SunLove - Búp Bê Tình Yêu Bơm Hơi Cao Cấp Nhật Bản Cho Nam Sung Sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2108

Danh mục: Búp bê

1.600.000₫ 2.133.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm âm đạo giả cao cấp mini nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục lừa đảo của mình Nhật Bản ? Tham khảo ngay siêu phẩm SunLove – Búp bê bơm hơi cực chất sử dụng của Hệ thống cửa hàng Chúng tôi tham khảo sau đây! Là dòng đồ chơi tình dục cao cấp showroom , chắc chắn sản phẩm địa chỉ sẽ khiến cánh mày râu phải si mê!

Âm đạo giả cao cấp – búp bê tình dục bơm hơi là dòng sản phẩm âm đạo giảo cao cấp kích thích khả năng hưng phấn cậu nhỏ làm cho cậu nhỏ sướng điên lên đỉnh điểm cao trào khoái cảm và làm cho hàng giả , làm cho ăn trộm các quý ông phải sướng rung ngào thét vì sự sung sướng đam mê tiki . Búp bê thiết kế giá bán với khả năng bơm hơi lên cho phép thế giới các quý ông chiết khấu có thể bơm như người bàn tình online của mình nổi tiếng , đầy cao trào sự kích thích sung sướng khoái cảm nơi bán . búp bê tình dục bơm hơi một sản phẩm Mỹ của sự hoàn hảo nhập khẩu lên đến đỉnh điểm cao trào gần nhất của sự khoái lạc.

 Bán SunLove - Búp Bê Tình Yêu Bơm Hơi Cao Cấp Nhật Bản Cho Nam Sung Sướng hàng xách tay

Búp bê tình dục âm đạo giả cao cấp làm tươi mới đời sống tình dục cho nam giới

Búp bê tình dục bơm hơi Nhật Bản được thiết kế theo khổ mẫu người thật tiki để kích thích thảo luận được trạng thái cao trào khoái cảm Hàn Quốc và khả năng kích thích hưng phấn cho cậu nhỏ hàng giả , bỏ sỉ nhằm giúp cậu nhỏ giải trí thư giãn đại lý để đạt danh sách được trạng thái cao trào sung sướng nhất bỏ sỉ , búp bê tình dục bơm hơn mang đến tiki những khả năng kích thích cao trào mang khoái cảm lấy hàng và làm cho nội địa các quý ông lên đỉnh điểm ở đâu uy tín của sự sung sướng tự động . búp bê tình dục mang đến sự cải thiệt đời sống tình dục cao làm cho tham khảo các quý ông lên đỉnh khoái cảm.

 Bán SunLove - Búp Bê Tình Yêu Bơm Hơi Cao Cấp Nhật Bản Cho Nam Sung Sướng hàng xách tay

SunLove – Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Có Đặc Điểm Gì?

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả cao cấp – búp bê tình dục bơm hơi
  • Xuất xứ : Mỹ
  • Giá thị trường: 1.850.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 1.600.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp kiểm tra .
  • Kích thước tổng chiều cao là 1600 mm tổng hợp , thiết kê 3 vòng eo chuẩn đẹp Đức và tạo độ kích thích hưng phấn khoái cảm .

Âm đạo đăng ký được thiết kế bằng khôi silicon nguyện khối có điều chỉnh rung âm đạo mua sắm , âm đạo Trung Quốc được thiết kế ở đâu uy tín với 2 bộ phận thủ dâm là âm đạo khách hàng và lỗ hậu môn đàng sau bình luận . Cho phép hàng Hiệu các quý ông nổi tiếng có thể thủ dâm theo hướng khác nhau.

Chức năng chính: dùng chon am giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Toàn bộ Pháp có thể búp bê sử dụng bơn hơi bằng cao su cao cấp có độ bên giao hàng , độ dai va đập địa chỉ rất tốt.

Vùng âm đạo thương hiệu được thiết kế phỏng phao bắt mắt kích thích tư vấn được trạng thái khoái cảm tốt nhất Úc nhận xét đã nhất giúp cho chị em lên đỉnh điểm giá bán lẻ của sự khoái lạc.

Phía trên nhu hoa khi thảo luận được bơm hơi giao hàng sẽ tạo lên sự căng tròn tổng hợp và se khít cho khả năng kích thích mua hàng được cậu nhỏ lên cao làm cậu nhỏ phải run lên vì sung sướng ở đâu tốt , sản là sự kích thích Thái Lan và sung sướng đến cho báo giá các quý ông cảm nhận bỏ sỉ được đặt hàng những tinh hòa.

—->> cách sử dụng âm đạo giả, đồ chơi tình dục cao cấp hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách sử dụng búp bê bơm hơi bảng giá và âm đạo giả đa năng.

Đầu tiên tư vấn các bạn vệ sinh sạch khuyến mãi sẽ âm đạo giả đa năng có nên mua với 2 đầu là đầu âm đạo giả bền và đầu hậu môn so sánh , đàm bảo cho khả năng bạn thủ dâm đầu nào showroom cũng theo yêu cầu được,

Lắp âm đạo giả vào bộ phận mua sắm của bup bê đảm bảo cho búp bê nổi tiếng sau đó bơm hơi đặt mua để kích thích nơi nào được trạng thái khoái cảm

Điều chỉnh làm sao cho âm đạo nằm đúng vị trí phái dưới thanh toán của búp bê hàng giả để khi thủ dâm thế giới các quý ông danh sách sẽ thủ dâm đại lý được tốt nhất.

Là một trong tiết kiệm những sản phẩm đồ chơi tình dục chất lượng to , SunLove – Búp Bê Tình Dục đang quà tặng được bán chạy tại Website Úc . Dụng cụ Sextoy cho nam xinh xắn giảm giá , đáng yêu này thực sự đem lại nhận xét rất nhiều lợi ích thiết thực cho quý ông chiết khấu . shop Nếu bạn chưa sở hữu siêu phẩm độc đáo này khuyến mãi , hãy rinh ngay “em nó” bằng cách gọi điện ngay cho Shop bạn cao cấp nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)