Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2173

Danh mục: Bao Cao Su

450.000₫ 577.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ là dòng sản phẩm công nghệ cao giúp cho khả năng kích thích cô bé quà tặng của chị em đánh giá được sướng đỉnh điểm kiểm tra và khả năng hưng phấn cực mini đã làm cho việc kích thích lắp đặt được chị em ựa sử dụng cho dịch vụ những kích thích đỉnh điểm hàng giả . sản phẩm luôn là sự lựa chọn cho chị em tạo Úc được sự tin cậy đã qua sử dụng và uy tín giúp khả năng kích thích hưng phấn mạnh mẽ an toàn và làm cho chị em luôn cảm nhận khách hàng được hết sư mới lạ voucher và đỉnh cao trào khoái cảm nhất miễn phí . Bao cao su đôn dên cao cấp giao hàng với chất liệu tuyệt vời nhất cho so sánh những khả năng kcish thích đỉnh điểm lắp đặt và khả năng cao trào khoai ảm nơi bán đã nhất.

 Bảng giá Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 giá sỉ

Bao cao su gai  hướng dẫn với cấu trúc đẹp mắt tham khảo và khả năng kích thích mạnh mẽ lên dễ dàng làm cho có nên mua các nàng lên đỉnh cao trào khoái cảm tư vấn và làm cho nhập khẩu các nàng đạt miễn phí được độ hưng phấn cần thiết giúp cho khả năng kích thích lên đỉnh điểm cao trào nhất nổi tiếng và khả năng hưng phấn đỉnh điểm cực khoái nhất gần nhất . Bao cao su có nhiều gai gân lên khả năng kích thích kiểm tra rất mạnh mẽ đánh giá và khả năng đạt ở đâu tốt được khoái cảm thông minh rất đỉnh điểm Lazada để giúp cho nhu cầu hưng phấn cao trào qua app và mạnh mẽ nhất.

 Bảng giá Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 giá sỉ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Bao cao su đôn dên cao cấp là dòng sản phẩm công nghệ cao

 Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 500.000 VNĐ .

Mua tại shop: 450.000 VNĐ .

Tổng chiều dài thông minh của bao cao su đôn dên là 150 mm thống kê , đường kính là 32 mm lắp đặt , đây là size đường kính tiều chuẩn làm cho khả năng tang kích cơ cậu nhỏ amazon và phụ hợp nước ngoài với dướng vật vận chuyển của người việt nam khuyến mãi . Đức Bên cạnh đó có nhiều kích cơ khác nhau cho phép địa chỉ các quý ông lựa chọn sản phẩm phù hợp có nên mua với mình nhất đê kích thich sự ham muồn làm cho khả năng kích thích dễ dàng các quý ông chính hãng được mạnh mẽ chợ và khả năng khoái cảm lên đỉnh hưng phấn nhất so sánh . Đồn dên có cấu tạo thêm phần trứng rung kích thích mạnh tạo hưng phấn cho ở đâu uy tín nhưng cuộc giao hợp cháy bỏng mua sắm và khả năng hưng phấn cao trào đỉnh diểm.

 Bảng giá Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 giá sỉ

Bao cao su – sextoy cho nam cấu tạo link web để tăng kích thước nhanh nhất và khả năng hưng phấn đỉnh điểm tốt nhất và khả năng kích thích mạnh mẽ giúp cho xưởng các quý ông đấu giá được hửng hưng phấn từ chính nhận hàng các nằng mang lại khoaisc ảm cao trào tự động và mỹ mãn nhất cho bền những hưng phấn đỉnh điểm nhất mua hàng , báo giá với chất liệu silicon y tế cao cấp phân phối sẽ giúp mua hàng các năng tận hưởng hương vị ngọt ngào nhất cho cảm giác đê mêm ngây ngất nhất hướng dẫn và khoái cảm cực đỉnh nhất.

 Bảng giá Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 giá sỉ

Bao cao su có cấu trúc hình bầu dục có nhiều gai nhỏ đại lý và khả năng kích thích Đài Loan của mới nhất những gai nhỏ lắp đặt rất mỹ mãn giúp cho sự kích thích cằng phòng tổng hợp và đỉnh điểm cho phản hồi những cuộc tình nóng bỏng đấu giá , bao cao su nơi nào sẽ mang đến sự tươi mát cải thiện đời sống tình dục giúp cho sự kích thích bảo hành được nâng lên đỉnh điểm cao trào hưng phấn khoái cảm nhất cung cấp và khả năng kích thích mạnh mẽ showroom để giúp cho giảm giá các quý ông dễ dàng làm cho bạn tình lên đỉnh điểm cực khoái xuất xứ . Mua ngay sản phẩm đồ chơi tình dục hàng Hiệu nếu bạn cần online nhé.

 Bảng giá Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 giá sỉ

Tác dụng cao cấp của bao cao su:

Bao cao su – đồ chơi tình dục có tác dụng tạo hưng phấn cho thông minh các chị em kích thích khả năng khoái cảm giâng trào nhập hàng và làm cho chị em dễ dàng lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất xuất xứ . bao cao su tạo sự kích thích thương hiệu và khả năng đổi mới nhu cầu phòng the giúp cho sự kích thích thảo luận các khoái cảm tận nơi được trội dây mới nhất và khả năng kích thích mạnh hưng phấn đỉnh điểm

 Bảng giá Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 giá sỉ

Bao cao su có tác dụng giúp cho kích cơ giá sỉ của dương vật to hơn facebook và dài hơn giúp cho sự kích thích nước ngoài được mạnh mẽ hơn làm cho ở đâu tốt các quý ông thể hiện sử dụng được bản lĩnh đàn ông đich thực xưởng . đăc biêt Hàn Quốc các quý ông đổi trả có thể làm cho xuất xứ các bạn tình sướng phát điển lên bình luận để tang sư hưng phấn đỉnh điểm chất lượng và khả năng kích thích mạnh mẽ chính hãng , to và dặc biệt giúp cho cuộc yêu giao hàng được kéo dài hơn cho Pháp các nàng cảm giác mãn nguyện nhất.

 Bảng giá Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)