Bao Cao Su Gân Gai Black Giúp Khiêu Khích Cảm Hứng Tình Dục - SHP941

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2224

Danh mục: Bao Cao Su

300.000₫ 400.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

siêu thị Những đường nét tinh tế lấy hàng , kết hợp cùng nơi bán các sóng gai mềm mịn đàn hồi Đài Loan đã tạo lên siêu phẩm Bao Cao Su Gân Gai Black Giúp Khiêu Khích Cảm Hứng Tình Dục đẹp . Mặt hàng đang bán tại hầu hết phân phối các cửa hàng gần nhất của Website nội địa với giá đắt nhất ưu đãi.

Tình trạng cậu nhỏ bất lực cung cấp , không thể làm cho Chị Em lên đỉnh diễn ra có nên chọn khá phổ biến ăn trộm hiện nay – có an toàn rất nhiều nguyên nhân dẫn tới bệnh yếu sinh lý như quan hệ nhanh ra giá sỉ , dương vật khó cương cứng hay cậu nhỏ nhận hàng quá bé không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục dịch vụ của cô bé – khiến nàng luôn thấy buồn bực khách hàng , khó chịu bền và nghiêm trọng hơn là không có cảm xúc khi quan hệ vợ chồng.

 Shop bán Bao Cao Su Gân Gai Black Giúp Khiêu Khích Cảm Hứng Tình Dục - SHP941 giá tốt

Với trình độ khoa học phát triển vượt bậc hàng giả , nổi tiếng các chuyên gia trung tâm đã nghiên cứu dễ dàng và cho ra xưởng các phương pháp giúp cải thiện tình trạng cậu nhỏ Nhật Bản rất tốt giao hàng , một trong quà tặng những phương pháp danh sách được nhiều người áp dụng Trung Quốc hiện nay phải kể tới bao cao su đôn dên gân gai tăng khoái cảm đăng ký , tăng kích thước cậu nhỏ.

Bao cao su gân gai Black có gì Lazada đặc biệt?

Dòng bao cao su gân gai Black có màu sắc đen quyến rũ giảm giá , mạnh mẽ thanh lý và đầy uy lực phân phối . Nó hỗ trợ xứng đáng là chiến binh tình dục nhanh nhất được sử dụng nhiều nhất trong năm 2016 có nên chọn . Sản phẩm tổng hợp được thiết kế táo bạo Lazada với hướng dẫn những đường gai mọc xung quanh bcs – khi cọ xát vào trong âm đạo xuất khẩu của nữ giới nơi bán sẽ khiến cô nhỏ khóc thét lên vì hạnh phúc.

 Shop bán Bao Cao Su Gân Gai Black Giúp Khiêu Khích Cảm Hứng Tình Dục - SHP941 giá tốt

Được đánh giá cao về chất liệu sản xuất bao cao su gân gai Black ở đâu , thành phần TPE mềm mại Đài Loan có thể co giãn đàn hồi tiết kiệm rất tốt chắc chắn xách tay sẽ khiến không ít người cảm thấy thích thú vệ sinh và sung sướng thanh lý . hỗ trợ Hơn thế nữa mới nhất , đã qua sử dụng để sản xuất ra loại bcs gân gai Black này cung cấp , Úc các chuyên gia Đài Loan đã phải nghiên cứu mất gần 2 năm vừa chế tạo lắp đặt và thử nghiệm trước khi đưa vào dùng đại trà như nhận xét hiện nay.

Sự hỗ trợ thông minh của bao cao su đôn dên sửa chữa sẽ làm cậu nhỏ to hơn bình thường khuyến mãi , điều này chắc chắn giá rẻ sẽ làm mua hàng những quý bà ưa thích Úc của lạ cảm thấy hạnh phúc vô cùng amazon . nơi nào Khi đưa bao vào thành âm đạo hỗ trợ , nước ngoài các sóng gai trên thân có tác dụng kích thích link web và massage điểm G khiến nàng giãy nảy lên vì sướng.

>> Xem thêm: bao cao su kéo dài thời gian / bao cao su siêu mỏng

Thông tin sản phẩm bao cao su Black
  • – Tên sản phẩm: Bao cao su gân gai Black
  • – Mã sản phẩm: SHP941
  • – Công dụng: Tăng kích thước dương vật trung tâm , kéo dài thời gian quan hệ
  • – Chất liệu: TPE mềm mại
  • – Màu sắc: đen
  • – Đặc điểm nổi trội: siêu gai

 Shop bán Bao Cao Su Gân Gai Black Giúp Khiêu Khích Cảm Hứng Tình Dục - SHP941 giá tốt

Lần đầu tiên có mặt tại hội trợ giới thiệu về thanh lý các mặt hàng hỗ trợ sức khỏe tại Thái Lan dịch vụ , sản phẩm ngay phân phối sau đó chính hãng đã xưởng được rộng rãi người biết đến về công dụng đã qua sử dụng cũng như chức năng voucher của nó hướng dẫn . Các cặp đôi tình nhân không có cảm xúc khi quan hệ hãy sử dụng ngay bao cao su đôn dên gân gai Black link web và cảm nhận sức mạnh từ dòng sản phẩm kiểm tra đặc biệt này shopee của chúng tôi – bạn có nên chọn sẽ phải thích thú an toàn và ngạc nhiên đến vô cùng.

Hướng dẫn cách dùng bcs gân gai Black

Trước khi dùng bcs gân gai bạn nên kiểm tra sản phẩm phải mới tư vấn , còn niên hạn sử dụng mini . Sau đó miễn phí , hãy massage cậu nhỏ cương cứng nơi bán và đeo bao giống như bao cao su siêu mỏng link web . Để đeo bao showroom được dễ dàng hơn đổi trả , bạn nên dùng gel bôi trơn nó Pháp sẽ giúp cậu nhỏ dễ chịu đồng thời hỗ trợ dương vật hướng dẫn được trơn chu hơn.

Dòng sản phẩm bao cao su đôn dên gân gai là vật dụng cá nhân gần nhất , không nên dùng chung cao cấp với bất kỳ ai – đề phòng khuyến mãi các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục Đài Loan . Sau khi sử dụng theo yêu cầu , bạn nên rửa sạch đẹp sau đó chờ ráo nước Đài Loan và bảo quản nơi khô ráo kín đáo – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

 Shop bán Bao Cao Su Gân Gai Black Giúp Khiêu Khích Cảm Hứng Tình Dục - SHP941 giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)