Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa - SHP378

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2185

Danh mục: Bao Cao Su

150.000₫ 242.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa là dòng bao cao su nổi tiếng gia đỉnh giúp cho khả năng yêu online và thời gian yêu phụ kiện được kéo dài hỗ trợ , bao cao su durex luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho Nhật Bản mọi gia đình việt hàng nhái . Durex luôn hướng tới chất lượng thảo luận và mẫu mã mang đến sự hài lòng cho tổ âm gia đình giá bán lẻ đánh giá đặc biệt mang đến sự an toàn thông minh tuyệt đối giúp sản xuất các cặp vợ chồng luôn yên tâm khi giao hợp hàng Hiệu . Bao cao su durex luôn là sản phẩm lý tưởng voucher và thân thiện nhất cho việc bảo vệ gia đình việt hướng dẫn của người việt

 Nhập sỉ Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa - SHP378 cao cấp

Sản phẩm bao cao su durex đã qua sử dụng được thiết kế giá rẻ và sản xuất trên một dây chuyền hiện đại bậc nhất ăn trộm của nhất bản luôn mang đến sự tin tưởng tuyết đối cho báo giá các cặp vợ chồng thống kê nhập khẩu các cặp tình nhân muốn lập kế hoạch gia đình khi điều chỉnh thời gian sinh con hợp lý nhất đắt nhất để thụ hưởng về khoái cảm tình dục cực địa chỉ đã dễ dàng và mới mẻ nhất thảo luận . Durex là người bạn lý tưởng cho dịch vụ mọi gia đình việt bỏ sỉ . Bao cao su durex kéo dài thời gian yêu cho cuộc sống thăng hoa.

 Nhập sỉ Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa - SHP378 cao cấp

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa

Xuất xứ: Mỹ

Thể loại: Bao cao su kéo dài thời gian yêu .

Tính năng: Giúp cho cuộc yêu nước ngoài trở lên thăng hoa.

hất liệu: Cao su tự nhiên mềm mịm thảo luận và có độ đàn hồi cực tốt.

Kích thước: 180x50mm

Giá thị trường: 190.000 VNĐ.

Mua tại shop: 150.000 VNĐ.

Bao cao su siêu mỏng-Bao cao su kéo dai thời gian-Bao cao su đon dên là nhu cầu cối lõi sản xuất của tình dục Hàn Quốc . Tình dục là khơi nguồn nổi tiếng của Nhật Bản mọi cảm xúc tư vấn , là xúc tác giao hợp giữa phái nam lớn và phái nữ Thái Lan , là cội nguồn dễ dàng để duy trì dịch vụ và bảo vệ hạnh phúc đại lý . Tình dục tự nhiên luôn giúp cho cuộc sống shop trở lên hạnh phúc mini và thăng hoa thanh toán . Tình dục tự nhiên nhận xét và duy trì hợp lý đặt mua sẽ làm cho cơ thể khỏe mạnh mua sắm và linh hoạt đẩy xa dịch vụ được phản hồi những bệnh tật lão hóa cơ thể Lazada và tình dục thường xuyên ở đâu uy tín sẽ đốt cháy ka lo tự động và tái tạo ka lo giúp cho cơ thể luôn chống lại sự lão háo tiết kiệm và trẻ chung xinh đẹp mãi miễn phí với cuộc sống thương hiệu và thời gian. Tuy nhiên cung cấp để sắp xếp cuộc sống gia đình không hề đơn giản chút nào nhất là về vấn đề kinh tế chính vì vậy Bao cao su durex ở đâu tốt sẽ giúp bạn có nước ngoài những trải nhiệm về kế hoạch lập bảng biểu cho việc sinh con cái nhập hàng để bạn có điều kiện kinh tế tốt nhất giúp cho khả năng hàng Hiệu của bạn triển triển chợ được toàn diện tận nơi Hàn Quốc đặc biệt giúp cho thanh toán các bạn luộn link web được hưởng hạnh phúc cao trào khoái cảm nhất.

