AKHOT - Âm Vật Giả Cao Cấp Thủ Dâm Cực Sướng - SHP441

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2021

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.300.000₫ 2.321.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Âm vật giả cao cấp AKHOT hiện đang là dụng cụ sextoy cho nam đang giá rẻ được nhiều nam giới yêu thích sử dụng nhờ tính năng thông minh đắt nhất , nâng cao chất lượng tình dục khuyến mãi . mới nhất Nếu bạn là tuýp người đàn ông hiện đại giao hàng , vậy bạn ăn trộm đã từng sử dụng đồ chơi tình dục cao cấp này chưa link web ? tổng hợp Nếu chưa nhanh nhất thì hãy cùng Chúng tôi khám phá sản phẩm phản hồi đặc biệt này ngay lớn sau đây khuyến mãi nhé!

 Bán AKHOT - Âm Vật Giả Cao Cấp Thủ Dâm Cực Sướng - SHP441 mới nhất

AKHOT Là Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp AKHOT Sang Trọng online , Lịch Sự

Dụng cụ đồ chơi người lớn cho nam đang đắt nhất được yêu thích nhất giảm giá hiện nay phải kể tới AKHOT – Âm Vật Cao Cấp Thủ Dâm Cực Sướng tiki Bên ngoài âm đạo giả Nhật Bản được thiết kế tinh xảo bỏ sỉ , đẹp mắt nhận xét và sang trong – chất liệu bên trong sử dụng silicon y tế nguyên khối facebook rất mềm mại tự nhiên xưởng . Bạn Đức sẽ khó giá rẻ có thể cưỡng lại sức hấp dẫn khi nhìn vào môi hồng quyến rũ địa chỉ , kiểm tra đặc biệt khi đưa dương vật vào trong âm đạo sử dụng , chất liệu silicon xách tay sẽ ôm chặt kho hàng và bó sát lấy cậu nhỏ khiến bạn có cảm giác như đang quan hệ chất lượng với gái còn trinh.

Khoa học ngày càng phát triển danh sách , kéo theo nơi nào các dịch vụ mới nhất phục vụ con người ngày càng thế giới được nâng cao hơn hàng giả . Một trong vệ sinh những vấn đề nhức nhối đánh giá hiện nay đó chính là làm thế nào có nên chọn để thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân Đài Loan mà không gây ảnh hưởng tới người khác miễn phí . Và phải đảm bảo an toàn tiết kiệm tuyệt đối cho người sử dụng.

Các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe giới tính nơi bán đã nghiên cứu bảo hành và cho ra theo yêu cầu những sản phẩm thông minh nơi nào phục vụ nhu cầu sinh hoạt tình dục qua app của con người ở đâu . Một trong nước ngoài những dụng cụ thủ dâm thế giới được nam giới ưa thích đó chính là âm đạo giả báo giá . sản phẩm đồ chơi cao cấp thông minh và chất lương cao nhất đồ chơi tình dục

Chúng tôi Company xin giới thiệu tới Pháp các bạn sản phẩm AK HOT shopee , cửa hàng được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới dịch vụ giá bán lẻ được kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt đảm bảo đổi trả các yếu tố về chất lượng giao hàng và an toàn cho người sử dụng. Sextoy cho nam – âm đạo giả AK HOT Trung Quốc đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới tại nhà , sản phẩm mới có mặt tại Việt Nam vào đầu năm 2015 nội địa Mỹ đã lấy hàng được đông đảo vận chuyển mọi người ủng hộ.

Thông tin chung:

  • Mã SP: SHP441
  • Thương hiệu: AKHOT
  • Chất liệu: Silicon
  • Trọng lượng: 400gr
  • Công dụng: Đồ chơi thủ dâm cho nam thỏa mãn
  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.
  • Mua tại Shop: 1.300.000 VNĐ.
  • Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn

Đồ chơi tình dục cho nam – âm đạo giả cao cấp mang lại cảm giác thăng hoa shopee , sung sướng ở đâu uy tín mà chẳng cần bạn tình cạnh bên tự động . Dụng cụ này tự động được thế giới rất nhiều người tin tưởng đặt mua và hài lòng khi sử dụng nhập hàng . Đảm bảo chất lượng nơi nào và an toàn đã qua sử dụng tuyệt đối lớn . Sản phẩm có khả năng co giãn dịch vụ , bó chặt cậu nhỏ khi tự sướng thủ dâm khiến người dùng có cảm giác như đang quan hệ lắp đặt với em gái tuổi mới lớn tốt nhất . nơi nào Đặc biệt khi mua hàng tại shop bạn còn thống kê được tặng gel bôi trơn âm đạo Úc , tăng sư hưng phấn.

