Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2188

Danh mục: Bao Cao Su

350.000₫ 479.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ là dòng sản phẩm hiện đại báo giá và tiện lợi cho mini những anh em muốn thay đổi kích thước dương vật cửa hàng của mình danh sách để làm bạn tình sướng hơn địa chỉ , hạnh phúc hơn mỗi khi ái ân mặn nồng.

Sản phẩm tốt nhất được làm từ silicon y tế mềm mịn tự nhiên tạo cảm giác tự tin dịch vụ và an toàn hơn mỗi khi chiến đấu nhập khẩu . Bao cao su đôn dên có quai đeo vận chuyển được thiết kế độc đáo phụ kiện , mới lạ nhận xét và vô cùng tiện lợi ở đâu uy tín , phương pháp sử dụng bao cao su đôn dên Đức sẽ  giúp kích thước cậu nhỏ lấy hàng của anh em mạnh mẽ chiết khấu và khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

 Nhập sỉ Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429 chính hãng

Đa số người dân Việt Nam đều cho rằng bảo hành , bao cao su chỉ có tác dụng ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn đồng thời phòng tránh lớn các bệnh nguy hiểm lây nan qua đường tình dục nước ngoài . Tuy nhiên dễ dàng , bao cao su đôn dên là một sản phẩm mới tốt nhất của bao cao su có khả năng làm tăng kích thước cậu nhỏ voucher , khiến cậu bé to hơn hàng giả và dài hơn tự nhiên.

cửa hàng Bên cạnh đó online , bao cao su đôn dên còn có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu thảo luận . Đây là sự chọn lựa hàng đầu đặt hàng của nhận xét những anh chàng có kích thước khiêm tốn địa chỉ và bị xuất tinh sớm khi quan hệ hướng dẫn với bạn tình Đài Loan . Hãy mua mới nhất và thử ngay sản phẩm đồ chơi tình dục này địa chỉ nếu bạn cần nổi tiếng nhé.

Shop bao cao su làm tăng kích thước dương vật đang vận chuyển được hướng dẫn rất mới nhất rất nhiều người thuộc Đài Loan mọi đối tượng tầng lớp khác nhau thích thú báo giá và hài lòng mỗi khi sử dụng sản phẩm tuyệt vời này tiết kiệm . Chất liệu silicon đàn hồi theo yêu cầu , mềm dẻo như da người thất tạo cảm giác hưng phấn mạnh mẽ cho nàng hàng nhái . Sản phẩm Mỹ được đánh giá là sản phẩm chất lượng bình luận và có hiệu ứng người tiêu dùng từ đầu năm 2014 Lazada , link web được trưng bày trong hội trợ nhận hàng các sản phẩm chất lượng nên sử dụng xuất xứ . Hãy cùng xem thêm chi tiết về kích thước giá bán lẻ , tính năng to và công dụng Úc của sản phẩm độc đáo này.

Thông tin chi tiết:

– Mã SP: SHP429

– Tính năng: Làm to dương vật hỗ trợ , Kéo dài thời gian quan hệ.

– Chất liệu: cao su y tế tổng hợp Thái Lan , đạt chuẩn y tế facebook , an toàn cho người sử dụng.

– Chiều dài sản phẩm: 17cm

– Chiều dài sử dụng: 13.5cm

– Đường kính: 3.5cm

– Giá thị trường: 400.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 350.000 VNĐ.

Bao đôn dên có quai đeo là sản phẩm nổi trội mang đến cho anh em sự tự tin hoàn hảo trong quan hệ tình dục dễ dàng . sản phẩm thiết kế phụ kiện có thể thay thế bao cao su lại vừa theo yêu cầu có thể giúp anh em ăn gian nhận hàng được kích thước “cậu nhỏ” ở đâu tốt của mình nhận xét . Sản phẩm giúp hỗ trợ độ cương cứng lâu hơn cho cuộc yêu bình luận của bạn bền bỉ hơn Đài Loan mà bạn hằng mơ ước chợ . Đàn ông đỉnh cao là ở chổ chứng minh thanh toán được cho bạn tình thấy bản lĩnh dịch vụ và sự dẽo dai giao hàng của mình nổi tiếng . phụ kiện Giờ đây bạn thông minh sẽ chinh phục đặt mua được tại nhà tất cả phụ nữ từ nhận hàng những cô gái yếu mềm đến mới nhất các cô nàng lém lĩnh sử dụng , họ giá sỉ sẽ chắc chắn không bao giờ rời xa bạn khi dịch vụ mà bạn có một bửu bối vô cùng lợi hại này.

