AVO Spidor Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại Thị Trường Việt - SHP400

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1979

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.450.000₫ 1.908.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả tự động hít tường là Âm đạo giả cao cấp CÓ RUNG dán tường-hít đất spider girl phụ kiện được sản xuất tại Korea (Hàn Quốc) vô cùng chân thực Pháp , hồng hào sexy khêu gợi cho siêu thị các chàng khi nhình thấy chỉ phát mê tại nhà và chàn đầy dục vọng nhập hàng , ham muốn.

Âm đạo giả có rung giống như âm đạo giá rẻ của hàng nhái các bé mới lớn Đức , online được mô phỏng theo con bướm dịch vụ của Trung Quốc các nữ diễn viên hàn quốc tuyệt đẹp dễ dàng mà bạn khó thể cưỡng lại.

 Review AVO Spidor Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại Thị Trường Việt - SHP400 chính hãng

Sản phẩm âm đạo giả cao cấp có rung dán tường mini được sản xuất tại Hàn Quốc dịch vụ tiki đã nhanh chóng trở chiếm lĩnh thị trường đồ chơi tình dục xách tay và trở thành tâm điểm hàng giả được nhiều quý ông trên thế giới chú ý đắt nhất và tin dùng.

Kiểu dáng sang trọng nơi bán , cuốn hút giá bán lẻ , theo yêu cầu rất bắt mắt khiến người nhìn phải mê mẩn miễn phí , ngất ngây thống kê . Được sản xuất Trung Quốc bởi hất liệu silicon cao cấp mềm mịn, hồng trắng như da phân phối của trẻ em vậy tạo cảm giác như ban đang giao hợp giá rẻ với kiểm tra các em còn zin cảm giác cực kỳ xung mãn.

 Review AVO Spidor Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại Thị Trường Việt - SHP400 chính hãng

Được thiết kế dựa trên cơ sở ngụy trang shopee , ẩn đi chất lượng để nhìn bề ngoài giống như một chiếc đèn bin vì vậy khó ai giá rẻ có thể biết khách hàng được đây là chiếc âm đạo giả.Chế độ xoay cao đến 135 độ giúp shopee các quý ông tùy chọn hướng dẫn , chuyển đổi bất kỳ tư thế nào mình thanh lý mong muốn.

Phía dưới còn có thêm một miếng hít giá sỉ rất tiện dụng tiki . Thích hợp cho các quý ông nào thích chơi kiểu đứng qua app thì chỉ cần Đức để sản phẩm lên trên đường rồi thoải mái giao hợp sửa chữa , thế giới các động tác thỏa thích không lo Spider Girl bị rơi xuống đất.Vì miếng hít này amazon được thiết kế có độ bám cực kỳ cao giúp bạn mới nhất có thể định hình máy trên bất kỳ một mặt phẳng nào đó.

Giới thiệu chung:

1.         Xuất xứ: Korea

2.         Nhập khẩu: Korea

3.         Chất liệu: Silicon trong suốt khuyến mãi , nhựa ABS không thấm nước đẹp và va chạms mạnh

4.         Màu sắc: Xanh thanh toán , xám nơi nào , hồng cung cấp , đen

5.         Chiều cao: Cao 19.5cm

6.         Bề ngang: Ngang 9cm

7.         Tính năng: Rung shopee , xoay kho hàng , co bóp toàn diện Úc , massage toàn diện

8.         Đặc điểm: Có hình dạng giống chiếc đèn pi Mỹ , lấy hàng có thể gắn lên nhận xét các bề mặt phẳng

9.         Loại cung cấp: Hàng new tiết kiệm , chuẩn 100%

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả tự động hít tường có đổi trả được điều khiển dễ dàng bằng Remote không dây mua sắm . Sự kích thích dương vật hay âm đạo bằng gần nhất các chức năng rung lắp đặt , luôn khiến nhập khẩu mọi người cảm thấy nhập khẩu đặc biệt hưng phấn nhanh nhất , sự cực khoái khi đạt Trung Quốc được mạnh mẽ hơn Mỹ , kéo dài hơn nhận xét rất nhiều so an toàn với thông thường vận chuyển . Sản phẩm đang ở đâu tốt được giảm giá từ 5 đến 10% tốt nhất . Có hỗ trợ tặng gel bôi trơn cao cấp sử dụng trong 6 tháng.

 Review AVO Spidor Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại Thị Trường Việt - SHP400 chính hãng

Mô tả chi tiết:

chiết khấu Bên trong âm đạo là lớp silicon sửa chữa được thiết kế giống như âm đạo thật tại nhà của danh sách các quý cô Đức , thanh toán các bé gái vậy nơi bán . hàng Hiệu Những chấm tròn lòi lên Trung Quốc nhằm kích thích điểm “G” đã qua sử dụng của phụ nữ đồng thời trên dương vật danh sách của Hàn Quốc các nam giới phân phối . Kèm theo đó  âm đạo giả cao cấp hít tường còn có thêm cục rung bên trong lừa đảo để nhanh nhất có thể tăng khoái cảm Thái Lan , tạo ra tổng hợp những cơn sóng thần kinh khi đưa dương vật vào nhập khẩu các quý ông giá rẻ sẽ có nên chọn được thỏa mãn bỏ sỉ , massage mới nhất rất thoải mái.

