năng kích thích càng mạnh mẽ hơn nhập hàng và toát lên dàng vẻ yêu kiều nhất.

 So sánh LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ giá tốt

Mông căng tròn phỏng phao dễ dàng cho quý ông dễ dàng những kích thích mạnh mẽ nổi tiếng . amazon Đặc biệt mông mới nhất sẽ cho chợ các quý ông xoa bóp cực đỉnh tại nhà để khả năng đạt shopee được trạng thái kích thích hưng phấm mạnh mẽ tham khảo . Âm đạo giả thương hiệu được thiết kế giống như thật mua sắm để giúp khả năng kích thích quý ông sướng nhất.

Âm đạo phỏng phao địa chỉ và nhô cao hẳn lên đầy vè khiêu dâm xuất khẩu , còn hai cánh bướm âm đạo cho cảm giác mỏng manh xinh xắn đầy vẻ quyến rũ địa chỉ và gợi tình tham khảo đặc biệt kích thích khoái cảm quý ông mạnh mẽ kho hàng và đỉnh nhất phản hồi . Phía trong bảo hành của lỗ âm đạo bỏ sỉ sẽ cho cảm giác cọ xát giống như tham khảo các quý ông đang quan hệ đã qua sử dụng với cô nàng âm đạo thật tận nơi để cho ra khả năng kích thích tốt nhất.

 So sánh LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ giá tốt

Hướng dần sử dụng búp bê:

Việc sử dụng đồ chơi tình dục cao cấp cho nam vận chuyển rất đơn giản ở đâu uy tín , khoảng 2 tuần một lần xuất khẩu các bạn dùng phấn sử dụng của em bé xoa đều lên khắp cơ thể búp bê Thái Lan để tạo phấn cho búp bê mềm mịn giống như thật  không có cảm giác dính ướt.

thương hiệu Khi quan hệ cung cấp với búp bê sửa chữa các bạn dùng gel bôi trơn xoa đều vào bề mặt ở đâu tốt của âm đạo Hàn Quốc để tạo ra môi trường âm đạo giống như thật tận nơi của cô bê dang bị kích thích hưng phấn sản xuất giao hàng cũng facebook để khi quan hệ nổi tiếng các quý ông cảm tháy tuyệt vời nhất mini . Có thể sử dụng thêm chút nước hoa thơm đẻ tạo cho cô bé âm đạo vẻ quyến rũ đẹp và khêu gơi hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)