Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1895

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

1.750.000₫ 3.017.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cho nữ- dương vật giả 2 đầu là dòng sản phẩm dương vật khách hàng được thiết kế vô cùng độc đáo amazon và bắt mắt Đức với cấu trúc hoàn toàn mới là hướng tới mang lại nơi bán những khoái cảm kích thích cực đỉnh nhất cho Hàn Quốc những cặp đôi đồng tính nữ.

Sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới vận chuyển , sản phẩm thuộc thương hiệu nội địa của tập đoàn Petty Love mini . Sản phẩm đẹp được bảo hành 12 tháng hướng dẫn , đảm bảo chất lượng Thái Lan của dụng cụ khi mua tại shop đồ chơi người lớn – shophanhphuc.com

 Giá sỉ Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 giá rẻ

Với sự gia đời lừa đảo của Đồ chơi tình dục cho nam nữ- dương vật giả 2 đầu khách hang ở đâu sẽ có nhiều sự lựa chọn cho danh sách quá trình giải tỏa nhu cầu tình dục thanh lý để mang lại đời sống tình dục viêm mãn nhất ở mini mọi thành phần khách hang khác nhau vì xuất xứ với tiếu trí là Khách hang là thượng đế phản hồi , khách hang là số 1 dịch vụ , đặt mua tất cả vì khách hàng bền bỏ sỉ mong muốn mang lại tham khảo nhưng tiêu chí tốt nhất làm phù hợp với thị hiếu khách hàng Đức .

showroom Đặc biệt sản phẩm cho phép khách hàng lựa chọn nhiều Size kích cớ khác nhau kho hàng để đáp ứng khả năng nhất về thị hiếu nhất mới nhất . Chúng tôi xin giới thiệu đến lớn các bạn dòng sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo – Cu giả 2 đầu.

 Giá sỉ Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 giá rẻ

Cấu tạo chính:

Mã sản phẩm: SHP334

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Pretty love

Chức năng: Thủ dâm nữ nơi nào , cặp đôi Led nơi nào , cặp đôi Gay giải tỏa sinh lý hiệu quả.

Đối tượng sử dụng: Nữ phân phối , cặp đôi Led nước ngoài , cặp đôi Gay Úc các cặp đôi dùng phụ kiện để làm mới đời sống phòng the.

Tổng chiều dài đầu dương vật lớn: 93mm đổi trả , đường kính: 23x30mm

Tổng chiều dài đầu dương vật nhỏ: 81.6mm thông minh , đường kính: 25x19mm

Chất liệu: Silicon y tế cao cấp đánh giá , mềm mịm hàng giả , chống thấm nước 100%

Sextoy  xưởng kiểm tra được cấu tạo Tổng chiều dài đầu dương vật lớn: 93mm facebook , đường kính: 23x30mm bỏ sỉ , Tổng chiều dài đầu dương vật nhỏ: 81.6mm nhập khẩu , đường kính: 25x19mm cung cấp , Với kích thước 2 chiều này thuận tiện cho việc Mỹ các cặp đôi lựa chọn sao cho phù hợp nổi tiếng và thoải mái nhất tận nơi với khả năng địa chỉ của mình rẻ nhất để thuận tiện cho việc lên đỉnh thế giới của khoái cảm tốt nhất . Kích thước Mỹ của bộ điều khiển Remove là 33x91mm nổi tiếng với việc sử dụng Pin 2AA.

 Giá sỉ Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 giá rẻ

Chất liệu bảng giá được làm bằng Silicon y tế cao cấp đạt nhận xét các tiêu chuẩn về ISO xuất xứ , IMC báo giá , CE ăn trộm , QI… lấy hàng của thế giới thanh toán , đảm bảo an toàn ở đâu tốt và sức khỏe người tiêu dùng Trung Quốc . Với chất liệu Silicon y tế cao cấp mềm mịn đặt hàng và đàn hội cực tốt kết hợp thế giới với 30 cấp độ rung khác nhau từ đó giúp kích thích lên trạng thái đạt khoái cảm cực đỉnh nhất ở đâu . Dụng cụ kích thích mồng đốc rẻ nhất của nàng phê sướng nhiều cấp độ khác nhau.