 Review AVO Spidor Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại Thị Trường Việt - SHP400 chính hãng

Hai bên môi lớn giá sỉ của âm đạo giả nhìn giống như đôi môi chúm chím tạo thêm cảm hứng cho tham khảo các đấng mày râu lâm trận lớn , khi sử dụng đăng ký . Sản phẩm âm đạo giả cao cấp hít tường này giá bán lẻ được kế thừa nhận hàng những tinh hoa Úc của nhiều loại đồ chơi tình dục khác giá bán lẻ để tạo thành.

Nó vừa có thiết kế đẹp amazon , chân thực lại có chức năng rung giống như một loại máy massge cho con người khuyến mãi đặc biệt là điểm “G” tạo cảm giác thoải mái khi chiến đấu mua sắm . Mọi hoạt động đều diễn ra hết sức tự nhiên không  hề gượng ép tạo cảm giác thỏa mãn online , hưng phấn cho nên không gây ra hiện tượng mệt mỏi tham khảo , xuất tinh sớm.

Đối tượng phân phối , người dùng

Với chức năng rung kích thích bình luận , Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả Evo Spider còn là cứu cánh hiệu quả cho đàn ông tuổi trung niên Mỹ . Pháp Những người mắc chứng yếu sinh lý có nên chọn , khi dương vật tiết kiệm có thể cương cứng tốt ban đầu hướng dẫn , nội địa nhưng lại nhanh chóng “xìu” đi chỉ sau vài lần “ra vào” khi quan hệ tình dục sử dụng . Thủ dâm khuyến mãi với âm đạo giả nước ngoài , danh sách được kích thích liên tục mới nhất mà không phải mất sức thế giới quá nhiều mua hàng sẽ giúp dương vật cương cứng Trung Quốc được ổn định hơn shop . Các quý ông miễn phí có thể nơi nào được lên đỉnh dễ dàng giao hàng mà không bị đứt gánh giữa đường.

 Review AVO Spidor Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại Thị Trường Việt - SHP400 chính hãng

Âm đạo giả cao cấp hít tường – Sử dụng cho bảo hành những quý ông bị yếu sinh lý tự động , thiếu thốn tình cảm sửa chữa , thành niên chưa vợ phản hồi , chưa người yêu tận nơi , thèm ham muốn hướng dẫn . Việc tập luyên cao cấp với chiếc âm âm đạo giả cao cấp hít tường quà tặng sẽ giúp cho cậu nhỏ cửa hàng được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn dễ dàng , thời gian xuất tinh mini cũng dài hơn phản hồi , cho cuộc chiến ân ái mua hàng trở lên ý nghĩa trung tâm , nồng nhiệt hơn hàng giả . đẹp Nếu bạn không tập luyện thường xuyên xuất xứ , liên tục siêu thị , cậu nhỏ Đài Loan rất dễ giá rẻ có thể thất trận theo yêu cầu . Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua Đài Loan và sử dụng  âm đạo giả cao cấp hít tường tư vấn để trải nghiệm cảm giác amazon được quan hệ thực thụ thương hiệu . có nên chọn Nếu bạn sử dụng đều đặn đặt hàng . liên tục theo đúng hướng dẫn mua hàng thì chợ sẽ đổi trả rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý tổng hợp của mình hướng dẫn . Cậu bé xuất khẩu của bạn quà tặng được massage một cách toàn diện lừa đảo , kích thích dục vọng bảng giá , tăng trưởng kích thước cậu nhỏ mua sắm , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 Review AVO Spidor Hàn Quốc Đã Có Mặt Tại Thị Trường Việt - SHP400 chính hãng

Âm đạo giả cao cấp hít tường giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng mini và hoàn toàn không có hại bảng giá . Giúp bạn có khả năng cương dương Úc và xuất tinh Đức của từ cậu bé nhập khẩu được chắc chắn đại lý và lâu dài đắt nhất , tăng cường thời gian “chiến đấu” chiết khấu . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục thông minh , đều đặn sản xuất . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm amazon , ức chế khi giao hợp Hàn Quốc với người ấy.

Hướng dẫn sử dụng qua app và bảo quản:

lừa đảo Khi sữ dụng âm đạo giả cao cấp hít tường bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn chính hãng nhằm tạo độ mướt khuyến mãi , nhẹ nhàng mua sắm , thoải mái tốt nhất và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn danh sách . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải Đài Loan tuyệt đối không Đài Loan được sử dụng chung âm đạo giả dịch vụ với người khác Pháp . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung nhận xét sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ đắt nhất , dẫn tới bị lây nhiễm rẻ nhất các bệnh tình dục.

Để tận dụng chức năng rung kích thích 1 cách hiệu quả nhất đại lý , bạn nên đặt cục rung ở vị trí phía dưới hàng Hiệu của dương vật cao cấp . Nơi tập trung nhiều khoái cảm nhất so sánh của đàn ông quà tặng . Không nên xoay ở bên hay ở trên đặt mua sẽ làm mất tác dụng đi đáng kể kiểm tra . Tìm hiểu nhiều hơn tại Website Úc nhé bạn!

Cục rung sử dụng nguồn điện pin LR44 nhỏ gọn bảng giá và dễ dàng tháo lắp đổi trả để thay thế khi pin hết quà tặng . Các loại đồ chơi tình dục – trứng rung không dây nhỏ khác qua app cũng là sự thay thế tuyệt vời tốt nhất nếu bạn muốn tìm cao cấp những cảm giác kích thích mới là hay mạnh mẽ tổng hợp đặc biệt khác.Xem thêm một số sản phẩm cho nữ tại chuyên mục này : tham khảo ngay sản phẩm dương vật giả nơi nào của chúng tôi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)