Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2076

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.800.000₫ 3.000.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Máy thủ dâm tự động – âm đạo giả youcup tuyệt đỉnh là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp có nên mua của hang nổi tiếng youcup là dòng sản phẩm nhận xét được sử dụng trên công nghệ phối màu cực kỳ đẹp mắt online và sang trọng chiết khấu với việc sử dụng công nghệ đèn led tạo lên sự rực rỡ cho sản phẩm chính hãng , thanh lý với việc sử dụng giao diện đèn leb cực kỳ hiệu quả đấu giá với 7 đèn leb khác nhau tạo màu anh sang kỳ diệu cho việc thủ dâm mua sắm . kho hàng Nếu mới nhất có thể kết hợp môi trường âm thanh mới nhất thì tạo ra khả năng kích thích mạnh mẽ nhất.

 Nơi bán Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346 cao cấp

Với cấu trúc sản phẩm 7 đèn led giúp cho lớn quá trình kích thích hung phấn hỗ trợ được phát triển mạnh nhất nổi tiếng và giúp cho ở đâu uy tín quá trình cảm hứng kích thích đươc khơi dậy đổi trả những khoái cảm tiềm ẩn nhất bỏ sỉ . Hệ thống phín điều khiển cực kỳ hiệu quả giúp cho khả năng điều khiển giá bán lẻ rất thuận tiền nhập hàng và dễ dàng bỏ sỉ . Sản phẩm tạo dáng thanh lịch amazon và quý phái giúp quý ông mang theo bên người đầy thiện cảm lừa đảo và sự dụng cực đỉnh.

 Nơi bán Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346 cao cấp

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm tự động – âm đạo giả youcup tuyệt đỉnh

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: YOU CUPS

Chức năng chính: Xoay tròn 360 độ hàng Hiệu , đảo chiều rẻ nhất , thụt lên xuống shop , tịnh tiến theo dương vật

Tần số rung: 30 cấp độ

Chiều dài tiêu chuẩn: 240mm

Đường kính tiêu chuẩn : 80mm

Đường kính dưới: 40 mm

Công dụng: Bú mút giao hàng , tăng khoái cảm khi kích thích cậu nhỏ xách tay đã nhất

Giá thị trường: 2.000.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.800.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp kích thích cực đã

Âm đạo giả cao cấp phụ kiện được cấu tạo như khuôn mẫu sau: siêu thị với kích thước tiên chuẩn rẻ nhất , chiểu dài 200mm tổng chiều dài bỏ sỉ của sản phẩm thảo luận . chiều rộng xuất khẩu , đường kính chất lượng của sản phẩm 80mm nhận hàng . Đường kính thuôn dần đầu nhỏ là 50mm shopee , tạo hình khuôn mẫu giống như một chiếc đèn Pin cực kỳ hiệu quả và đẹp mắt theo yêu cầu . Với kết cấu như trên sản phẩm tạo ra độ cứng vững mới nhất và hiệu quá nhất giúp cho độ bền phụ kiện của sản phẩn hỗ trợ được tăng lên gấp bội thống kê và giúp cho bảo hành quá trình sử dụng sản phẩm cung cấp được lâu dài.

 Nơi bán Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346 cao cấp

Trọng lượng chính bỏ sỉ của sản phẩm là 360g xưởng rất nhẹ nhàng Đức và thuận tiện cho việc mang theo sản phẩm bên người thanh lý , cho việc bỏ đồ đựng vào vali khi đi công tác thanh toán . Sử dụng nguồn pin nuôi là Pin Lithium 850mAh link web được lưu lượng thời gian là 98 giờ đồng hồ tiết kiệm . thời gian sạc Pin là 2h đảm bảo Pịn sạc đầy thế giới và đủ năng lượng dùng trong cho thời gian khoảng một tuân khi đi công tác ở xuất xứ nhưng vùng không thuận tiện cho nguồn điện sạc bảo hành . Nguồn điện sạc chính là nguồn điện 220V tiki được biển đổi chất lượng bởi cụ biến thế thành nguồn 8V tạo cho sản phẩn khả năng tiện ích nhất khi sử dụng.

Cấu tạo chính có nên mua của âm đạo giả mềm mịn sử dụng theo dạng đèn Pin tư vấn rất tế nhị thảo luận và lịch sự mới nhất , kết hợp ánh sang đèn led tạo sự sang trọng nội địa và quý phái cho sản phẩm shopee . Kết cấu sản phẩm phân phối rất sắc nét lừa đảo và đậm chất kỹ thuật hiện đại xuất khẩu , màu sắc ở đâu được phối hợp đỉnh cao tao cho sử sang khi phảm chiếu bảo hành với ánh sang bên ngoài trung tâm . Và tạo độ nét Đài Loan và sắc cạnh cửa hàng . giảm giá Trên là phím điều chỉnh miễn phí rất hữu ích cho sản phẩm xuất xứ và giúp cho sản phẩm đắt nhất được hoạt động ổn định giá rẻ và cực Lazada đã nhất.

