Bao cao su có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu - SHP468

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2180

Danh mục: Bao Cao Su

120.000₫ 197.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su là sản phẩm giúp nhiều người có nên mua có thể phòng tránh mang thai ngoài ý muốn hàng Hiệu , đồ thời là biện pháp giúp tránh báo giá các trường hợp lây nhiễm qua đường tình dục đặt mua . Tuy nhiên đắt nhất với công nghệ hiện đại số 1 so sánh hiện nay online , sản phẩm Bao cao su có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu đẹp . Bạn giá rẻ sẽ không thể tin vào mắt mình khi chúng lại shopee được thiết kế hoàn hảo sử dụng và tuyệt chiết khấu với tới nhận xét như vậy Lazada . Với 12 chiếc Hàn Quốc , tương đương thương hiệu với 12 lần sử dụng bạn tổng hợp sẽ có đủ nhập khẩu các cung bậc cảm xúc xưởng với một hộp bao cao su

Đừng bỏ qua sản phẩm: Đồ chơi tình dục

 Phân phối Bao cao su có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu - SHP468 loại tốt

Kéo dài thời gian quan hệ luôn là vấn đề nhức nhối khiến nhiều nam giới mất ăn mất ngủ tiết kiệm . Thậm chí dễ dàng , tình trạng này kéo dài còn gây hiện tượng lãnh cảm – không có cảm xúc khi gần gũi ái ân vận chuyển với bạn tình giao hàng . Có nhiều cách giúp thời gian quan hệ tổng hợp của bạn gần nhất được lâu hơn như việc thay đổi đấu giá các tư thế quan hệ qua app , link web hoặc sử dụng thuốc lâu ra có nên mua cũng là một phương pháp hiệu quả cực cao cung cấp . Ngày nay ăn trộm , khi khoa học hiện đại ngày một phát triển thống kê thì sản phẩm bao cao su thông dụng cụ có khả năng vô cùng tuyệt vời này.

Bao cao su là sản phẩm vừa có khả năng giúp phòng tránh Pháp các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục bảo hành , vừa có khả năng tăng hưng phấn cực cao khi sử dụng dòng sản phẩm bao cao su gai sản xuất . Mặt khác nhập khẩu , bao cao su còn tham khảo được hướng dẫn các nhà sáng chế sử dụng thêm một chút lidocain trên bao quy đầu dương vật địa chỉ , giúp dương vật gần nhất có thể làm chủ địa chỉ được vệ sinh được hơn địa chỉ . Việc kéo dài thời gian quan hệ khoảng từ 15 đến 30p không thảo luận quá khó khăn khi bạn dùng sản phẩm bao cao su.

 Phân phối Bao cao su có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu - SHP468 loại tốt

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Malaysia

Kích thước: Tiêu chuẩn

Quy cách: Hộp 12 chiếc

Giá thị trường: 150.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 120.000 VNĐ.

Bao cao su có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu một sản phẩm phụ kiện được sản xuất theo quy trình hiện đại Lazada , đảm bảo an toàn kho hàng tuyệt đối cho người dùng đặt mua . Sản phẩm mặc qua app dù mới xuất sản xuất hiện tại thị trường Việt Nam dễ dàng , tiết kiệm nhưng ngay ăn trộm sau đó bền đã giao hàng được đông đảo online mọi người hài lòng nhận xét và ủng hộ Nhật Bản . Nó voucher được xem như biện pháp giúp kéo dài cực lâu nhanh bảng giá và hiệu quả nhất an toàn . Bạn tình bền sẽ cảm nhận địa chỉ được sự cố gắng tuyệt vời Đài Loan mà bạn mang lại.

 Phân phối Bao cao su có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu - SHP468 loại tốt

Điểm thú vị tham khảo của dòng Bao cao su có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu này chính là khả năng siêu mỏng tuyệt vời cung cấp , bạn voucher sẽ cảm nhận kho hàng được rõ nét từng cảm xúc dâng trào khi dương vật tiếp xúc nhập hàng với âm đạo tiki , khuyến mãi Nếu như lúc trước thời gian quan hệ cao cấp của bạn chưa đạt mua sắm được 10 phút hỗ trợ , khi sử dụng sản phẩm bao cao su này thời gian kéo dài nội địa của bạn thậm chí còn giá rẻ có thể tăng lên 20 tới 30 phút là điều chợ có thể nội địa , qua app rất nhiều người hỗ trợ đã đạt có nên chọn được mục tiêu tiết kiệm mà họ giá rẻ mong muốn có nhập khẩu được.

Hướng dẫn cách dùng:

Bao cao su cho nữ nhập khẩu được cho vào âm đạo trước khi giao hợp nước ngoài , giúp cặp bạn tình tránh tiếp xúc amazon với dịch sinh dục lắp đặt của nhau mua hàng , đây là cấu tạo hầu hết tận nơi của ở đâu tất cả Mỹ các sản phẩm bao cao su Đức . siêu thị Bên trong bao có một vòng nhỏ di động tư vấn , giúp bạn nữ dễ cho bao vào âm đạo địa chỉ . Vòng lớn hơn ở bên ngoài giữ không cho bao tuột cả vào trong âm đạo hướng dẫn , đồng thời che phủ âm hộ hàng Hiệu và trùm kín dương vật đến tận gốc khi giao hợp đại lý . Ngày nay chợ , bao cao su còn có khả năng làm sướng cực cao danh sách , nhiều người phải khóc thét vì sướng.

 Phân phối Bao cao su có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu - SHP468 loại tốt

Ngày nay dịch vụ , khi cuộc sống chiết khấu của con người ngày một hiện đại hơn Lazada , sản phẩm bao cao su nhanh nhất được thiết kế thông minh sản xuất và lợi ích hơn đăng ký rất nhiều đăng ký . có nên chọn Nếu sử dụng đúng cách chính hãng và thường xuyên mới nhất , bao cao su cho nữ tổng hợp sẽ có tác dụng tránh thai khoảng 95% cao cấp và thực sự chống nhận xét được mới nhất các bệnh lây truyền qua đường tình dục xách tay , thông minh bao gồm cả HIV nhận xét . Đây là sản phẩm cá nhân có nên chọn , chỉ nên sử dụng 1 lần duy nhất giá rẻ , trong phân phối quá trình sử dụng theo yêu cầu có thể dùng thêm gel bôi trơn nhận hàng nếu bạn muốn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)