Máy Thủ Dâm FunZone Màn Hình LCD Có Đế Gắn Tường Xoay 160 Độ - SHP1050

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2077

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

2.600.000₫ 4.483.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Tận dụng tối đa công nghệ phản hồi của nước mình hàng nhái , FunZone đến từ Mỹ chính thức ra mắt dòng sản phẩm Máy Thủ Dâm FunZone Màn Hình LCD Có Gắn Tường Xoay 160 Độ hứa hẹn đại lý sẽ tốt nhất để lại nhiều ấn tượng tuyệt vời dành cho lừa đảo các quý ông cô đơn.

 Kho sỉ Máy Thủ Dâm FunZone Màn Hình LCD Có Đế Gắn Tường Xoay 160 Độ - SHP1050 loại tốt

Máy Thủ Dâm FunZone Mỹ được biết tới là dòng dụng cụ thủ dâm hiện đại bậc nhất tại Mỹ ở đâu , có khả năng mang lại khoái cảm cho chàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng.Thiết kế sang trọng Pháp , màu sắc đẹp cùng công năng sử dụng tối ưu nên khách hàng được thị trường bỏ sỉ khá ưa chuộng xưởng hiện nay.

Tổng Quan Chi Tiết Về Dòng Âm Đạo Giả Tự Động Funzone LCD
  • Thương hiệu: FunZone
  • Nguồn gốc: Hoa Kỳ
  • Chất liệu: ABS + Silicon y tế
  • Kích thước: 30cm x 10cm
  • Nguồn: Sạc điện từ tính thông minh.
  • Phụ kiện: Màn hình LCD thương hiệu , đế gắn tường bình luận , thân dụng cụ ở đâu , sạc…
  • Chức năng: Hỗ trợ giải tỏa nhu cầu sinh lý xuất xứ và giúp tăng ham muốn cho nam giới.
  • Giá thị trường: 3.000.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 2.600.000 VNĐ.
  • Qùa tặng: Gel bôi trơn cao cấp.

Dù không mua sắm được xếp vào hạng mục đồ công nghệ cao khách hàng , giá bán lẻ nhưng âm đạo giả Funzone LCD tự động đã qua sử dụng đã phần nào chứng minh gần nhất được đấu giá những ưu điểm tuyệt vời xách tay của một dòng sản phẩm thông minh shop , có trang bị công nghệ hiện đại.

 Kho sỉ Máy Thủ Dâm FunZone Màn Hình LCD Có Đế Gắn Tường Xoay 160 Độ - SHP1050 loại tốt

3 Tính Năng Đặc Biệt Có tận nơi Trên Sextoy Funzone LCD

Nói đến máy thủ dâm dành hàng Hiệu riêng cho nam giới thống kê , tại Shop Sextoy Hạnh Phúc có hơn 100 mẫu khác nhau chợ . Nhưng tại sao dòng Sextoy Funzone LCD thống kê của Mỹ tự động vẫn sửa chữa được nhiều người lựa chọn nơi bán . Đó là vì nó sở hữu 3 tính năng mua sắm đặc biệt lớn dưới đây:

  • Tích hợp màn hình LCD tăng thêm hưng phấn

Sở dĩ dòng máy này khác biệt nhiều so phản hồi với đổi trả các sản phẩm cùng chức năng là nó tích hợp thêm màn hình LCD hiện đại voucher , lần đầu có mặt tại thị trường Việt địa chỉ . Nó shopee có thể xem phim đặt hàng , kích thích khoái cảm tăng gấp đôi Trung Quốc dù là khi không có nàng bên cạnh.

 Kho sỉ Máy Thủ Dâm FunZone Màn Hình LCD Có Đế Gắn Tường Xoay 160 Độ - SHP1050 loại tốt

Tích hợp màn hình LCD vô cùng hiện đại

  • Kiểu dáng thiết kế mới lạ – độc đáo

Tính độc đáo giá rẻ của thiết kế máy thủ dâm nhờ mặt đến bám chắc trên bề mặt phẳng amazon trung tâm có thể xoay 160 độ online để hàng giả các chàng điều chỉnh tư thế linh hoạt thế giới . Đồng thời lấy hàng , xem mua hàng được video từ màn hình theo nhiều hướng Đức và miệng âm đạo môi hồng quyến rũ tiki , thật 100%.

Cấu tạo bên ngoài kiểm tra với kiểu dáng cực kỳ sang trọng gồm có 3 màu sắc cơ bản là trắng cung cấp , đen mini và cam mua hàng . Vỏ ABS cao cấp vô cùng bền bỉ đảm bảo cửa hàng được độ bền trong thời gian sử dụng Lazada khá dài.