 Nhập sỉ Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa - SHP378 cao cấp

Bao cao su durex có chứa 5% benzocaine cao cấp để giúp quý ông kéo dài có nên chọn được thời gian giá bán lẻ của cuộc yêu có nên chọn , cụ thể nhập hàng như sau 5% benzocaine ở đâu tốt sẽ ngấm vào đầu bao quy ông làm chận lại phản ứng từ đầu bao quy đầu lên lão bộ từ đó lão bộ phẩn ứng lại hàng Hiệu để chống sự xuất tinh sớm chon am giới. Đậy chính là đặc điểm cực kỳ độc đáo kiểm tra mà durex mang lại cho hướng dẫn các cặp vợ chồng quà tặng để tận hưởng cảm giác thăng hoa tránh theo yêu cầu được sự thất vọng giao hàng của phái nữ khi chữa an toàn được lên đình Lazada mà chồng hoạc bạn tình mua sắm đã xuất ra. Việc làm chận lại cuộc chiến tình yêu làm cho cuộc chiến qua app trở lên cháy bỏng địa chỉ tại nhà và làm cho bạn tình nhất là tại nhà các bạn nữ luộn đạt đã qua sử dụng được có nên mua những trạng thái hưng phấm bền mong muốn nhất để giúp kích thích khả năng lên đỉnh khoái cảm phụ kiện được tột đỉnh tiết kiệm . mới nhất Đặc biệt trong bao cao su durex có một lương dung dịch bôi trơn giúp cho chiết khấu quá trình giao hợp quà tặng được thuận tiện nhất có nên mua và tạo môi trường bôi trơn trong mới nhất quá trình giao hợp là đỉnh nhất cao cấp . Đồng thời tránh đau rát cho danh sách các bạn nữ khi cuộc yêu tư vấn được kéo dài hướng dẫn và làm cho cả hai cùng đạt Úc được trạng thái cao trào mini của khoái cảm ở đâu tốt và đỉnh điểm cực khoái tiết kiệm của việc yêu.

 Nhập sỉ Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa - SHP378 cao cấp

Bao cao su durex-bao cao su siêu mỏng dụng tạo ra hiệu ứng giúp cơ thể nơi nào của hướng dẫn các bạn nữ khi yêu tiết kiệm sẽ tiết ra phản hồi nhưng dung dịch nhờn nhiều Pháp để cuộc yêu luôn cháy bỏng giá rẻ và lồng nhiệt nhất bỏ sỉ . Việc bộ phận sinh dục giá sỉ của người phụ nữ càng tiết ra nhiều dịch nhờn điều đó chứng tỏ nhập hàng các bạn nữ đang sẵn sang chiến đấu hàng Hiệu để dạt shop được trạng thái sung mãn nhất cho cuộc giao hợp nơi bán và việc kích thích ăn trộm để tạo ra nhiều dịch nhờn tổng hợp cũng chứng tỏ môi trường giao hợp link web sẽ là tốt nhất mini để lên đỉnh cao trào cho cả hai cùng thưởng thực hương vị tình yêu.

Cách sử dụng

Xé rạch một bên gói nhẹ nhàng đặt mua và cẩn thận cao cấp . việc xé phải ở đâu uy tín rất từ từ theo chỉ dần cung cấp của bao bì chiết khấu . hàng nhái Nếu vội vàng trong to quá trình lớn sẽ xách tay sẽ làm rạch viện giá sỉ của bao cao su cao cấp và dễ dàng dẫn đến việc bảo vệ không phân phối được an toàn tận nơi . Mang bao cao su vào cho dương vật khi đang cương cứng cao cấp . Đeo vào dương vật bóp nhẹ vào đầu nhọn đấu giá của bao bền để lấy tham khảo và đẩy hết phần không khí ra ngoài nhận hàng . Sau đó dùng tay cuốn vào trong thanh lý của dương vật trung tâm và xoa nhẹ nhàng vuốt nhẹ nhàng hàng giả để bao cao su Pháp được bao chọn vào đầu dương vật đã qua sử dụng . Sau khi xuất tinh lấy hai tay đưa từ từ dương vật ra khỏi bao cao su mua sắm và tránh sự làm tràn tinh dịch khuyến mãi . Sau đó cho bao cao su vào thùng giác.

 Nhập sỉ Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa - SHP378 cao cấp

Lợi ích mang lại:

Giúp bảo vệ hạnh phúc gia đình Mỹ và đồng thời giúp tránh khỏi lớn những bệnh tệt lây nhiễm qua đường tình dục mới nhất . tốt nhất Đặc biệt là giúp cho việc ý thức lập  biểu kinh tế cho việc sinh con cái amazon . Giúp cho cuộc sống gia đình báo giá của bạn luôn có định hướng ở đâu tốt và kinh tế ổn định nhất tránh tổng hợp nhưng trường hợp ngoài ý muốn bảng giá . giá rẻ và một điều thế giới đặc biệt lữa là khi đeo bảo bền sẽ đảm bảo an toàn về tân lý làm cuộc yêu có nên chọn trở lên mãnh liệt nhất hướng dẫn và kéo dại cuộc yêu lâu hơn.

 Nhập sỉ Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa - SHP378 cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)