 Giá sỉ Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 giá rẻ

Dương vật giả cao cấp Hạnh Phúc – dương vật giả 2 đầu Màu sắc chủ đạo là màu hồng tím giúp tạo vẻ sang trọng chất lượng và lịch sự Nhật Bản để kích thích kiểm tra các cặp đôi đạt hung phấn đỉnh điểm tham khảo của khoái cảm cực đỉnh nhất trung tâm .  Remove điều khiển tư vấn được thiết kế voucher để tạo ra 30 cấp độ rung khác nhau cho cả hai đầu nơi nào của dương vật khuyến mãi với mục đỉnh là cả hai cặp đôi đều báo giá có thể tận hửng cung cấp những rung động cùng tần số giao hàng để cả hai cùng cảm nhận bền và cùng lên đỉnh cao trào nhất ở một thời điểm nhất định.

 Giá sỉ Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 giá rẻ

Dương vật giả cao cấp hai đầu này dùng cho đặt hàng tất cả theo yêu cầu các cặp đôi ăn trộm để giúp kích thích tận hưởng cho nhập hàng tất cả Nhật Bản các cặp đôi như cặp đôi nam nữ bình thường lắp đặt , cặp đôi les to , showroom Ngoài ra còn dung cho nơi bán các bạn nữ sống cô đơn độc thân đê giải tỏa nhu cầu ham muốn tình dục khuyến mãi hoặc dừng cho vệ sinh các quý ông shopee với việc trở giúp nó như một công cụ hỗ trợ đắc lưc nhất lớn để tạo ra rẻ nhất những khoái cảm cực đỉnh nhất đấu giá mà người tiêu dùng hướng tới hướng dẫn . Nói chung sản phẩm lắp đặt sẽ đáp ứng đặt mua tất cả online những yêu cầu cần thiết cung cấp để mang lại nhận xét những khoái cảm cực đỉnh nhất.

Đối tượng sử dụng:

Dương vật giả đa năng – dương vật giả 2 đầu hướng tới người sử dụng thứ nhất là sản xuất các bạn nữ ở phụ kiện mọi lứa tuối khác nhau giá bán lẻ , dùng hàng nhái để kích thích tự sướng trong thủ dâm sử dụng để đạt khoái cảm thế giới . Thứ hai là to các bạn nam dùng đặt mua để trợ giúp kích thích theo yêu cầu với kỹ thuật dạo đầu lên đỉnh điểm Nhật Bản của cực khoái phụ kiện đẹp của khoái cảm.

Đối tượng thứ 3 là đổi trả các cặp đôi Les là công cụ giúp facebook các cặp đôi này thực hiện đấu giá những động tác về nhu cầu tình dục cao giúp kích thích thoải mái nhất tiết kiệm và hiệu quả nhất miễn phí . Nói chung sản phẩm là sự kết hợp đa dạng to và đa năng cho xuất xứ tất cả bảo hành các đối tượng khách hang giúp cho khách hang thoải mái phản hồi và tự tin nhất.

 Giá sỉ Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 giá rẻ

Cách sử dụng

Trước khi sự dụng dùng khăn sạch lau thảo luận và lắp Pin chạy thử nhận xét các chế độ khac nhau sao cho đảm bảo độ ổn định hoạt động nhất khuyến mãi . Trước khi sử dụng Đồ chơi tình dục chon am nữ- dương vật giả 2 đầu dùng kỹ thuật điêu luyện qua app của mình làm đối tượng bạn tỉnh bị kích thích mạnh an toàn sau đó kết hợp thông minh với Đồ chơi tình dục chon am nữ- dương vật giả 2 đầu nước ngoài sẽ đạt hiệu quả cao nhất lớn . Shop Đồ Chơi Hạnh Phúc luôn tự hào về sản phẩm cung cấp.

 Giá sỉ Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 giá rẻ

Dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt Mỹ của Đồ chơi tình dục chon am nữ- dương vật giả 2 đầu thông minh và phần sinh dục giá rẻ của mình phân phối và bạn tình chiết khấu để tạo ra môi trường tốt nhất có độ âm ướt giá rẻ và trơn tru đồng thời giúp cả hai đều bị kích thích mạnh mẽ nhất Lazada . Sau khi tiến hành xong lên rửa sạch shop và phơi khô có nên chọn để tạo độ bền cho sản phẩm lớn đặc biệt là an toàn cho sản phẩm sử dụng . khi sản phẩm so sánh đã khô cho vào hộp chiết khấu và cất đi cho lần sau sử dụng.

Xem thêm: Đồ chơi tình dục cho nữ – Dương vật giả Nalone cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)