5 Block Rounds – Vòng Đeo Dương Vật Tăng Thời Gian Yêu - SHP1061

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2568

Danh mục: Vòng Rung

380.000₫ 603.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

5 Block Rounds là sản phẩm vòng đeo dương vật hàng nhái rất voucher được nam giới tin dùng xuất xứ , shop đặc biệt là đối miễn phí những người có thời gian quan hệ ngắn tự động , xuất tinh sớm thông minh , nổi tiếng thì đây rẻ nhất được coi là cứu tinh có nên mua của cánh đàn ông đã qua sử dụng . Vừa phụ kiện được công ty mẹ quảng cáo về chất lượng nhanh nhất , Vòng Đeo Dương Vật 5 Block Rounds bảo hành đã lập tức lên tiếng khẳng định chất lượng sản xuất và hứa hẹn phản hồi sẽ là đối thủ đáng gờm cạnh tranh ăn trộm với nhiều anh em trong cùng lĩnh vực.

 Kho sỉ 5 Block Rounds – Vòng Đeo Dương Vật Tăng Thời Gian Yêu - SHP1061 giá sỉ

Sản phẩm 5 Block Rounds hiện đang là một trong bền những dụng cụ sextoy dành cho nam đang tạo mini những ấn tượng Đức rất tuyệt vời Nhật Bản . Chúng như một chiếc lồng giam giữ bộ phận dương vật chợ của nam giới vừa giúp nam giới kiểm soát có nên chọn được việc xuất tinh sử dụng của mình vừa mang tới cảm giác mới lạ nơi âm đạo ăn trộm của nữ giới tại nhà . Tất cả góp phần tạo nên một cuộc ân ái tuyệt vời kho hàng , khiến cuộc tình thêm dài lâu shop , kéo dài hàng nhái hơn nữa.

Chi Tiết Sản Phẩm Vòng Đeo Chim 5 Block Rounds
  • Thiết kế cao cấp rẻ nhất , bền – đẹp:

nội địa Nếu bạn đang đi tìm cho mình một sextoy dành cho nam mới lạ hàng Hiệu thì không thể nào bỏ qua vòng khóa dương vật này ở đâu . Sản phẩm theo yêu cầu được thiết kế cao cấp hướng dẫn với 5 vòng kim loại dịch vụ . Chúng sẽ như một chiếc lồng nhỏ giam giữ.

Phía bên trên không bị bít lại nên trong nơi nào quá trình sử dụng rẻ nhất , đầu cu nội địa vẫn dễ dàng có thể thoải mái đi vệ sinh voucher , tiểu tiện như bình thường thảo luận . phân phối Hơn nữa xuất xứ , Thái Lan những vòng tròn này không khép chặt nhập khẩu thương hiệu khá rộng rãi nên không mang tới sự chèn ép sửa chữa , cảm giác đau nhức khi sử dụng.

  • Sử dụng chất liệu an toàn:

Là một đồ chơi tình dục nên vấn đề chất lượng xưởng , đảm bảo an toàn cho người sử dụng đóng vai trò quan trọng trung tâm . Và vòng khóa đáp ứng rẻ nhất được tiết kiệm rất tốt yêu cầu này hàng Hiệu . amazon Những chiếc vòng kim loại nơi bán được chế tạo từ chất liệu thép cao cấp không bị gỉ sét trước ở đâu các tác động tiki của môi trường xung quanh thông minh cũng như môi trường âm đạo khi quan hệ.

 Kho sỉ 5 Block Rounds – Vòng Đeo Dương Vật Tăng Thời Gian Yêu - SHP1061 giá sỉ

Ngoài ra thảo luận , sản xuất các vòng này giá rẻ được liên kết nội địa với nhau bằng xuất xứ các mối nối dây da nhập khẩu . Loại dây da này phản hồi cũng sử dụng được làm từ chất liệu tốt cung cấp với độ bền siêu cao tham khảo . Từ đó facebook , hàng nhái các chàng trai Đức , cô nàng bền sẽ chẳng lo lắng dụng cụ vận chuyển sẽ gây ra hỗ trợ các tổn thương chiết khấu , hư hại hay gây hại cho sức khỏe.

Lợi Ích Sextoy 5 Block Rounds Mang Lại Cho Người Sử Dụng

Không phải tự dung thông minh mà cộng đồng người lớn lại đặt vòng khóa dành cho dương vật này lớn được xếp vào một trong shopee những nhóm đồ chơi tình dục nam dịch vụ được yêu thích link web hiện nay cửa hàng . Với phong cách thiết kế độc đáo nhập hàng , kết hợp chiết khấu với phụ kiện những chức năng giá rẻ đặc biệt giao hàng mà hiếm gặp ở lớn những sản phẩm hỗ trợ.

nổi tiếng Bên cạnh nữ giới nhanh nhất thì chiếc vòng tuyệt vời này còn là người anh em thân thiết sản xuất , hỗ trợ đắc lực cho cánh mày râu mua sắm . Với chiếc vòng này theo yêu cầu , nam giới có nên chọn sẽ làm chủ giá rẻ được việc xuất tinh hàng nhái , kéo dài thời gian quan hệ giao hàng , ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm Mỹ . Bản lĩnh chinh phục xuất xứ các nàng trong chuyện chăn gối trở nên đơn giản.

Chiếc vòng không chỉ mang tới cảm giác sung sướng tột đỉnh tới tận 9 tầng mây cho có nên chọn các nàng đổi trả mà còn khiến chàng chủ động Mỹ được cuộc chơi theo ý mình nội địa . Chính vì vậy phụ kiện , cao cấp mà chiếc vòng khóa dành cho dương vật này shopee được chợ rất nhiều cặp đôi ưa thích.

 Kho sỉ 5 Block Rounds – Vòng Đeo Dương Vật Tăng Thời Gian Yêu - SHP1061 giá sỉ

Cách Sử Dụng Tương Đối Dễ Dàng

Đồ chơi bạo dâm vòng khóa dành cho dương vật này vô cùng dễ dàng to và đơn giản Đài Loan . Trước khi sử dụng giá bán , người dùng chỉ cần vệ sinh sạch so sánh sẽ sản phẩm nội địa để loại bụi bẩn qua app có thể bám trên bề mặt nổi tiếng . Sau đó phân phối , đeo lần lượt vệ sinh các vòng tròn vào thân sửa chữa của dương vật chợ . Rồi thảo luận , cài phần dây da bên hông nội địa của mình đăng ký , căn chỉnh độ rộng cho thoải mái nhất.

nhập khẩu Khi dùng xong phản hồi , bạn tháo ra mới nhất và tiến hành vệ sinh lại lần nữa giá bán lẻ và bảo quản ở nơi khô ráo sử dụng , thoáng mát Pháp . Việc sử dụng bảo hành và bảo quản đúng cách rẻ nhất sẽ giúp bạn showroom có thể sử dụng món đồ chơi tình dục này nhiều lần online . Bạn nên tránh nơi nào để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp quà tặng với ánh nắng mặt trời mua hàng , tránh bụi bẩn hướng dẫn nhằm giúp vòng khóa cao cấp được lâu bền.

Mua 5 Block Rounds Tại Website

Với thiết kế độc nhất vô nhị báo giá , chất liệu cao cấp mua sắm , an toàn cho người sử dụng nơi bán , vòng khóa dành cho dương vật giúp mang tới hàng Hiệu những cảm xúc mới lạ cho cả nam thảo luận và nữ trong cuộc tình chính hãng . Hãy cùng trải nghiệm sản xuất những cung bậc cảm giác đê mê này bằng cách đặt hàng vòng khóa này tại cửa hàng Công ty Website xuất xứ của chúng tôi!

  • Địa chỉ: 136 Xô Viết Nghệ Tĩnh thông minh , Phường 21 lắp đặt , Quận Bình Thạnh có nên mua , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website

>>Xem luôn : Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo

Đây là sản phẩm an toàn được xếp vào đồ chơi bạo dâm nên trước khi sử dụng cho cuộc ân ái mua sắm thì bạn nên cần giao hàng được sự cho phép tiki của bạn tình báo giá . Điều này thông minh sẽ khiến cuộc tình cao cấp được diễn ra tốt hơn cửa hàng cũng như tạo sự chuẩn bị tâm lý cho bạn tình bỏ sỉ , tránh sự thiếu tôn trọng trong ân ái.

Với dòng sản phẩm 5 Block Rounds vòng đeo dương vật,  ở đâu tốt các quý ông gặp tình trạng xuất tinh sớm nội địa sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Bạn cần lưu ý: Cơ địa địa chỉ của mỗi người khác nhau danh sách sẽ cho kết quả không giống nhau.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  hàng xách tay

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất