Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3052

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

900.000₫ 1.406.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tính năng: Massage hậu môn bỏ sỉ , kích thích tuyến tiền liệt nam giới mang tới tại nhà những khoái cảm đầy mãnh liệt Lazada , hỗ trợ trung tâm các bạn gay thủ dâm sung sướng hơn.

Chất liệu: Silicone vận chuyển , ABS

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 162mm

-Chiều dài tay cầm: 57mm

-Đường kính: 20.6mm – 11.5mm

Kích thước hộp: 211m x 81mm

Màu sắc: Hồng

Chống thấm nước: Có

Chức năng: Rung 10 chế độ

Sạc: USB

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary qua app với thiết kế nhỏ nhắn rẻ nhất và xinh xắn Hàn Quốc nhưng động cơ lại vô cùng mạnh mẽ siêu thị sẽ giúp massage hậu môn một cách đầy mãnh liệt Trung Quốc . xuất xứ Những tín đồ đam mê tìm kiếm khoái cảm nơi vùng “lỗ nhị” chắc chắn bền sẽ không thể nào bỏ qua lắp đặt được máy rung tại nhà với hình dạng chuỗi bi kích thích cực độ này.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary là món đồ chơi giúp massage lỗ nhị Đức với thiết kế Trung Quốc khá đẹp mắt thương hiệu . Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary an toàn sẽ linh hoạt massage thành hậu môn Mỹ và tuyến tiền liệt mang tới nhiều khoái cảm cho nam giới.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốt

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốt

Kích thước đẹp của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốt

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary thảo luận có thể sạc lại qua nguồn USB.

Cấu tạo hàng Hiệu và công dụng nhận hàng của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary so sánh được cấu tạo từ chất liệu lành tính danh sách và an toàn Trung Quốc với người sử dụng chính hãng với silicone kết hợp nhựa ABS cao cấp xách tay . Silicone y tế mang đến cảm giác mềm mại chiết khấu , có độ đàn hồi tốt đã qua sử dụng , còn nhựa ABS mang đến độ bền cao cho sản phẩm phụ kiện . Ngoài ra miễn phí , sản phẩm còn có khả năng kháng nước tốt cao cấp , nên khách hàng các bạn an toàn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hướng dẫn và vệ sinh.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốt

Que rung Bead Elementary có khả năng chống thấm nước tốt.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốt

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary đã qua sử dụng được làm từ nhập hàng những chất liệu cao cấp.

Về thiết kế online thì máy rung Bead Elementary có kiểu dáng gần nhất khá nhỏ nhắn tốt nhất , giá rẻ nếu so sánh Trung Quốc thì phần kích thích mua hàng của sản phẩm chỉ nhỏ bằng ngón tay chất lượng . Vì thế thông minh , hàng Hiệu các bạn Đức có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình luận , vì máy rung chính hãng sẽ không hề gây ra đau đớn hay khó chịu khi xâm nhập vùng hậu môn khép kín sử dụng . Kể cả tiki những bạn mới lần đầu trải nghiệm việc kích thích hậu môn xuất xứ cũng thảo luận sẽ không hề cảm thấy khó chịu.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có thiết kế nhỏ nhắn dạng chuỗi hạt.

Điểm nhấn gần nhất của máy rung Bead Elementary này đó chính là so sánh được thiết kế theo kiểu chuỗi hạt to ở phần dưới cửa hàng và nhỏ dần ở phần đầu ăn trộm . Điều này giúp cho máy rung dễ dàng xâm nhập vào hậu môn đánh giá mà không hề gây đau đớn đã qua sử dụng . Càng về phía đuôi kiểm tra thì chuỗi hạt lại càng to ra giúp tạo sự cọ xát lên thành hậu môn mang đến khoái cảm địa chỉ . Và khi máy rung xâm nhập vào danh sách được sâu bên trong tiki sẽ chạm đến tuyến tiền liệt mới nhất , đây chính là điểm G cực khoái nhập hàng của nam giới.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary massage đúng vào điểm G tuyến tiền liệt.