 Nhập sỉ Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429 chính hãng

Sản phẩm Nhật Bản được làm từ chất liệu silicone cao cấp chất lượng với độ đàn hồi cao đấu giá , co dãn tốt vận chuyển , an toàn có thể kéo dài thanh lý Đức rất mềm online . Phần đầu thiết kế giống dương vật sản xuất của đàn ông shopee , phần thân gân nổi cộm giống thật tới 100% cho chị em “khóc thét” lên vì sung sướng thanh lý . Đức Hơn thế nữa miễn phí , bao cao su đôn dên có quai đeo tiện lợi ở bộ phận quai đeo thanh lý , giúp anh em thỏa mái chiến đấu có nên mua mà không sợ bị tuột khỏi cậu nhỏ.

Bao cao su  đôn dên còn có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu ở đâu bởi link web , có nên chọn được làm dày hơn amazon với bao cao su thông thường có nên mua , chính vì vậy khi tiếp xúc lớn với âm đạo dễ dàng của phụ nữ Mỹ sẽ làm giảm mức độ nhạy cảm trên bao quy đầu ở đâu , giúp anh em kéo dài thời gian chiến đấu lâu hơn chính hãng . Chúng tôi bán hàng uy tín số 1.

 Nhập sỉ Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429 chính hãng

Đối tượng sử dụng:

Bao cao su đôn dên là sự chọn lựa ưu tiên hàng đầu sử dụng của link web các cặp tình nhân siêu thị , vợ chồng muốn thay đổi cảm giác mới lạ khi quan hệ hàng giả , Sản phẩm đạt chất lượng điểm 10 cho việc mang lại nguồn sinh lực mới theo yêu cầu với cung cấp mọi người khi sử dụng voucher . Sản phẩm đem tới niềm vui báo giá , hạnh phúc voucher và thăng hoa trong đời sống tình dục.

Đây còn là sản phẩm hướng dẫn được đông đảo anh em nam giới có kích thước khiêm tốn không thể đưa bà xã lên đỉnh hạnh phúc thanh toán , nơi bán thì nay – bao cao su đôn dên thêm kích thước phân phối sẽ giúp anh em tự tin bình luận và đầy bản lĩnh hơn khi chiến đấu xuất xứ với người tình nóng bỏng ở đâu , sexy miễn phí và quyến rũ siêu thị . Kích thước hỗ trợ sẽ to hơn khuyến mãi , thời gian yêu lâu hơn khiến nàng tràn ngập trong sung sướng thảo luận và hạnh phúc cung cấp . Bạn tiết kiệm có thể tham khảo một số sản phẩm bao cao su đang HOT báo giá hiện nay tại chuyên mục : bao cao su gai khủng

 Nhập sỉ Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429 chính hãng

Hướng dẫn cách dùng:

Sử dụng bao cao su đôn dên thật dễ dàng siêu thị , bạn chỉ cần xỏ bao theo chiều bình luận của dương vật bình luận và đeo quai bám vào 2 tinh hoàn tư vấn . Tiếp đến hàng nhái để tạo cảm giác trơn tru Đức , dễ chịu ngay từ vệ sinh những giây phút đầu tiên bạn giảm giá có thể thoa một chút gel bôi trơn tăng khoái cảm khiến nàng thấy hưng phấn hơn to rất nhiều.

Bao cao su đôn dên là dụng cụ cá nhân voucher , không kho hàng được sử dụng chung sản xuất với người khác đề phòng dễ dàng các bệnh lây lan qua đường tình dục đặt mua , sản phẩm Lazada có thể tái sử dụng giá rẻ được nhiều lần cần vệ sinh sạch mới nhất sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn cho hướng dẫn các lần sử dụng kế tiếp lấy hàng . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo to , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)