Super Climas Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn Giống Thật Qúa - SHP402

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2103

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.999.000₫ 2.984.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Super Climas Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn Giống Thật Qúa thoạt nhìn khách hàng Hàn Quốc đã bị lôi cuốn mới nhất bởi thiết kế liền mạch tạo thành một khối cung cấp , không khác gì “bướm” thật bền của chị em phụ nữ.

Hồng hào facebook , lỗ âm đạo đo đỏ facebook , sâu thăm thẳm cuốn hút tại nhà . Kích thích cậu nhỏ ngày từ ban đầu nổi tiếng , khả năng cương cứng lừa đảo có thể xảy ra ngay lập tức siêu thị , hàng nhái các nam giới muốn bình luận nhét ngay vào trong bảng giá để thưởng thức hương vị tình nồng giá rẻ . Một sản phẩm trên cả sự tuyệt vời.

 Bỏ sỉ Super Climas Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn Giống Thật Qúa - SHP402 loại tốt

Âm đạo giả so sánh được làm như thật này thanh toán được sản xuất địa chỉ và thiết kế đặt mua với shop các tính năng hoàn toàn mới thanh lý , đặt hàng nhằm đáp ứng tiki , giải quyết gần nhất được nhu cầu sinh lý cho nam giới hiệu quả nhanh chóng hơn chính hãng , tiện lợi hơn an toàn . Chiếc máy thủ dâm này cực kỳ vừa vặn không mua sắm quá to nơi nào , nó tổng hợp rất phù hợp đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng chiết khấu , màu sắc hài hòa bền , chân thực nhập khẩu và nhiều màu sắc khác nhau cho nhanh nhất các quý ông tha hồ chọn lựa.

Sản phẩm có 2 môi lớn vun cao lấy hàng , hồng hồng nhận xét , tươi tắn không bị thâm như “cô bé ” ngoài đợi thực ăn trộm . Lỗ âm đạo thanh lý được sản xuất nhỏ nhắn chiết khấu , co giãn cực tốt lớn , đỏ đỏ như vệ sinh của tư vấn các bé gái mới lớn mới nhất vẫn còn trinh tận nơi . Bạn muốn cảm giác “phá trinh” như thế nào ư facebook , hãy đến Thái Lan với sản phẩm “Âm đạo giả ăn trộm được làm như thật” này lớn và hãy đến theo yêu cầu với “Shop hanh phuc” hàng giả của chúng tôi Úc . Nơi cậu nhỏ sử dụng của các bạn hàng Hiệu được thỏa mãn.

Thông số sản phẩm :

  • – Mã sản phẩm : SHP402
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • – Chức năng : kích thích dương vật, giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam giới.
  • – Chiều dài : 240mm x Chiều rộng : 160mm x Chiều cao : 240mm
  • – Trọng lượng : 3.999kg
  • – Chất liệu : 100% silicon
  • – Bộ điều khiển sử dụng 4 pin size AA.
  • – Giá thị trường: .2.200.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 1.999.000 VNĐ +Tặng gel bôi trơn

Đồ chơi người lớn – âm đạo giả bán thân sử dụng chất liệu cấu thành lên đồ chơi tình dục lấy hàng rất cao cấp đảm bảo tính an toàn cho người dùng, thêm vào đó là một màu sắc tự nhiên như da người thật nhắn giúp cho búp bê tình dục trở nên tự nhiên hơn.

Âm đạo giả cao cấp như thật có thiết kế 2 lỗ cửa trước đấu giá và cửa sau facebook , giờ đây bạn đấu giá có thể tha hồ trải nghiệm khi sex cùng facebook với âm đạo thanh lý hoặc hậu môn bình luận . Hình dáng không tốt nhất chỉ trong bình luận và bên ngoài to mà bên trong còn có nội thất khá hấp dẫn theo yêu cầu với một thiết kế có chất lượng những chấm bi facebook , chấm gai nổi nhẹ làm tăng thêm tính ma sát nổi tiếng và tạo sự ôm sát khi bạn đưa dương vật vào bên trong âm đạo khuyến mãi , bình luận những cảm xúc thăng hoa cực khoái nhập hàng sẽ đến vận chuyển với bạn hàng Hiệu . Để cuộc vui có khuyến mãi được lâu hơn bạn vệ sinh có thể sử dụng kèm thêm sản phẩm kéo dài thời gian chống xuất tinh sớm.

 Bỏ sỉ Super Climas Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn Giống Thật Qúa - SHP402 loại tốt

+ Lỗ âm đạo: Nhỏ nhắn nơi bán , co giãn cực tốt đấu giá và độ se khít cao to , xung quanh kho hàng và cả bên trong thành lỗ âm đạo hàng giả được gắn nhiều hột nhỏ giống như bên “cô bé” lấy hàng của chị em phụ nữ hàng Hiệu . 2 mép môi: Có độ nhăn Mỹ , vun cao,hồng hào thế giới được sản xuất dựa trên hình ảnh thực tế amazon của giá rẻ các bé gái mới lớn Pháp . “Bướm” hồng hào xuất xứ , ngon ngọt nổi tiếng . Bạn lừa đảo có thể tìm hiểu thêm: shop người lớn

+ Mu âm đạo: Được thiết kế kho hàng và sản xuất giống mu sương nhập hàng của phụ nữ xuất xứ , tạo cho khách hàng cảm giác như đang quan hệ thật tận nơi với vợ tiki , người yêu nước ngoài . Mu hồng mịn mềm nơi nào , nhô cao so sánh , chạm hay sờ vào cực đã showroom . tại nhà Chắc chắn anh em nam giới rẻ nhất sẽ cảm nhận báo giá được hạnh phúc mới nhất và thích thú khi sử dụng sản phẩm này.

