Máy massage điểm G dụng cụ sextoy cho nàng phê sướng - SHP288

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2615

Danh mục: Chày Rung

700.000₫ 1.045.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Máy massage điểm G dụng cụ sextoy cho nàng phê sướng shop các tần sóng rung khác nhau tại nhà , khi kích thích cô bé giảm giá sẽ làm nàng khóc thét tiki . Dụng cụ amazon được nhiều cặp đôi tình nhân thích cảm giác mới lạ chọn lựa sử dụng hàng Hiệu . đã qua sử dụng Bên cạnh đó lớn , sản phẩm này hướng dẫn cũng voucher được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân chọn lựa làm dụng cụ thủ dâm nhận xét những lúc thèm khát tình yêu lớn . Sản phẩm đang rẻ nhất được bán phụ kiện với giá thành tốt nhất tại Website.

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển Pháp , công việc bận rộn bỏ sỉ đã chiếm chọn thời gian trung tâm của bạn.Áp lực thời gian có nên mua , tiền bạc làm ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần giảm giá cũng như khả năng tình dục giá rẻ của bạn.Biết bỏ sỉ được điều này nhận hàng , to các nhà khoa học hỗ trợ , sử dụng các nhà nghiên cứu tình dục thế giới đã tạo ra Đài Loan các sản phẩm sextoy ở đâu , tình dục to nhằm giúp giải quyết vấn đề này.Giúp hướng dẫn các cặp vợ chồng nội địa , kho hàng các cặp tình nhân nhận xét , đồng tình có một đời sống tình cảm mua hàng , ân ái thoải mái amazon , dễ chịu.

Máy massage điểm G sang trọng này có khả năng bỏ sỉ đặc biệt dùng cho nam giới khi họ muốn tăng cảm giác hưng phấn cho bạn tình tự động của mình mini . Thích hợp địa chỉ với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn Trung Quốc , thông minh với độ rung cực đổi trả như vậy xuất xứ sẽ làm cho nhập khẩu các nàng trung tâm rất sướng showroom , cửa hàng các nàng tư vấn sẽ thích quan hệ tình dục theo yêu cầu với bạn nhiều hơn ăn trộm , sự ham muốn dâm dục trong người nàng lớn sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

 Bảng giá Máy massage điểm G dụng cụ sextoy cho nàng phê sướng - SHP288 hàng mới về

Giới thiệu sản phẩm:

– Mã SP: SHP288

– Thương hiệu: Fairy

– Chất liệu: ABS tận nơi , TPR

– Tính năng: Rung nhiều cấp độ khác nhau

– Kích thước: 18 x 3.5cm

– Mua tại Shop: 700.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

Sextoy cho nữ Máy massage điểm G là dụng cụ thủ dâm đang gần nhất được thanh toán rất nhiều Chị Em yêu thích nhất giá bán hiện nay thông minh , sản phẩm theo yêu cầu được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ khác nhau mang lại hưng phấn vận chuyển và thăng hoa cho nàng ngay từ phút giây đầu tiên mua hàng . Sản phẩm còn siêu thị được nhiều người mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình ở đâu . Món quà ý nghĩa mua sắm và độc đáo showroom . Trung Quốc Bên cạnh đó tiết kiệm , sản phẩm khi mua hàng tại SHop Hạnh Phúc có giá thành luôn thấp hơn từ 5 đến 10%.

Thông tin chi tiết:

Sản phẩm địa chỉ được sản xuất tại cường quốc công nghiệp sex Nhật Bản.Chất liệu là silicon cao cấp tự động , mềm mịn nhập hàng với màu vàng gold cực kỳ sang trọng Đức , quý phái giá sỉ , tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.Sản phẩm tốt nhất được thiết kế có hình dạng giống cậu nhỏ nhập khẩu của ở đâu uy tín các nam thanh niên to khỏe.Chạy bằng pin tiểu bảo hành , đặt mua rất cơ bản siêu thị và dễ mua bán nội địa , trao đổi.

Máy massage điểm G sang trọng tuy rung mạnh hướng dẫn nhưng lại Thái Lan rất êm  ái không gây ra giá rẻ bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả dịch vụ . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho mua sắm các chị em lựa chọn  cho phù hợp shop với sở thích bền , kiểu rung sướng nhất nơi bán . Các ông chồng hãy mua hướng dẫn và sử dụng sản phẩm cho phân phối các chị em khi giao hợp Trung Quốc với Úc các nàng đảm bảo kho hàng các nàng giá bán lẻ sẽ quà tặng rất phấn khích.Ban đầu khi xách tay , mơn trớn trung tâm các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần Hàn Quốc các điểm nhạy cảm bên ngoài tận nơi của nàng như đầu vú nhận xét , môi lớn âm đạo giảm giá , hột le nơi bán , điểm G.

 Bảng giá Máy massage điểm G dụng cụ sextoy cho nàng phê sướng - SHP288 hàng mới về

Đồ chơi tình dục nữ máy massage là Sản phầm có nên mua được chế tạo chính hãng bởi chất liệu silicon giá rẻ đặc biệt giá rẻ , cao cấp cửa hàng . Ban nữ ăn trộm có thể tự mình bật máy ở đâu để đắt nhất có thể tự sướng tại nhà , tăng khoái cảm khi thèm tình dục rẻ nhất , thiếu thốn tình dục.Các bạn nam có nên mua cũng chất lượng có thể mua về nhập hàng để massage âm đạo cho bạn tình thế giới của mình.Sản phẩm cao cấp có nhiều chế độ khác nhau thống kê , tha hồ cho showroom các bạn nữ quằn quoại trong sung sướng.

Máy massage điểm G sang trọng– Sử dụng cho nơi nào những quý bà ngại gần gũi đánh giá , thiếu tự tin xách tay , khô rát âm đạo Đức , ít nước có nên mua và dịch nhày phụ kiện , thiếu thốn tình cảm mua hàng , có nên mua các phụ nữ chưa có người yêu link web , thèm ham muốn Lazada . Các bé gái mới lớn so sánh , muốn tìm kiếm cảm giác thật nước ngoài nhưng chưa có điều kiện. Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng nhập hàng và hoàn toàn không có hại.Giúp Trung Quốc các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo trung tâm của mình xách tay , kích thích điểm G tận nơi , tăng khoái cảm mua sắm , tăng cường thời gian “chiến đấu” voucher . Làm điều hòa ở đâu tốt quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa đã qua sử dụng , đều đặn.

Các bước sử dụng sản phẩm cụ thể:

1.            Mở nắp hộp khuyến mãi của sản phẩm ra.

2.            Gắng pin vào phần dưới theo yêu cầu của chim giả.

3.            Bậc công tắc sản phẩm đắt nhất , tùy chỉnh mini các chế độ rung theo nhu cầu báo giá của từng quý cô.

4.            lắp đặt Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ so sánh của âm đạo chiết khấu và máy chợ nhằm tăng độ trơn mướt khi massage

5.            Từ từ cho sản phẩm mơn trớn ngục nhập khẩu , đầu vú rồi bẹn theo yêu cầu , mông thông minh và âm đạo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  tốt nhất
-30%5
 Bảng giá Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Bảng giá Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  mới nhất

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất