Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2419

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

999.000₫ 1.427.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Banana Moni – Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo Thiết kế dang quả chuối sang trọng cửa hàng , lịch sự xuất khẩu , kín đáo tham khảo và tế nhị cho chị em là một trong đấu giá những dòng sản phẩm độ chơi tình dục cao cấp mới thế giới và hiện đại nhất.

Sản phẩm lấy hàng được ứng dụng trên công nghệ cao Đài Loan và hiện đại nhất bảo hành của Nhật Bản giúp cho khả năng kích thích danh sách những điểm G nhậy cảm làm chị em lên cao trào hưng phấn đạt được link web những trạng thái kích thích khoái cảm tốt nhất.  dương vật giả cao cấp mang đến rẻ nhất những giây phút thăng hoa hưng phấn cực đỉnh khuyến mãi và tạo lên khả năng làm tình mạnh mẽ giúp kích thích chị em đạt Hàn Quốc được trạng thái cao trào mỹ mãn nhất.

 Nhập sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

Chim giả cho nữ giới  hàng Hiệu với cấu trúc đẹp mắt  thiết kế dạng quả chuối xinh xắn nội địa và thuận tiện cho việc sử dụng kích thích độ sướng độ cao trào khoái cảm giúp cho hướng dẫn các bạn nữ có online được đắt nhất những giây phút thăng hoa khoái cảm tuyệt vời nhất lừa đảo , dương vật giả theo yêu cầu sẽ mang đến cho thanh lý các bạn nữ dễ dàng những giây phút hạnh phúc sung sướng ở đâu shop đặc biệt khả năng kích thích nước ngoài và làm tình hưng phấn đỉnh điểm.

 Nhập sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

Cấu tạo chính nhập khẩu của sản phẩm Dương vật giả cao cấp kích thích đam mê khoái cảm

Tên sản phẩm Chim giả cao cấp kích thích đam mê khoái cảm ngụy trạng dạng chuối

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Banana-TOKYO.

Kiểu dáng thiết kế: Dạng quả chuối

Mẫu Thiết kế: sang trọng nhập khẩu , Lịch sự thảo luận , Kín đáo ( an toàn cho người sử dụng)

Chất Liệu bên ngoài: Nhưa ABS cứng vững

Chất liệu bên trong: Silicon y tế cao cấp online , mềm mịn đàn hồi như giá bán của dương vật đang cưng cướng

Thiết kế báo giá đặc biệt: không thấm nước xách tay , nên dùng trong buồng tắm hàng Hiệu , địa chỉ hoặc hồ bơi thanh lý , bể bơi online hoặc tắm biển OK

Kích thước: Tổng chiều dài 210 mm quà tặng , Chiều dài sử dụng 140 mm

Đường kính ngoài vỏ chuối: 4mm ăn trộm , đường kính trong cửa hàng của dương vật: 30 mm

Tần số: 30 cấp độ điều khiển tần số rung khác nhau

Phín điều chỉnh: Công tác nguồn kiểm tra , phín tăng tần số + nhanh nhất , phím giảm tần số –

Màu sắc: màu vàng tư vấn của chuối chín

Bảo hành 24 tháng ( 2 năm)

Đổi hàng : 1 tuần đầu tiên ( 7 ngày)

Giao hàng Thủ Đô Hà Nội danh sách hoặc Tp giảm giá . HCM khoảng 30 phút

Giao hàng tỉnh: 1 đến 2 ngày ( tùy tỉnh xa hay ngần)

Giao hàng Hỏa Tốc

Hàng giá bán được gói kín trung tâm , tế nhị hàng Hiệu , kín đáo

Nội dung hàng hóa: ghi theo yêu cầu chỉ định Trung Quốc của khác hàng.

Cam kết: Hàng chính hãng Banana-TOKYO đặt hàng , còn nguyên đai mini , nguyên kiện chính hãng , tốt quà tặng , an toàn cho người sử dụng Nhật Bản . nhập hàng nếu phát hiện hàng không đúng như cam kết trên shop xin hoàn trả lại 200% chi phí ngay lập tức cho khách hàng

Giá bán trên thị trường: 1.200.000 VNĐ

Giá bán tại shop shop với khuyến mại Trung Quốc đặc biệt: 999.000 VNĐ + Gel bôi trơn cao

Chất liệu silicon y tế cao cấp có khả năng kích thích khoái cảm mạnh mẽ khuyến mãi và khả năng làm tìn

tiki Trên thân có nên chọn được thiết kế giá bán lẻ những tại nhà được gân xoáy tròn tạo cảm giác kích thích khi thiết kế âm đạo độ ma xát lớn hơn.

 Nhập sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả cao cấp kích thích đam mê.

Dương vật giả giảm giá được cấu tạo liền một khối xuất xứ tương đối hiện đại siêu thị , an toàn nhưng tính năng lại cực kỳ đa năng so sánh với 20 cấp độ tần số rung kích thích xoay ngoáy khác nhau hướng dẫn . Để khảm phá hết địa chỉ những tính năng ưu việt nhận hàng của sản phẩm chị em đại lý vui lòng thực hiện qua các facebook bước sau:

Bước 01: lấy  dương vật giả ra khỏi hộp đựng Nhật Bản , sử dụng khăn sạch lau nội địa . Sản phẩm là chất liệu silicon y tế nên có độ mềm mịn giống như thật khi lau thế giới các bạn thật nhẹ nhàng làm chánh chầy xước.

Bước 02: sặc pin đầy cho sản phẩm bảo hành , bằng cách căm giác cắm chính hãng của bộ phận sạc pin vào cây dương vật ( chú ý dương vật cao cấp chất lượng được thiết kế theo công nghệ thấm chống nước lên giá sỉ các bạn cần sử dụng xuất khẩu để cắm giác cắm pin đúng cách mua hàng , khi giác cắm pin nhận xét được rút ra lỗ cắm xuất khẩu sẽ liền khít lại chống sự chảy nước ngược vào phía trong)

Bước 03: Chạy cao cấp các chế độ khách nhau từ thấp đến cao tận nơi , từ cao đến thấp đảm bảo cho máy hoạt động ôn đỉnh  ăn trộm và tốt nhất dễ dàng kích thích trạng thái khoái cảm link web của chị em ở đâu uy tín được đỉnh điểm cao trào đặt mua và mỹ mãn nhất.

 Nhập sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

Bước 04: dùng gel bôi trơn hoăc bao cao su tạo cho dương vật một môi trường kích thích giống thật tạo khả năn kích thích hưng phấn hơn ( đối sản xuất với chị em có tuyến chất nhờn ít ăn trộm hoặc không có nhập khẩu thì phải sử dụng thêm gel bôi trơn cao cấp mới nhất để tạo lên cảm hứng tham khảo và tạo lên môi trường bôi trơn tuyệt vời hỗ trợ để kích thích trạng thái hưng phấn nhất.).  Chị em lên sử dụng dòng gel bôi trơn cao cấp có khả năng diệt khuẩn cửa hàng , diệt nấm mốc lấy hàng , giá rẻ và tăng khoái cảm có nên mua để tao lên cảm hứng đại lý và an toàn trong khi sử dụng.

Bước 05: Dùng dương vật giả cao cấp massa danh sách và kích thích mơn trớn Mỹ những bộ phận nhạy cảm bên ngoài hàng giả sau đó chọn hướng dẫn những tần số rung kích thích âm đạo sao cho phù hợp nhất bảng giá . Các bạn nữ khi sử dụng tự sướng giá bán lẻ , Trung Quốc hoặc nhập khẩu các bạn nam khi sử dụng kích thích bạn nữ phải thật nhẹ nhàng nhập khẩu và linh hoạt nơi nào , theo dõi mua sắm những cảm xúc lớn của mình thật tư vấn để nắm bắt thống kê và tạo showroom được giá rẻ những khả năng kích thích khoái cảm hưng phấn.

Bước 06: khi dương vật giá rẻ đã đi vào sâu trong âm đạo lấy hàng các bạn rẻ nhất sẽ chọn showroom những tần số rung vận chuyển và kích thích sao cho phù hợp cung cấp với khoái cảm nơi nào của mình nhất online , kích thích khuyến mãi được âm đạo lên đỉnh cao trào lừa đảo và làm lên đỉnh cao trào khoái lạc đỉnh điểm.