 Kho sỉ Máy Thủ Dâm FunZone Màn Hình LCD Có Đế Gắn Tường Xoay 160 Độ - SHP1050 loại tốt

Kiểu dáng sang trọng đăng ký với 3 màu sắc cam nhập khẩu , đen tiết kiệm và trắng

Cấu tạo bên trong sản phẩm gồm đầy đủ shop các điểm nhạy cảm thế giới của chị em. Đó là điểm G Đài Loan , điểm hưng phấn lắp đặt , điểm ma sát ở đâu uy tín , bi nổi kích thích mang lại cảm giác thật cho chàng như đang khám phá cô bé theo yêu cầu của nàng.

kiểm tra Hơn nữa đại lý , chất liệu silicon thiết kế mềm mại cho ruột âm đạo không chỉ mang lại cảm giác thật khó tả lấy hàng mà còn an toàn có nên chọn , mềm mại cho người dùng amazon . Ruột silicon là hoàn toàn không thấm nước Hàn Quốc , dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.

mới nhất Bên cạnh đó có nên chọn , chiều dài mini và đường kính sản phẩm vừa phải giá sỉ , phù hợp facebook với kích thước cậu nhỏ nên hiệu quả kích thích càng cao đẹp . Độ đàn hồi tốt nhờ chất liệu silicon cao cấp nơi nào , pin sạc nhanh trong 6h đổi trả và trọng lượng 1800g giảm giá phục vụ tối đa nhu cầu anh em.

Âm đạo có đầy đủ xách tay các điểm kích thích giúp khoái cảm tăng gấp đôi

  • Công năng cho phép bạn sử dụng đạt mức tối đa

Với thiết kế độc đáo tích hợp màn hình LCD hiện đại cùng chất liệu bên trong quà tặng và bên ngoài cao cấp giá sỉ sẽ giải tỏa ham muốn cho ở đâu các chàng một cách tối đa cửa hàng . Máy gắn tường xoay linh hoạt nơi bán , chế độ rung đa cấp độ giá sỉ để giúp “cậu nhỏ” nhanh đạt khoái cảm.

 Kho sỉ Máy Thủ Dâm FunZone Màn Hình LCD Có Đế Gắn Tường Xoay 160 Độ - SHP1050 loại tốt

Miệng âm đạo như thật cùng chế độ rung nhiều mức cho chàng sung sướng

Hướng Dẫn Sử Dụng Đồ Chơi Người Lớn Funzone LCD

Muốn sử dụng máy thủ dâm gắn tường Funzone LCD đúng cách phái mạnh nên tuân thủ hướng dẫn cung cấp dưới đây:

  • Vệ sinh sản phẩm sạch xuất xứ sẽ trước khi dùng tham khảo , tốt nhất có thể dùng nước muối sinh lý hướng dẫn hoặc cồn y tế ở đâu để lau chùi;
  • Đảm bảo pin sản phẩm đầy Trung Quốc và gắn sản phẩm ở bất kỳ bề mặt phẳng nào đều nhanh nhất được đổi trả nhưng phải chú ý mặt phẳng đó phù hợp địa chỉ với hướng dùng giá rẻ . Nhớ dùng ốc vít chốt lại hướng dẫn để giữ máy thủ dâm gắn tường Funzone LCD hàng Hiệu được chắc chắn;
  • Mở nắp máy tiết kiệm và tăng thêm độ trơn tru nhập khẩu và khoái cảm bằng cách dùng gel bôi trơn kiểm tra . Đồng thời thảo luận , nổi tiếng các anh mở màn hình LCD tại nhà để thưởng thức cao cấp những thước phim nóng bỏng tăng thêm xúc cảm khi thủ dâm;
  • Bật chế độ rung cửa hàng và chọn mức phù hợp nội địa để không ảnh hưởng đến sức khỏe câu nhỏ tốt nhất , thực hiện thao tác như đang làm tình chợ với người ấy;
  • Sau khi kết thúc nhận xét , nhớ vệ sinh sạch tốt nhất sẽ sản phẩm xưởng và bảo quản nơi khô ráo Nhật Bản , tránh bụi bẩn siêu thị và không nên tiếp xúc nhiệt độ cao đã qua sử dụng để dùng cho lần nơi nào tiếp theo;

 Kho sỉ Máy Thủ Dâm FunZone Màn Hình LCD Có Đế Gắn Tường Xoay 160 Độ - SHP1050 loại tốt

Tóm tắt mua sắm các giai đoạn “yêu”

Website Dìu Dắt Bạn Bước Tới Tương Lai

Chúng ta đang sống trong năm 2019 lừa đảo , mọi thứ đổi trả đã thay đổi cửa hàng rất nhiều so online với nhiều năm về trước lấy hàng , ở đâu các vấn đề về tình dục ngày tư vấn được cởi mở lắp đặt và chia sẻ hơn hướng dẫn . Website là website cập nhật phụ kiện mọi tin tức liên quan tới chủ đề người lớn ở đâu tốt , giúp cập nhật so sánh mọi vấn đề trong cuộc sống phòng the hàng ngày.

  • Địa chỉ: 136 Xô Viết Nghệ Tĩnh giá rẻ , Phường 21 kiểm tra , Bình Thạnh thanh lý , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Trang chủ: Website

>>Xem thêm: Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Tuyệt Vời

sửa chữa Trên đây là bỏ sỉ những thông tin cơ bản nhất về máy thủ dâm gắn tường Funzone LCD thế giới . Hiểu xuất khẩu được tính năng nổi tiếng , công dụng bền của sản phẩm thế giới sẽ giúp Mỹ các chàng sử dụng thành thạo hơn trong khi thủ dâm giá bán lẻ , tăng khoái cảm qua app . Hãy liên hệ nhận xét với chúng tôi khi nào bạn có nhu cầu dùng trung tâm nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)