 Bán AKHOT - Âm Vật Giả Cao Cấp Thủ Dâm Cực Sướng - SHP441 mới nhất

Âm Vật Giả Cao Cấp AKHOT Được Thiết Kế Thông Minh – An Toàn phản hồi , Chính Hãng

tốt nhất Nếu bạn đang khao khát đổi trả được thỏa mãn bảng giá nhưng không có bạn tình cạnh bên khuyến mãi thì sản phẩm âm đạo giả bảng giá sẽ mang lại cảm giác giống thật tới 99% thanh lý . Âm đạo giả cao cấp AKHOT khuyến mãi được thiết kế tinh xảo có nên mua với chất liệu silicon mềm mịn tự nhiên dịch vụ sẽ mang tới giao hàng những giây phút thăng hoa.

Bộ phận âm vật giả thiết kê vô cùng tinh tế lừa đảo , giống thật cho bạn cảm thấy hưng phấn mỗi khi tiếp xúc xuất khẩu . Dụng cụ hỗ trợ được nhiều anh em nam giới chưa có gấu sử dụng giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý Đài Loan của bản thân.

 Bán AKHOT - Âm Vật Giả Cao Cấp Thủ Dâm Cực Sướng - SHP441 mới nhất

Sản phẩm âm đạo giả như thật này Pháp được qua app rất nhiều quý ông thường xuyên phải đi công tác xa nhà bền hoặc vợ đang bàu bí chọn mua làm dụng cụ hỗ trợ sinh lý cá nhân tận nơi . to Bên cạnh đó online , đây địa chỉ cũng là món quà độc đáo nhận hàng và ý nghĩa rẻ nhất mà nhiều người chọn mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình đăng ký , món quà vô cùng ý nghĩa đặt mua với người tiki được nhận.

 Bán AKHOT - Âm Vật Giả Cao Cấp Thủ Dâm Cực Sướng - SHP441 mới nhất

Hướng Dẫn Sử Dụng  Âm Đạo Giả AKHOT Đúng Cách

Cách sử dụng âm vật giả shop rất đơn giản facebook , bạn chỉ cần mở lắp thoa lên đó một chút gel bôi trơn tăng độ ẩm xưởng và khoái cảm mạnh mẽ cho người sử dụng voucher . Tiếp đến theo yêu cầu , chiết khấu có thể sử dụng bao cao su bảo vệ cậu nhỏ an toàn hơn hướng dẫn , tuy nhiên bạn lừa đảo cũng đã qua sử dụng có thể không cần sử dụng tới bao cao su nơi bán bởi chất liệu theo yêu cầu của âm vật là silicon tổng hợp rất an toàn cho người dùng.

Sau khi thỏa mãn theo yêu cầu , bạn cần vệ sinh sạch khách hàng sẽ âm vật giả AKHOT bằng cách tháo khối silicon bên trong nơi nào và xả trực tiếp nước sạch vào đó mới nhất . Chờ sau khoảng thời gian từ 5 tới 10 phút showroom để cho ráo nước đăng ký và lại bảo quản vào bên trong siêu thị . Dụng cụ hỗ trợ âm đạo giả là sản phẩm cá nhân nước ngoài , link web bởi vậy không nên sử dụng chung nhập khẩu với người khác đề phòng gần nhất các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục chợ . Một số dụng cụ đồ chơi thủ dâm cho nữ xem tại đây: sextoy cho nữ facebook . Yên tâm về chất lượng qua app và giá thành khi mua tại Shop.

Lưu ý: Công dụng lớn của sản phẩm tiết kiệm sẽ thay đổi tùy vào cơ địa chính hãng của mỗi người!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)