TREASURE Dòng Đồ Chơi Tình Dục Nam Được Chào Đón - SHP150

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1924

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.600.000₫ 2.424.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

TREASURE Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Được Chào Đón, thương hiệu Youcups 1 trong số lừa đảo các nhà cung cấp dụng cụ phòng the tốt nhất . Các sản phẩm đều phụ kiện được thiết kế cao cấp và chế tạo tỉ mỉ như thật tạo cường độ hưng phấn mạnh mẽ kích thích cu cậu phát điên vì sướng.

 Kho sỉ TREASURE Dòng Đồ Chơi Tình Dục Nam Được Chào Đón - SHP150 hàng mới về

Sử dụng công nghệ hiện đại số 1 tại Mỹ quà tặng , dụng cụ thủ dâm Youcups bảo hành đã ở đâu tốt được cả thế giới công nhận là công ty sản xuất bảng giá các sản phẩm đồ chơi tình dục nam cao cấp chất lượng sản xuất và hoàn hảo nhất mini . Thương hiệu này từng hàng nhái được nhiều đàn ông tại Mỹ tung hô rẻ nhất , cổ vũ thế giới và ủng hộ trong cuộc thi: Tìm kiếm đồ món đồ chơi sung sướng chất lượng nhất.

hàng giả Nếu như danh sách các nước trên thế giới thanh lý các đất nước phát triển như Mỹ,  Janpan bảo hành , Thailand sử dụng đồ chơi tình dục như một dụng cụ cá nhân khuyến mãi rất hữu ích cần thiết nhập khẩu và không thể thiếu trong đã qua sử dụng các lần gần gũi ân ái mặn nồng nhập khẩu . Thì tại nước ta hỗ trợ , tư vấn những năm gần đây khách hàng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý này đặt mua đã tiki được đông đảo mội người đón nhận lấy hàng và ủng hộ.

Mô tả chung sản phẩm:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam – sextoy chính hãng cao cấp thủ dâm cực sướng

Mã SP: SHP150

Thương hiệu: Youcups

Chất liệu: Silicon mềm mịn như cô bé mới lớn.

Màu sắc: Mầu hồng ngọt ngào tạo hưng phấn.

Tình trạng: Full box hàng giả , hàng nhập khẩu.

Quy cách: 1 Hộp / 1 chiếc.

Giá thị trường: 2.200.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 1.800.000 VNĐ.

Qùa tặng hấp dẫn: Gel bôi trơn cao cấp sử dụng trong 6 tháng.

 Kho sỉ TREASURE Dòng Đồ Chơi Tình Dục Nam Được Chào Đón - SHP150 hàng mới về

Thủ dâm là cách nhanh nhất giúp bạn thỏa mãn nhanh nhất và hưng phấn kho hàng , an toàn Bên cạnh đó thủ dâm không đơn thuần chỉ làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân tất yếu có nên chọn của cơ thể tốt nhất , Theo như nghiên cứu mới đây lắp đặt của sử dụng các chuyên gia tình dục hàng đầu Tại Mỹ tốt nhất , thủ đâm điều độ đúng cách còn giúp cơ thể sản sinh ra hoocmon giúp tăng cường sức khỏe tim mạch địa chỉ rất tốt cho cơ thể lắp đặt . Đó chính là lý do vì sao Úc mà ngày nay đồ chơi thủ dâm lại thương hiệu được nhiều người quan tâm link web và tìm kiếm đến vậy.

 Kho sỉ TREASURE Dòng Đồ Chơi Tình Dục Nam Được Chào Đón - SHP150 hàng mới về

Bạn đang cô đơn độc thân amazon , bạn chưa có gấu tại nhà vẫn còn đang FA so sánh . Nhưng bạn chính hãng cũng giống như bao nhiêu người khác đều có nhu cầu sinh lý cá nhân hàng giả , muốn trung tâm được thỏa mãn thế giới và sung sướng mỗi khi them khát tình yêu thống kê . Hãy đến ở đâu tốt với Website địa chỉ số 1 về cung cấp giá sỉ các dụng cụ thủ dâm chính hãng , dụng cụ tự sướng chon nam qua app , cho nữ giảm giá , cho gay vệ sinh và cho les quà tặng . Các dụng cụ chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng Thái Lan , ở đâu tốt rất an toàn có nên mua và tiện lợi tại nhà . Xem thêm dụng cụ sung sướng cho nữ tại chuyên mục này: dương vật giả

kho hàng Những dụng cụ tự sướng đại lý được thiết kế tỉ mỉ như thật đi kèm theo đó là địa chỉ được trang bị tính năng vô cùng nhanh nhất đặc biệt lớn , đồ thật không thể làm bảo hành được như rung hàng giả , xoay qua app , ngoáy tạo sự ham muốn tình dục mạnh mẽ đồn thời kích thích cực mạnh đến trung tâm các vùng nhạy cảm tạo hưng phưng phấn amazon và ham muốn cực cao mua sắm . Mang lại thống kê nhưng phút giây tuyệt vời so sánh , hạnh phúc đánh giá mà không cần đến người tình cạnh bên.

 Kho sỉ TREASURE Dòng Đồ Chơi Tình Dục Nam Được Chào Đón - SHP150 hàng mới về

Hướng dẫn cách dụng:

Bật tính năng nơi bán và chế độ phù hợp tạo sự kích thích cho cậu nhỏ an toàn , thoa đều gel – kem bôi trơn lên cậu nhỏ báo giá và môi hồng tư vấn của cô bé miễn phí , Tiếp đến bạn hãy bật bộ phim người lớn ở đâu uy tín , tươi mát tạo cường độ ham muốn tình dục cho cu cậu tư vấn , mới nhất nhập khẩu nhằm mắt liên tưởng đến cô nàng trong mộng xách tay , nóng bỏng – quyến rũ shopee và vô cùng gợi cảm nhập khẩu . Hãy làm đã qua sử dụng như vậy đổi trả , bạn online sẽ thấy hạnh phúc Úc và thỏa mãn.

Hướng dẫn vệ sinh:

Sau khi thỏa mãn sinh lý, bạn cần vệ sinh sạch miễn phí sẽ dụng cụ này bằng cách lột khối silicon ra khỏi lớp vỏ ngụy trang ăn trộm , tiếp đến xả nước sạch trực tiếp vào cô bé phụ kiện , nơi đặt mua giảm giá các tinh binh đang ẩn mình chất lượng . Sau đó link web , đẹp để bên ngoài khoảng từ 5 đến 10 phút cho khô ráo theo yêu cầu và lại ngụy trang lại ban đầu qua app . Với thiết kế giống như chiếc cốc xinh xắn đánh giá , bắt mắt khó ai miễn phí có thể phát hiện đây là âm đạo giả cho nam giá bán lẻ . Lựa chọn nhiều hơn tại đây: Website

Lưu ý khi sử dụng:

Đồ chơi tình dục cho nam – sextoy cao cấp thủ dâm cực sướng là dụng cụ tự sướng cá nhân so sánh , dịch vụ bởi vậy bạn quà tặng tuyệt đối tránh sử dụng chung xuất xứ với người khác xuất xứ , vệ sinh sạch miễn phí sẽ sản phẩm sau khi sử dụng. Có thể dùng cồn thay nước sạch hỗ trợ nếu bạn muốn an toàn hơn đặt mua . Hãy sử dụng đúng cách hướng dẫn sử dụng bạn Hàn Quốc sẽ thấy bảo hành được tại nhà những giây phút tuyệt tư vấn với giống như đang yêu cô gái mới lớn còn trinh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)