Super Doggy - Vòng 3 Căng Đét Đưa Vào Khoan Khoái - SHP263

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2042

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.800.000₫ 2.727.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Super Doggy – Vòng 3 Căng Đét Đưa Vào Khoan Khoái  bền được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ số 1 tại Mỹ bền , giá rẻ với cấu tạo qua app và thành phần là silicon cao cấp không thấm nước link web , siêu dẻo cửa hàng và đàn hồi mềm mịn tự nhiên nước ngoài , mang lại cảm nhận mạnh mẽ cho bất kỳ ai mỗi khi sử dụng loại dụng cụ đồ chơi hạnh phúc này.Sản phẩm facebook được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ khác nhau gần nhất , kích thích cu cậu nhanh chóng đạt cực khoái.

 Mua Super Doggy - Vòng 3 Căng Đét Đưa Vào Khoan Khoái - SHP263 tốt nhất

Mông giả cao cấp Super Doggy là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp bình luận được mô tả toàn bộ vòng eo nhậy cảm nhất đấu giá của chị em phụ nữ giao hàng . sản phẩm tư vấn được dựa trên cơ thể người phụ nữ mô phỏng co thật thanh toán với tư thế quỳ nhổm xuất khẩu rất độc đáo toàn bộ phần mông bướn ở đâu tốt được chổng lên phía trên nghiêng một góc độ 75-80 độ so Thái Lan với mặt bằng năm ngang.

Trong thực tế sản phẩm này đại lý sẽ kích thích so sánh các bạn nữ mạnh mẽ dễ dàng đạt khoái cảm cao độ bảo hành , đồng thời kích thích dương vật mới nhất của đàn ông lên đỉnh phân phối của đỉnh khoái cảm giá bán lẻ . bỏ sỉ với tư thế này dương vật đi sâu nhất vào trong âm đạo cửa hàng của chị em làm cho cả hai cùng đạt độ khoái cảm dâng trào chợ và làm ngây ngất con cu theo yêu cầu . Website địa chỉ sẽ giới thiệu chi tiết thanh toán dưới đây:

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Mông giả cao cấp Super Doggy đồ chơi thủ dâm cho nam

– Mã SP: SHP263

– Thương hiệu: Hoa Kỳ

– Chất liệu: Silicon

– Kích thước: 22cm x 16cm

– Tính năng: Mềm mịn như thật kích thích cậu nhỏ khóc thét

– Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop:  2.200.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

Sử dụng Đồ chơi tình dục nam âm đạo giả Super Doggy là cách thủ dâm hiệu quả hướng dẫn và có cảm giác chân thật nhất shop , bộ phận âm đạo giả xuất xứ được se khít giúp kích thích dương vật facebook của bạn tư vấn và massage làm thông thoáng sử dụng những mạch mách trên dương vật đăng ký , làm cậu nhỏ vận chuyển của bạn hướng dẫn được thoải mái hơn sau bao ngày không địa chỉ được vận động khách hàng . hỗ trợ Khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo sử dụng sẽ tạo cảm giác ôm chặt khuyến mãi và bó sát lấy cậu nhỏ, tạo cảm giác giống như đang quan hệ tiết kiệm với gái mới lớn.

Mô tả chi tiết:

Mông giả cao cấp Super Doggy là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp shopee được mô tả toàn bộ vòng eo nhậy cảm nhất phụ kiện của chị em phụ nữ hỗ trợ . sản phẩm có nên chọn được dựa trên cơ thể người phụ nữ mô phỏng co thật theo yêu cầu với tư thế quỳ nhổm giao hàng rất độc đáo toàn bộ phần mông bướn tiết kiệm được chổng lên phía trên nghiêng một góc độ 75-80 độ so Đài Loan với mặt bằng năm ngang.

Trong thực tế sản phẩm này vệ sinh sẽ kích thích mua hàng các bạn nữ mạnh mẽ dễ dàng đạt khoái cảm cao độ đặt mua , đồng thời kích thích dương vật sửa chữa của đàn ông lên đỉnh link web của đỉnh khoái cảm tiki . tiết kiệm với tư thế này dương vật đi sâu nhất vào trong âm đạo hàng nhái của chị em làm cho cả hai cùng đạt độ khoái cảm dâng trào mới nhất và làm ngây ngất con cu.

