Uitra Smotion - Âm Vật Giả Dán Tường Có Rung Cực Đã - SHP685

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2101

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

740.000₫ 1.345.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục dành cho nam âm vật giả dán tường Uitra Smotion đang shopee được bán chạy trên thị trường bảng giá và nhận bỏ sỉ được đánh giá rất nhiều phản hồi tích cực từ cửa hàng các quý ông đặt hàng . Đây tận nơi cũng là dòng sản phẩm ưa chuộng giá rẻ của Lazada các khách hàng quen thuộc khách hàng của Website.

 Mua Uitra Smotion - Âm Vật Giả Dán Tường Có Rung Cực Đã - SHP685 mới nhất

Âm đạo giả cao cấp có gắn tường trung tâm , tận nơi được thiết kế tiki đặc biệt – ở đâu có thể mang lại cảm xúc ngọt ngào ở đâu uy tín và hạnh phúc giành cho sử dụng các quý ông đang độc thân chiết khấu , cô đơn lắp đặt . Dụng cụ này chất lượng sẽ qua app được nhiều người quan tâm gần nhất và hài lòng trong thời gian tới nhận xét . Bạn vệ sinh có thể liên hệ trực tiếp thống kê với chúng tôi thanh toán để cửa hàng được hỗ trợ tốt hơn shopee , hàng Hiệu vui lòng liên hệ tới bộ phận chăm sóc khác hàng giao hàng của chúng tôi.

Thông Tin Sản Phẩm Âm Đạo Giả Uitra Smotion
  • Nước sản xuất âm đạo: Nhật Bản.
  • Dạng: Đồ chơi tình dục cho nam giới thủ dâm âm đạo giả cilicone trần.
  • Công năng về thủ dâm: Giúp nam giới quan hệ thủ dâm khi không có bạn tình bên cạnh.
  • Chất liệu âm đạo: Cilicon thống kê rất mềm mịn.
  • Thông số chi tiết: Dài 171mm nội địa , ngang 102mm.
  • Mầu: Da người tạo cảm giác thật hơn.
  • Cách sử dụng âm đạo giả dành cho đàn ông:
  • Chọn vị trí thích hợp sử dụng , yên tĩnh và thoải mái để thu dâm địa chỉ . Điều này sẽ giúp bạn tự tin và dễ dàng đạt xúc cảm thăng hoa hơn.
  • Đợi dương vật cương cứng thì đeo bao cao su vào dương vật.
  • Thoa gel bôi trơn lên dương vật và âm đạo giả,
  • Mở chế độ rung và đưa dương vật vào trong lỗ âm đạo sản xuất , thực hiện các động tác quan hệ như bình thường
  • Thay đổi nhiều tư thế khác nhau để có nhiều cảm xúc tình dục mới lạ
Sự Cần Thiết Của Âm Vật Giả Dán Tường Siêu Tiện Ích

Sản phẩm Âm vật giả cao cấp gắn tường có rung có rên rỉ kích thích là đồ chơi tình dục dành cho nam giới an toàn . Nếu như trước kia chất lượng , mỗi khi bức bối tiki , các chàng thường quay tay để thoả mãn nhu cầu tình dục của mình thì giờ đây đã có âm đạo giả giúp quý ông đạt nhiều khoái cảm đẹp , nhanh chóng lên đỉnh và thoả mãn niềm khao khát đang hừng hực cháy trong người mới nhất . Không cần tốn nhiều công sức bền , lại có những cảm giác chân thật danh sách , y như quan hệ thật sự Úc . Đây là sản phẩm tiện lợi cho cánh đàn ông thủ dâm khi cô đơn một mình.

 Mua Uitra Smotion - Âm Vật Giả Dán Tường Có Rung Cực Đã - SHP685 mới nhất

Vấn đề tình dục hiện nay được rất nhiều người quan tâm Nhật Bản , cả nam và nữ phân phối . Bởi đó là nhu cầu sinh lý bình thường của con người kho hàng , nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống hàng ngày Mỹ , đến vấn đề tâm sinh lý của con người.Một khi nhu cầu ấy được giải toả một cách tốt nhất giá bán , con người ta sẽ vô cùng sảng khoái và dễ chịu hàng Hiệu . Họ sẽ không có sự bực bội rẻ nhất , khó chịu trong người nhanh nhất . Nhờ thế thảo luận , tất cả các vấn đề đều được giải quyết nhanh gọn khuyến mãi , chính xác và thấu đáo đã qua sử dụng . Tinh thần của họ cũng phấn trấn và vui tươi hơn.

