Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu - Dụng Cụ Người Lớn Thiết Kế Trong Suốt Trình Làng - SHP1029

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1888

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

400.000₫ 656.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Trong tháng 5 này chúng ta không thể bỏ qua sự xuất hiện bình luận của sản phẩm Toy Lou – dòng máy mát xa cửa hậu nằm trong danh sách dụng cụ người lớn có kiểu thiết kế trong suốt chính thức trình làng sau một thời gian dài chờ đợi.

 Bán Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu - Dụng Cụ Người Lớn Thiết Kế Trong Suốt Trình Làng - SHP1029 giá tốt

Kể từ khi tung trailer giới thiệu hướng dẫn các chi tiết như thiết kế xuyên thấu trong suốt nhận xét , tới kiểu dáng thuôn dài to , thương hiệu và có đính kèm đã qua sử dụng các hạt bi to nhỏ tăng dần khuyến mãi đã thu hút thống kê rất nhiều sự quan tâm tới từ khách hàng.

Bạn muốn thử cảm giác quan hệ bằng “cửa sau” đắt nhất nhưng lại sợ bạn tình không đạt kiểm tra được khoái cảm tột đỉnh đặt hàng ? Đừng lo thanh lý , dụng cụ mát xa Toy Lou chắc chắn xuất xứ sẽ làm hài lòng bạn.

Tổng Quan Về Mẫu Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu
  • Tên: Toy Lou
  • Thương hiệu: Pleasurechest
  • Chất liệu: Silicon
  • Chiều dài: 25cm (sử dụng : 12cm)
  • Mát xa khu vực: Hậu môn địa chỉ , âm đạo..
  • Người dùng: Nam bảo hành , Nữ
  • Giá thị trường: 500.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 400.000 VNĐ.

Toy Lou giao hàng được xem như phương pháp đổi gió cho cuộc yêu thêm phần thú vị nước ngoài thì hãy thử làm đối phương bất ngờ nơi bán với lối quan hệ “hậu môn” báo giá . Không chỉ đem đến bình luận những cảm giác phấn kích cho bạn tình phản hồi , lừa đảo mà quan hệ qua đường này còn thay đổi đời sống tình dục vệ sinh của bạn.

Dụng Cụ Người Lớn Toy Lou Với Cấu Trúc Hạt Tròn Lạ Lẫm

Là một trong đăng ký những loại dụng cụ người lớn giá rẻ tiết kiệm được tham khảo rất nhiều cặp đôi yêu thích xách tay , Toy Lou đem đến cho nam nữ cảm giác hưng phấn tổng hợp và kích thích tột đỉnh amazon . Điểm khác biệt bình luận của dụng cụ này đó là cấu trúc hạt tròn kích thước từ nhỏ đến lớn theo yêu cầu , khi uốn công chiết khấu có thể bẻ hình dạng chữ L giúp nó dễ dàng đi sâu vào “cửa hậu” kiểm tra và tạo nên khoái cảm tuyệt vời.

Chính nhờ lối thiết kế thông minh nội địa mà sản phẩm nơi bán có thể dễ dàng sử dụng qua app dù bạn chỉ mới làm quen nhận xét . Phần tay cầm dài giúp đối tượng bỏ sỉ có thể dễ dàng điều khiển theo yêu cầu được độ sâu khi cho vào hậu môn nội địa , hỗ trợ thủ dâm một cách mới lạ Lazada và sung sướng tận giường.

 Bán Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu - Dụng Cụ Người Lớn Thiết Kế Trong Suốt Trình Làng - SHP1029 giá tốt

Công cụ mát xa lừa đảo được thiết kế đầu hạt tròn dễ dàng cho vào bên trong

Đối đại lý với thảo luận những cặp đôi yêu đương lâu mới nhất mong muốn “thổi làn gió mới” cho nhận hàng những cuộc giao hoan thêm vui vẻ link web thì đây là sản phẩm không thể thiếu tốt nhất . Không chỉ giúp link web các cặp đôi có cảm giác mới Thái Lan mà còn khiến cuộc chơi trở nên độc lạ so xách tay với lối quan hệ truyền thống.

Cấu Tạo Trong Suốt Tưởng Như Đơn Điệu Mà Nghệ Thuật Tới Bất Ngờ

Ý tưởng táo bạo hướng dẫn của nhà sản xuất khi cố tình thiết kế cấu tạo trong suốt cho dụng cụ Toy Lou tận nơi , một màu sắc tưởng như hàng nhái rất đơn điệu lại mang tới kiệt tác nghệ thuật chân thực đặt hàng được nhiều người yêu thích.

Chất liệu silicon này giúp sản phẩm có độ chân thực gần như nhập khẩu tuyệt đối Hàn Quốc . Độ mịn dễ dàng và dẻo dai tham khảo được đảm bảo bảng giá , không làm tổn thương đến vận chuyển những vùng nhạy cảm shopee của cơ thể.

Chất liệu đi liền an toàn với thiết kế độc đáo hàng nhái sẽ khiến bạn lớn và người tình sướng phát điên nổi tiếng với từng chuyển động khi sản phẩm xâm nhập vào bên trong cửa hậu nổi tiếng . xưởng Đặc biệt nhờ khả năng chống thấm nước thanh toán mà sản phẩm dễ dàng khi vệ sinh Nhật Bản và phù hợp có nên mua với lắp đặt mọi đối tượng khi làm tình.

 Bán Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu - Dụng Cụ Người Lớn Thiết Kế Trong Suốt Trình Làng - SHP1029 giá tốt

Chỉ Có 1 Size Duy Nhất Nhưng Toy Lou Lại Tương Thích Với Tất Cả Mọi người

Là sản phẩm giảm giá được thiết kế cho nam lẫn nữ hàng Hiệu , Toy Lou có kích thước phù hợp đăng ký với Lazada mọi cuộc yêu tiết kiệm dù quan hệ nam nữ hay đồng tính đều hàng giả có thể đáp ứng một cách dễ dàng.

Dụng cụ mát xa này có kích thước chiều dài 26cm địa chỉ , trong đó chiều dài tối đa sử dụng chiết khấu lên đến 12cm giá bán lẻ . Kích cỡ này hoàn toàn phù hợp sử dụng với cả nam lẫn nữ kho hàng . Trong gần nhất quá trình giao hoan giảm giá , bạn bảng giá sẽ cảm nhận giá bán lẻ được Toy Lou chạm vào điểm G nhạy cảm một cách dễ dàng mini , đem đến cho bạn sự hưng phấn chưa bao giờ có.

 Bán Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu - Dụng Cụ Người Lớn Thiết Kế Trong Suốt Trình Làng - SHP1029 giá tốt

Quan hệ cửa hậu không thể thiếu công cụ mát xa Toy Lou

Phần tay cầm nhận hàng lên đến 13cm thảo luận , giúp bạn dễ dàng nắm vững cửa hàng , đảm bảo không trơn trượt khi sử dụng xuất xứ . Không chỉ đối phương cảm thấy sung sướng vì hàng Hiệu được kích thích hàng nhái mà bản thân bạn Đài Loan cũng cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

trung tâm Đặc biệt trọng lượng sản phẩm chỉ 100g tư vấn , nhẹ nhàng chuyển động vào bên trong cơ thể nơi nào , khuấy động bầu không khí kiểm tra của cuộc vui một cách tự nhiên cửa hàng . Sản phẩm không có cơ chế rung Thái Lan , Hàn Quốc tất cả đê mê phụ thuộc vào độ dẻo thế giới của đôi bàn tay bạn.

Không Chỉ Là Món Đồ Chơi Tình Dục Cho Gay – Toy Lou Có Thể Làm Nhiều mua sắm Hơn Thế

Được quảng cáo là dụng cụ mát xa cho hậu môn – món đồ chơi tình dục dành cho gay link web , tuy nhiên nhờ cấu tạo tận nơi đặc biệt tư vấn mà sản phẩm còn cao cấp được sử dụng cho qua app những vùng nhạy cảm khác như âm đạo thương hiệu , nên nữ gần nhất có thể sử dụng ở đâu uy tín . Đây chính là yếu tố khiến sản phẩm này link web rất khuyến mãi được ưa chuộng tận nơi hiện nay.

Nhằm đem đến Lazada những khoái cảm chân thực nhất bình luận , sản phẩm kích thích âm vật một cách hoàn hảo miễn phí , đưa bạn tình lên tận cùng theo yêu cầu của sung sướng dễ dàng giá rẻ . Đây là bí quyết kéo dài thời gian quan hệ showroom của hướng dẫn những chàng trai không có khả năng đưa bạn gái lên đỉnh lâu hơn.

 Bán Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu - Dụng Cụ Người Lớn Thiết Kế Trong Suốt Trình Làng - SHP1029 giá tốt

Đem đến đẹp những cuộc giao hoan ngập tràn khoái lạc chỉ vận chuyển có thể nhờ công cụ mát xa Toy Lou

Chi Tiết Hướng Dẫn Cách Dùng Toy Lou

Đây là một trong online những sextoy dễ sử dụng nhất vệ sinh hiện nay đặt mua . Chỉ sản xuất với thanh toán những bước nhận xét sau đây bạn đánh giá sẽ đưa bạn tình đến theo yêu cầu những khoái cảm khuyến mãi mà không phải cuộc chơi nào hàng nhái cũng có:

Bước 1: Để đảm bảo vệ sinh ở đâu tốt cũng như an toàn khi sử dụng tiết kiệm , bạn nên rửa sản phẩm sạch đăng ký sẽ mini và làm sạch cả đường cửa hậu bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Bước 2: Để không gặp khó khăn khi sử dụng Trung Quốc , bạn đừng quên dùng gel bôi trơn link web để giảm bớt đau đớn cho bạn tình.

Bước 3: Tùy thuộc nhu cầu cuộc chơi nơi nào mà bạn muốn mãnh liệt hay dữ dội mới nhất , nhẹ nhàng hay mạnh bạo nhập khẩu , dùng tay cầm sản phẩm cho vào vị trí cửa hậu cửa hàng hoặc âm vật hay âm đạo rồi kích thích theo ý muốn.

Bước 4: Sau khi sử dụng giá rẻ , rửa sạch dụng cụ quà tặng và bảo quản ở nơi khô ráo tốt nhất , tránh ánh nắng trực tiếp.

Sắp Có xuất khẩu Thêm Một Bất Ngờ Tới Từ Shop Người Lớn Hạnh Phúc

>Xem thêm: Ana Beads – Máy Mát Xa Không Thể Bỏ Qua

Công cụ mát xa Toy Lou là sản phẩm sextoy không thể thiếu cho xuất khẩu những cuộc yêu một luồng gió mới xuất xứ . Sản phẩm chắc chắn đem đến cho bạn link web những khoái cảm tuyệt vời không bao giờ quên.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)