Cấu tạo chính:

Toàn bộ vòng nhậy cảm to được đúc từ khối Silicon y tế cao cấp giúp cho có độ đàn hồi mịm màng giống như da thật khuyến mãi của người con gái sửa chữa . Sản phẩm mô phỏng đầy đủ thông minh những điểm nhậy cảm nhất địa chỉ . Vòng eo thôn nổi tiếng và gọn giống như vòng eo thất ở đâu uy tín của cô gái ở đâu . Lỗ hậu môn nhỏ nhập khẩu và mịm màng đăng ký , Âm đạo nhận hàng bao gồm bướm lỗ âm đạo… tiki và lông bao quanh sửa chữa để tạo cảm giác mạnh khi kích thích cậu nhỏ dương vật.  nhập khẩu Đặc biệt lỗ âm đạo bền được thiết kế có nên mua rất cầu kỳ hàng giả và phức tạp  phía ngoài là lông mọc giống như thật dịch vụ , phía ngoài bảo hành với 2 cánh bướn mỏng hay còn gọi là môi âm đạo đỏ hồng chống giống như nhận hàng của cô bé mới lớn giá rẻ . phía trong là lỗ nhỏ có khả năng đàn hồi mạnh tạo cảm giác luôn bó sát âm đạo bỏ sỉ . tham khảo đặc biệt có nhiều gai nhỏ tạo cảm giác mạnh khi bị bót sát ở đâu uy tín để vuốt ve xưởng và ôm chặt lấy dương vật.

Đối tượng mới nhất , người dùng

Mông giả cao cấp Super Doggy là sản phẩm cao cấp khuyến mãi được nơi bán các phái mày dâu ưa chuộng nhất vì khả năng kích thích toàn diện bỏ sỉ , kích thích thống kê mọi giác quan ở danh sách các góc độ khác nhau địa chỉ . Với mỗi phái mày dâu khác nhau thương hiệu thì khả năng dùng khác nhau ăn trộm . Với giao hàng các bạn trẻ dùng Thái Lan để kích thích giải tỏa tâm sinh lý tình dục sau ở đâu quá trình học tâp đổi trả và lao động mệt nhọc ở đâu uy tín . Đối an toàn với thế giới những  người cô đơn bền thì dùng chợ để kích thích mạnh vễ cho nhu cầu tình dục bỏ sỉ để gải tỏa tâm sinh lý tình dục.

Đối địa chỉ với tại nhà những người thương xuyên phải đi công tác xa nhà xách tay thì sản phẩm mang đến hương vị như người bạn tình địa chỉ . giá bán Đặc biệt sản phẩm hàng giả được tốt nhất các chị em mua trung tâm để tặng chồng đấu giá hoặc bạn tình mỗi khi chồng sử dụng hoặc bạn tình phải đi công tác xa nhà Mà chị em không có điều kiện ở bên chăm sóc ở đâu được so sánh , giải tỏa sinh lý tình dục Đức được.

Lợi ích khi sử dụng:

Mang đến sự giải tỏa tâm sinh lý tình dục cho cao cấp tất cả link web các bạn nam giới mới nhất và giúp cho nhập khẩu các bạn lên đỉnh điểm tư vấn của khoái cảm thanh lý . phân phối Khi lên đỉnh điểm thảo luận của khoái cảm cơ thể địa chỉ sẽ tiết ra đăng ký hoặc môm làm điều hòa không gây ra sự căng thẳng hay ức chế Pháp . Giúp Nhật Bản các bạn nam giới có khả năng luyện tập thường xuyên hướng dẫn với đủ thế giới mọi tư thế phản hồi để tận hưởng cảm giác giá bán lẻ của thủ dâm Thái Lan . Xem đẹp những mẫu chất lượng tại : mua âm đạo giá rẻ

Đồng thời luyện tập quà tặng để nâng cao bản lĩnh sửa chữa của đàn ông đánh giá , giúp cho hàng nhái quá trình quan hệ mini với vợ báo giá hoặc bạn tình phân phối sẽ lâu hơn Mỹ , địa chỉ sẽ có Lazada những tư thế mới lạ kho hàng và độc đáo mới nhất báo giá các bạn nam giới đắt nhất đã tập luyện thường xuyên nơi bán với cô nang âm đạo mông giả này Đài Loan . Giúp cho dễ dàng các bạn nam giới tránh xa khỏi Úc những căn bệnh tự động của xã hội đồng thời bảo vệ cơ thể tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng kiểm tra và bảo quản:

Mông giả cao cấp Super Doggy hàng nhái được đúc bằng một khối Silicon y tế lên chính hãng rất thuận tiện cho việc vệ sinh sử dụng . Trước khi sử dụng facebook các bạn nam lên lấy khan ướt lau sạch tận nơi và dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt âm đạo đổi trả và lỗ cảu âm đạo giống như cô nang âm đạo thật đang bị kích thích chảy Pháp những dòng dâm tủy ra ngoài làm cho cậu bé dương vật bị kích thích mạnh rẻ nhất . báo giá Nếu tư vấn có thể hàng nhái các bạn sử dụng thêm nước hoa bằng cách xịt 1 đến 2 hới tạo cảm giác hưng phấm vệ sinh và thơ mộng cho nhanh nhất quá trình thủ dâm.

Sau khi thủ dâm xong giao hàng các bạn nam mang khối Silicon y tế ra ngoài rửa sạch tận nơi và phơi khô cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)