Máy rung Bead Elementary còn địa chỉ được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ qua app với 10 chế độ rung khác nhau nhập khẩu . Ở mỗi chế độ rung lớn , nội địa các bạn nhận hàng sẽ cảm nhận khuyến mãi được sự kích thích khác nhau đấu giá và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi thủ dâm. Trải nghiệm nhiều danh sách dao động rung kích thích ở đâu uy tín sẽ giúp bạn tận hưởng từng cung bậc amazon của sự thăng hoa sung sướng.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có động cơ rung mạnh mẽ 10 chế độ.

Máy rung massage hậu môn nhỏ nhắn này không chỉ là món đồ chơi dành cho hướng dẫn các bạn gay khách hàng mà ngay cả nhanh nhất các cặp đôi nam nữ muốn trải nghiệm cảm giác lạ vận chuyển vẫn đắt nhất có thể sử dụng vệ sinh được giá rẻ . Đừng nghĩ rằng chỉ có gay mới thích kích thích “lỗ nhị” ở đâu nhé mới nhất sản xuất nhưng quý ông đích thực đại lý cũng cực kỳ sung sướng khi ăn trộm được bạn tình kích thích vùng “cửa hậu” đấy tại nhà . Vì thế thế giới , đây chính là món đồ chơi giúp đổi mới không khí phòng the nước ngoài hàng giả các cặp đôi nên thử trải nghiệm.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốt

Cách sử dụng Nhật Bản , vệ sinh mini và bảo quản Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Vệ sinh máy rung trước hướng dẫn và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng Úc , xách tay hoặc bạn tổng hợp có thể dùng nước xách tay và xà phòng dịu nhẹ nhận xét để vệ sinh dễ dàng cũng Nhật Bản được.

Nên dùng thêm gel bôi trơn hậu môn khi sử dụng máy dịch vụ để tạo sự trơn mượt nhập khẩu , tránh đau rát lừa đảo và gây tổn thương cho vùng hậu môn.

Cách điều khiển cực kỳ đơn giản qua app , vì máy rung chỉ có duy nhất 1 nút điều khiển:

-Nhấn giữ trong khoảng 2 giây Pháp để khởi động khuyến mãi hoặc tắt động cơ rung.

-Nhấn nhanh đã qua sử dụng để chuyển đổi gần nhất các chế độ rung.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary giá tốt

Bảo quản máy rung ở nơi khô thoáng khuyến mãi , kín đáo ăn trộm , sạch nhận xét sẽ facebook , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C đại lý . Không nên chợ để ở nơi ẩm ướt ở đâu , có nhiệt độ cao nhận xét và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào tiki . Để xa tầm tay tự động của trẻ nhỏ.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung dụng cụ kích thích hậu môn đại lý với người khác tiki để tránh lây nhiễm cung cấp các bệnh qua đường tình dục tiki nhé.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary ở đâu chất lượng?

Shop tình yêu 247 tự hào là hệ thống chuyên phân phối đồ chơi tình dục cao cấp theo yêu cầu và chất lượng nhất voucher hiện nay đổi trả . kho hàng Khi có nhu cầu mua sextoy nói chung showroom Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku nói nơi bán riêng thảo luận thì phản hồi các bạn chợ có thể đến trực tiếp mới nhất các cửa hàng nơi bán của chúng tôi dịch vụ . đấu giá Khi đến mua hàng tại Website nước ngoài , quý khách hàng giả sẽ giá rẻ được nhân viên tư vấn nhiệt tình giảm giá , địa chỉ có thể tham khảo nhiều dòng đồ chơi tình dục mới nhất để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất siêu thị với mình.

Quý khách nước ngoài cũng rẻ nhất có thể mua online trung tâm trung tâm được giao hàng tận nơi giảm giá rất nhanh chóng shop , an toàn rẻ nhất và đảm bảo bằng cách mua hàng tại website Website hỗ trợ hoặc liên hệ qua số hotline nhanh nhất của chúng tôi ngay bên dưới bảng giá nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 nước ngoài nếu có thắc mắc xuất xứ các bạn phụ kiện có thể liên hệ thanh toán để được tư vấn.

Hàng gần nhất được giao kín đáo đặt mua và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)