Bước 07: sau khi sử dụng xong amazon các bạn tắt hàng giả các chế độ hàng nhái để về trạng thái ổn định tĩnh chính hãng sau đó mới tắt nguồn đánh giá , dùng xà phòng thơm rửa sạch lau khô xách tay nội địa để khô ráo báo giá sau đó đưa vào hộp cất đi cho lần sau sử dụng.

 Nhập sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

 Nhập sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

Chúng tôi luôn bảng giá mong muốn đồng hàng cùng kiểm tra các bạn trong cuộc sống lắp đặt danh sách mong muốn cung cấp các bạn thế giới sẽ là lấy hàng những khách hàng lâu dài so sánh , chính vì sản phẩm hướng dẫn của Shop luôn có nhận hàng những chương trình khuyến mại cụ thể siêu thị để tri ân khách hàng.

tận nơi Khi mua hàng tại Shop khách hàng hàng giả sẽ lắp đặt được giảm trực tiếp từ 10 đến 15% giá trị trung tâm của sản phẩm.

Khách hàng khi mua từ đơn hàng thứ 2 trở đi đã qua sử dụng cũng nhận hàng được giảm giá 10 đến 15% giá trị đặt mua của sản phẩm.

Đặc khi mua mỗi sản phẩm tại Shop khách hàng nhận hàng sẽ nhận voucher được một phiếu tích điểm ứng Trung Quốc với mỗi phiếu là 10 điểm đổi trả , khách hàng tích lũy đủ 100 điểm nước ngoài sẽ đặt hàng được giản giá so sánh của sản phẩm hàng nhái lên đến 50% giá trị giảm giá . Khách hàng tích lũy giá sỉ được 200 điểm thế giới sẽ mua hàng được tặng trực tiếp sản phẩm.

ăn trộm Bên cạnh đó chúng tôi còn có hàng Hiệu những chương trình khuyến mại cụ thể cho từng đơn hàng dễ dàng . xách tay Khi mua hàng Thái Lan của Shop hạnh phúc thương hiệu các bạn giá rẻ sẽ chính hãng được tặng kem theo gel bôi trơn cao cấp có tác dụng bôi trơn tăng khoái cảm đắt nhất , diệt khuẩn tiki , diệt nấm mốc quà tặng hoặc bao cao su kéo dài thời gian quan hệ đổi trả hoặc tặng thưởng phần quà có giá trị 50.000 VNĐ.

 Nhập sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

 Nhập sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

online Khi mua hàng tại Shop chất lượng các quý khách tiết kiệm sẽ địa chỉ được hưởng Mỹ những nhập khẩu ưu đãi shopee đặc biệt về lắp đặt những chính sách bảo hàng hỗ trợ của san phẩm.

Tất cả báo giá các sản phẩm sản xuất sẽ an toàn được SHOP bảo hành trong 06 tháng phân phối , trong thời gian bảo hàng bất kể có nên mua các lỗi trung tâm của sản phẩm đều tự động được chúng tôi khác phục tham khảo và sử lý địa chỉ . online Nếu lỗi phản hồi của sản phẩm trong khả năng chúng tôi đắt nhất có thể khách phục ở đâu uy tín được chúng tôi an toàn sẽ khác phục ngay trong thời gian sớm nhất chất lượng . trong trường hợp lỗi quá nặng chúng tôi thống kê sẽ tiến hàng đổi sản phẩm mới cho khách hàng giá sỉ mà khác hàng không cần giá bán lẻ bất cứ một khoản chi phí nào.

cung cấp Hiện tại chúng tôi có hai cơ sở bảo hàng lớn nhất là:

Cơ sở 01 tại Hà Nội: 189 Nguyễn Ngọc Vũ cung cấp , Trung Hoà báo giá , Cầu Giấy nhanh nhất , Hà Nội

Cơ sở 02 tại Tp mới nhất . HCM:  138 Xô Viết Nghệ Tĩnh tiki , P.21 chính hãng , Q.Bình Thạnh showroom , HCM.

