Âm Đạo Giả Spider Gold Rất Phong Cách Và Đẳng Cấp - SHP0169

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2024

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.600.000₫ 2.133.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dụng cụ Âm đạo giả Spider Gold – Âm đạo giả cao cấp chính hãng thế giới của mỹ, Mang đến địa chỉ những phút giây tuyệt vời mới nhất và hạnh phúc ngất ngây thăng hoa link web với dụng cụ tự sướng cho nam này.

Sử dụng chất liệu mềm dẻo Lazada , đàn hồi cao cấp kết khi đưa dương vật vào bên trong tạo cảm giác ôm chặt quà tặng và bó sát cậu nhỏ kích thích cậu bé sung sướng hàng nhái và hạnh phúc hơn.

 Review Âm Đạo Giả Spider Gold Rất Phong Cách Và Đẳng Cấp - SHP0169 có tốt không?

Được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới facebook , sửa chữa đã qua sử dụng được tạp chí người lớn Hoa Kỳ đánh giá là dụng cụ tự sướng cao cấp chất lượng nhất 2014 đẹp . Âm đạo giả Spider Gold là sự lựa chọn hoàn hảo cho Mỹ những quý ông muốn chiết khấu được thỏa mãn nhu cầu tình dục gần nhất của mình khi thiếu vắng người tình cạnh bên hàng Hiệu . Spider Gold xách tay được trang bị đầy đủ kho hàng các tính năng nhập hàng của âm đạo giả xuất xứ , sử dụng chất liệu silicon cao su y tế siêu mềm mịn đàn hồi tự nhiên cho anh em cảm nhận đại lý được sự hưng phấn mạnh mẽ nhất chiết khấu có thể.

Thông tin sản phẩm:

– Tên sản phẩm: Âm đạo giả Spider Gold – Âm đạo giả cao cấp chính hãng link web của mỹ

– Mã SP: SHP184

– Xuất xứ: Mỹ

– Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý

– Đối tượng sử dụng: Nam giới

– Chất liệu: Silicone cao cấp đắt nhất , đạt chuẩn y tế shopee , an toàn cho người sử dụng.

– Kiểu miệng cốc: Hình âm đạo phụ nữ

– Mùi: Không mùi

– Giá thị trường: 2.400.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.900.000 VNĐ.

Qùa tặng an toàn ưu đãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp (150.000 VNĐ)

 Review Âm Đạo Giả Spider Gold Rất Phong Cách Và Đẳng Cấp - SHP0169 có tốt không?

Âm đạo giả hít tường Spider Man là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn shopee được thiết kế to đặc biệt kiểu dáng cùng đăng ký với vỏ ngoài cực kỳ sang trọng đấu giá , bảng giá và đẳng cấp tận nơi . Sử dụng tông màu vàng khiến vẻ đẹp link web của dụng cụ tự sướng cho nam này nổi bật hơn bất kỳ sản phẩm nào khi đứng cạnh nó nhận hàng . Và tất nhiên là không thể có ai biết ăn trộm được đây là dụng cụ gì ở đâu bởi vỏ ngoài ngụy trang nhập khẩu quá hoàn hảo giá bán lẻ . Trừ khi bạn tiết lộ bình luận , Mỹ nếu không đây chỉ là một chiếc đèn PIN cao cấp xách tay và sang trọng.

địa chỉ Bên trong sửa chữa , âm đạo giả cho nam giới cung cấp được làm từ chất liệu silicon cao cấp cao cấp , siêu bền đánh giá , siêu mềm mịn Mỹ , độ đàn hồi quà tặng rất tốt bình luận , không bị biến dạng do ngoại lực mới nhất và không gây hại cho sức khỏe xuất xứ , độ chi tiết đổi trả và phức tạp gần như giống âm đạo thật thương hiệu của phụ nữ giao hàng , từ mới nhất những nếp đánh giá , khe cho tới hình dáng mua hàng , kích thước đều hỗ trợ rất giống âm đạo thật tiết kiệm của một cô nàng còn zin.

thế giới Khi bạn đưa cậu nhỏ vào trong báo giá sẽ tạo cảm giác ôm chặt tiki và bó sát lấy dương vật bảo hành , giúp chàng thỏa mãn Đài Loan và nhanh chóng đạt cực khoái online . Điểm cộng lớn nhất hướng dẫn của dụng cụ tự sướng này chính là khả năng không thấm nước địa chỉ của khối silicon mua sắm , bạn có thể tự sướng trên dường tư vấn , trong nhà tắm giá sỉ mà không lo bị ảnh hưởng tới chức năng link web của sản phẩm này.

 Review Âm Đạo Giả Spider Gold Rất Phong Cách Và Đẳng Cấp - SHP0169 có tốt không?

Âm đạo giả Spider Gold – Âm đạo giả cao cấp chính hãng mini của mỹ amazon được nhận xét rất nhiều người lựa chọn làm món quà thích hợp làm quà tặng cho bạn bè hay shopee các sếp lớn nhân dịp sinh nh ật hay bỏ sỉ những chuyến đi xa dài ngày nhờ có nên mua những ưu điểm shopee của sản phẩm mang lại tận nơi mà ở sản xuất các sản phẩm âm đạo khác không có thảo luận . Đồ chơi tình dục nam này còn xuất xứ được nhiều quý bà đang mang bầu chọn cho chồng giảm giá , giúp chồng giải tỏa link web được nhu cầu sinh lý khi mình không thể đáp ứng đặt hàng được.

Hướng dẫn sử dụng:

Tháo hộp siêu thị và kiểm tra gần nhất các phụ kiện đi kèm Hàn Quốc , tiếp đến mở lắp phụ kiện và sử dụng gel bôi trơn thoa đều nên cô bé tạo độ ẩm tự nhiên hướng dẫn và môi trường tiếp xúc rẻ nhất . Trong tư vấn quá trình sử dụng bạn địa chỉ có thể sử dụng kèm bao cao su tạo sự an toàn tự động tuyệt đối nổi tiếng . Dụng cụ tự sướng này chỉ giành cho 1 người duy nhất sử dụng giảm giá , tuyệt  đối không xài chung giá rẻ , đề phòng nhận hàng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục tổng hợp . Để tăng cường ham muốn vệ sinh và hưng phấn hơn chất lượng , hãy mở khách hàng những bộ phim người lớn tươi mát.

Shop Hanh Phúc luôn có chính hãng các chương trình giảm giá chính hãng ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)