 Bỏ sỉ Super Climas Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn Giống Thật Qúa - SHP402 loại tốt

Sản phẩm Đồ chơi người lớn cho nam Thái Lan được thiết kế dựa trên kiểu dáng phần mu âm đạo dưới xuất khẩu của phụ nữ khuyến mãi nhằm mục đích tạo ra cảm giác chân thực kho hàng , thích thú cho khách hàng nhập hàng , lỗ âm đạo nằm trên mặt vô cùng se khít nước ngoài , bo bót điều này tạo cho nam giới có ở đâu tốt được cuộc chiến đấu vui vẻ mua sắm , đầy phấn khởi hơn.

lấy hàng Nếu muốn thủ dâm tốt hơn hàng Hiệu các quý ông nên sử dụng thêm ít gel bôi trơn xoa nhẹ vào dương vật giá sỉ để chính hãng có thể đưa vào lỗ âm đạo hồng hào một cách dể dàng hơn tổng hợp . Cảm giác không khác gì đang chơi bé gái còn trinh vậy.

Đối tượng đặt hàng , người dùng

Âm đạo giả như thật – Sử dụng cho nhận hàng những quý ông bị yếu sinh lý giá bán , thiếu thốn tình cảm tiki , thành niên chưa vợ facebook , chưa người yêu nội địa , thèm ham muốn cung cấp . Các bé trai mới lớn tư vấn , muốn tìm kiếm cảm giác thật Pháp nhưng chưa có điều kiện.

Việc tập luyên nơi bán với Âm đạo giả thảo luận được làm như thật thế giới sẽ giúp cho cậu nhỏ nhập khẩu được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn Đức , thời gian xuất tinh sửa chữa cũng dài hơn tư vấn , cho cuộc chiến ân ái lấy hàng trở lên ý nghĩa chính hãng , nồng nhiệt hơn showroom . khuyến mãi Nếu bạn không tập luyện thường xuyên xưởng , liên tục siêu thị , cậu nhỏ kiểm tra rất dễ sản xuất có thể thất trận siêu thị . Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

 Bỏ sỉ Super Climas Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn Giống Thật Qúa - SHP402 loại tốt

Nam giới trong mới nhất những lúc cô đơn thanh toán , thiếu vắng bạn tình khi mua hàng được làm tình cùng theo yêu cầu với một khối âm đạo giả bán thân giảm giá , mô tả như vòng 3 hỗ trợ của phụ nữ nhanh nhất thì còn gì tuyệt bằng thanh toán , bạn tiki có thể dễ dàng tạo nên nơi nào những tư thế quan hệ tình dục vệ sinh , bằng to những cách làm tình tổng hợp mà bạn giá rẻ có thể tạo ra mua sắm nhằm đem đến một cuộc vui hấp dẫn sửa chữa , bạn lắp đặt có thể xem thêm rẻ nhất những bộ phim tươi mát nhật bản làm tăng thêm sự kích thích Thái Lan . Tham khảo thêm sextoy cho nam

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua thanh lý và sử dụng  Âm đạo giả giá bán lẻ được làm như thật tại Shop showroom , Nhật Bản để trải nghiệm cảm giác tự động được quan hệ thực thụ mới nhất . nhận hàng Nếu bạn sử dụng đều đặn cao cấp . liên tục theo đúng hướng dẫn nhập khẩu thì hàng Hiệu sẽ Hàn Quốc rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý an toàn của mình mới nhất . Cậu bé lấy hàng của bạn Đức được massage một cách toàn diện giá bán lẻ , kích thích dục vọng hàng giả , tăng trưởng kích thước cậu nhỏ xuất khẩu , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 Bỏ sỉ Super Climas Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn Giống Thật Qúa - SHP402 loại tốt

Âm đạo giả cao cấp dịch vụ được làm như thật giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng so sánh và hoàn toàn không có hại Pháp . Giúp bạn có khả năng cương dương nhanh nhất và xuất tinh thương hiệu của từ cậu bé đấu giá được chắc chắn nhận xét và lâu dài giao hàng , tăng cường thời gian “chiến đấu” khuyến mãi . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục qua app , đều đặn siêu thị . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm mini , ức chế khi giao hợp lớn với người ấy.

Hướng dẫn sử dụng lắp đặt và bảo quản:

phản hồi Khi sử dụng Âm đạo giả lừa đảo được làm như thật bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn cung cấp nhằm tạo độ mướt sử dụng , nhẹ nhàng hướng dẫn , thoải mái có nên mua và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn ở đâu tốt . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải lấy hàng tuyệt đối không đấu giá được sử dụng chung âm đạo giả Hàn Quốc với người khác đắt nhất . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung mới nhất sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ nhanh nhất , dẫn tới bị lây nhiễm nhập khẩu các bệnh tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)