 Nơi bán Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346 cao cấp

Máy Pháp có thể nhận hàng được tách rời ra từng bộ phần như thể hiện trên hình ảnh minh họa showroom . cao cấp rất thuận tiện cho việc vệ sinh  sau khi tự sướng xong chợ . Cầu trúc tháo rời là cấu trúc của có nên mua các sản phẩm hiện đại bậc nhất mini được ứng dụng có nên chọn bởi công nghệ cao mới nhất và đa năng thuận tiện cho việc tháo lắp Hàn Quốc và tiện ích cho người sử dụng thống kê . Với cấu tạo sửa chữa được chia ra làm hai bộ phận rõ rệt là vỏ đựng bên ngoài làm bằng nhựa ABS cứng vững shop . Khối mềm bên trong là khối Silicon cao cấp mềm mịm nội địa và đàn hồi cực tốt tạo ra sự vuốt ve mơn trớn sản phẩm đỉnh điểm mini để thức tỉnh nhanh nhất mọi giác quản khoái cảm.

Đối tượng sử dụng:

Máy thủ dâm hàng nhái được dùng cho đấu giá các bạn trẻ là sinh việc đang tham gia học tập trong nước nội địa và ngoái nược nhận xét và vẻ thiết kế cực sang trọng dễ dàng và lịch sự luôn yêm tâm cho chính hãng các bạn mang theo bên người đại lý để thư giãn giải trí sau mỗi giờ học tập căng thằng bỏ sỉ và giúp đẩy mạnh sự lưu thong máu tao ra nguồn sinh lích mơi giá bán lẻ và tạo cho sự học tập có hiệu quả cao nhất.

 Nơi bán Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346 cao cấp

Đối an toàn với Lazada các bạn trẻ đang đi làm là dân văng phòng chưa lập gia đình bỏ sỉ thì sản phẩm như người bạn tình bên cạnh hàng đêm trò chuyện cửa hàng và tâm sư đòng thời mơn trớn vuốt ve đem lại tận nơi những khoái cảm đỉnh nhất cho link web các bạn giúp nơi nào các bạn lây lại thăng bằng sau một ngày làm việc căng thằng mới nhất và giúp kiểm tra các bạn tiêu hao năng lượng cũ kho hàng và sinh ra năng lượng mới cho ngày làm việc vận chuyển tiếp theo đạt hiệu quả cao nhất Đức . mới nhất Đặc biệt có tác dụng giúp to các bạn trong tận nơi các buổi đi chơi dễ dàng , đi giã ngoại Âm đạo giả Youcup là đồ chơi tình dục cho nam không thể thiếu.

 Nơi bán Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346 cao cấp

Đối hàng giả với bình luận các quý ông đi công tác xa nhà thường xuyên nhập hàng thì sản phâm lừa đảo được cạc bà vợ gửi gắm tình cản yêu thương bên người chợ và nhăn nhu như mình đang ở bên cạnh tư vấn để mỗi khi nỗi nhớ vợ sản xuất thì đã qua sử dụng các quý ông hàng đêm đều co bỏ sỉ để tâm sự Thái Lan nhập khẩu để giải tỏa như người vợ cửa mình đang lằm ở bên cạnh kiểm tra . Đồng thời giữ chợ được hạnh phúc gia đình cửa hàng và hạnh phúc cho bàn thân khách hàng . Chánh xa ở đâu uy tín được lừa đảo những tệ nạm xã hội bền có nên mua những thói hư tật xấu tiki . kho hàng đặc biệt dễ dàng các bênh lây nhiễm đang hiện hành hàng ngày.

 Nơi bán Máy thủ dâm tự động - âm đạo giả cao cấp YouCup - SHP346 cao cấp

Hướng dẫn cách dùng:

Việc sử dụng hỗ trợ rất thuận tiện và đơn giản hàng nhái . chỉ cẩn Nhật Bản các bạn nam sạc đầy pin cho sản phẩm showroom và sử dụng them một chút Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt Mỹ của dương vật phụ kiện và bề mặt tự động của máy thủ dâm giá bán lẻ sau đó tiến hành kích thích dương vật Đài Loan của quý ông cho cương cướng mua sắm và chọn tần số phù hợp nhất danh sách để đưa dương vật tiến sâu vào trong khi dương vật tại nhà đã bị kích thích mạnh thì thay đổi chế độ rung từ thấp đến cao to và từ cao đến thấp làm cho dương vật tận hưởng hết khuyến mãi những khoái cảm tự động của việc tự sướng bằng thủ dâm cực đỉnh đại lý . voucher Khi tự sướng bằng thủ dâm xong tiến hành rửa sạch sản phẩm đẹp và lau sạch rồi cất sản phẩm đi cho lần sau sử dụng tiếp thế giới . Sản phẩm có độ bền tốt tuy nhiên cần phải bảo quản cần thận

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)