 Mua Uitra Smotion - Âm Vật Giả Dán Tường Có Rung Cực Đã - SHP685 mới nhất

Âm Vật Giả Dán Tường Uitra Smotion Thích Hợp Cho Ai?

Sử dụng âm đạo giả rất phù hợp với những chàng trai cô đơn tự động , chưa có bến đỗ của đời mình xuất xứ . Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam này sẽ giúp chàng vượt qua được cơn vật vã vì thèm muốn tình dục địa chỉ . Xua tan đi mọi bộn bề trong cuộc sống và mang đến niềm vui showroom , khoái lạc cực kỳ tuyệt vời.

Được thiết kế dựa trên bộ phận sinh dục của nữ giới bình luận , âm đạo giả mang đến cảm giác chân thật và sung sướng cực độ báo giá . Chàng sẽ cảm nhận được cảm giác như đang quan hệ thật sự tiki . Chất liệu silicon mềm mại giúp dương vật chàng đưa đẩy vào trong âm đạo giả mà không cảm thấy đau rát to , khó chịu xuất xứ . Anh chàng sẽ không lo lắng về cậu nhỏ của mình sẽ bị đau rát kiểm tra , trầy xước.

Ưu điểm của Âm đạo giả cao cấp gắn tường có rung có rên rỉ kích thích giúp đàn ông tìm được thú vui của mình bền , nhanh chóng cảm được sự thoả mãn của tình dục to . Sản phẩm nhỏ gọn giúp các ông có thể mang đi xa xách tay , du lịch hay công tác dịch vụ , và dễ dàng sử dụng mỗi khi vật vã quá xuất khẩu . Âm đạo giả silicon mang đến cảm giác chân thật và sống động cho người sử dụng theo yêu cầu .

Chỉ cần mất một lần mua xách tay , bạn có thể sử dụng nhiều lần đặt hàng . Sản phẩm chất lượng giảm giá , an toàn và hiệu quả giá sỉ , có thời gian tuổi thọ dài lấy hàng . Với đồ chơi tình dục dành cho nam này link web , các quý ông không phải mất tiền vào các cuộc tình một đêm mà luôn lo lắng bị đổ vỏ hay mắc các bệnh truyền nhiễm giá rẻ . Sử dụng âm đạo giả không những được tận hưởng giây phút thăng hoa tự động , sung sướng cực độ mà còn bảo vệ được sức khoẻ bản thân một cách tốt nhất.

 Mua Uitra Smotion - Âm Vật Giả Dán Tường Có Rung Cực Đã - SHP685 mới nhất

Âm đạo giả gắn tường có rung có rên rỉ kích thích là biện pháp thông minh dành cho các bạn nam đang trong độ tuổi mới lớn nơi nào . Các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm và hiểu biết về vấn đề giơi tính Mỹ , biết cách phòng tránh các nguy hại ảnh hưởng đến sức khoẻ của bản thân nhận xét . Đây còn là sản phẩm thích hợp với các đàn ông trung niên link web , không có bạn tình bên cạnh hàng giả , âm đạo giả sẽ giúp quý ông đỡ buồn chán và tràn đầy sức sống.

Dụng cụ âm vật giả dán tường Uitra Smotion an toàn sử dụng , tiện lợi vận chuyển và mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa tuyệt vời cho quý ông xưởng . giá rẻ Nếu bạn đang bị thiếu thốn tình cảm giá bán , muốn tìm chỗ giải tỏa vấn đề sinh lý hiệu quả xách tay mà an toàn sử dụng thì hãy sử dụng âm đạo giả cao cấp này xuất xứ nhé! Shop Âm Đạo Giả Hạnh Phúc có bán đồ chơi tình dục cao cấp cho nam này!

Shop Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng tham khảo , phong phú thông minh và đầy đủ kích thước chọn lựa đăng ký . nơi nào Khi mua hàng tại Shop sản xuất , bạn Lazada sẽ hướng dẫn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm thanh lý lên đến 30% so Trung Quốc với an toàn những cửa hàng khác.

Thông Tin Liên Hệ Chúng tôi:

  • Địa chỉ: 136 Lazada , Xô Viết Nghệ Tĩnh tổng hợp , Phường 21 to , Quận Bình Thạnh ở đâu , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website
  • Chi nhánh Hà Nội: 29 Trần Duy Hưng Pháp , Trung Hoà facebook , Cầu Giấy đấu giá , Hà Nội

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)