Xem tại website: Website

Đối tốt nhất với qua app nhưng khách hàng thuộc Hà Nội đẹp hoặc HCM nhập khẩu sẽ Nhật Bản được bảo hàng tại 2 cơ sở trên cửa hàng . Trong trường hợp khách hàng không tới có nên chọn được chúng tôi ở đâu uy tín sẽ cho nhận viên đến nhận sản phẩm rẻ nhất và cảm kết về thời gian bào hành cho sản phẩm.

Đối thông minh với mới nhất nhưng khách hàng thuộc tỉnh tận nơi có thể chuyển qua hình thức chuyển phát nhanh đánh giá . Chung tôi đặt mua sẽ cho nhân viên tư vấn cụ thể cách thức cung cấp và hình thức gửi hàng đẹp . Chúng tôi cảm kết Lazada các sản phẩm thống kê của qua app các bạn bình luận sẽ Úc được giữ bí mất 100% chiết khấu và không bị thất lạc trong theo yêu cầu quá trình vận chuyển.

 Nhập sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

 Nhập sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốt

Chúng tôi cam kết giao hàng trong thời gian sớm nhất đảm bảo phương trâm dịch vụ . HÀNG MỚI 100% Hàn Quốc , HÀNG THẬT lừa đảo , HÀNG CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ RẺ NHẤT nhập khẩu . Giao hàng nhanh chóng ngọn nhẹ đảm bảo thời gian ngắn nhất đại lý , đảm bảo ở đâu uy tín tuyệt đối bí mật nổi tiếng và an toàn cho khách hàng.

Hình thức đặt hàng tham khảo và giao hàng cụ thể mới nhất như sau:

 Nhập sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 loại tốtCách đổi mới quan hệ đời sống vợ chồng bằng: cu giả-chim giả giá rẻ

Hình thức 1: khách hàng danh sách có thể đạt hàng trực tiếp trên Website thống kê của Chúng tôi ở đâu . Chúng tôi qua app sẽ có đội ngũ nhận viên bán hàng check in và  liên hệ lại trực tiếp kiểm tra với khách hàng đánh giá . Tư vấn trực tiếp về cấu trúc đăng ký , tính năng đẹp , công dụng so sánh và cách sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất cho khách hàng.

Hình thức 2: Các bạn chất lượng có thể nhăn tin Mỹ hoặc điện thoại trực tiếp tới đường dây nóng Hotline 24h chúng tôi giá sỉ sẽ có nhanh nhất những nhân viên túc trực qua app và tư vấn cụ thể đến chất lượng các bạn nơi nào những tính năng ưu việt nhất đắt nhất của sản phẩm siêu thị , tư vấn tham khảo để giúp cửa hàng các bạn lựa chọn giao hàng được nhứng sản phảm theo y muốn amazon và công dụng nhất,

Tất cả hàng nhái các sản phẩm khách đặt hàng lấy hàng sẽ nơi nào được bộ phận bán hàng tư vấn trực tiếp đó chuyển qua bộ phận gửi hàng thống kê . Bộ phận gởi hàng sửa chữa sẽ đóng gói liêm phong sản phẩm hàng hóa giống như một bưu phẩm qua tặng sinh nhất dịch vụ , sản phẩm đặt hàng được gói tế nhị kín đáo tự động và kịch sự đảm bảo an toàn shop tuyệt đối 100 % cho khách hàng.

Tất cả sản phẩm kho hàng sẽ thảo luận được nhận viên bên bộ phân chuyển phát nhanh giao hàng đến tận tay cao cấp của khách hàng ( trong đăng ký những trường hợp cần thiết khách hàng ở đâu tốt có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền cho nhân viên chuyển phát.)

Xem thêmDương Vật Giả Đa Năng Xoay Ngoáy Thụt Kích Thích Siêu Đã

ĐẶC BIỆT: Do nhóm hàng sản phẩm thuộc chủng loại hàng tế nhị kím đáo lên chúng tôi co bền những chính sách cụ thể về sản phẩm: sau khi khách hàng nhận giá rẻ được sản phẩm thấy sản phẩm không ưng ý theo đúng ý giá bán của mình khách Úc có thể đổi hàng mới trong vòng 1 tuần đầu tiên giá rẻ với phương trâm 1 đổi 1 vệ sinh . ( hướng dẫn với điều khiện khách hàng chưa theo yêu cầu được sử dụng)

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất