Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2261

Danh mục: Bao Cao Su

400.000₫ 690.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Trang Bị Rung Cuống Mạnh Mẽ luôn voucher được sếp vào danh sách Thái Lan các dòng bcs donzen chất lượng cao giá sỉ . Số lượng thương hiệu các đấng mày râu tìm mua dòng sản phẩm này đang tăng lên từng ngày.

 Phân phối Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365 giá sỉBao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống – SHP365 02

Bao cao su là một vật dụng cá nhân đang xưởng rất phổ biến trên thế giới so sánh . Tại Việt Nam quà tặng , bao cao su hàng giả đã bảo hành được nhiều người quan tâm mới nhất và thỏa mái hơn khi sử dụng qua app . Vật dụng nhỏ bé này có tác dụng phòng tránh hiệu quả tiki các trường hợp mang thai ngoài ý muốn Úc và đây còn là biện pháp tốt nhất an toàn để tránh mắc Đài Loan các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như HIV/AIDS.

Với công nghệ kỹ thuật hiện đại ngày nay cửa hàng , thương hiệu các nhà khoa học online đã phát minh hướng dẫn và sáng chế thành công sản phẩm bao cao su đôn dên – đây là loại bao cao su link web được thiết kế độc đáo chính hãng với trang bị rung tự động có tác dụng làm bạn tình hưng phấn tiki và lên đỉnh nhanh chóng hơn khi nhập cuộc theo yêu cầu . Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc xin giới thiệu đến xuất xứ các bạn sản phẩm bao cao su đôn dên hình rọ siêu độc.

 Phân phối Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365 giá sỉ

Bao cao su đôn dên hình rọ có rung kích thích cô nhỏ khóc thét facebook với thiết kế thông minh giá sỉ , sáng tạo vừa giúp đấu giá các chị có cảm giác mới lạ,  làm dương vật to hơn đẹp mà không làm giảm ham muốn trung tâm của thanh toán các chị nước ngoài , chính hãng bởi phần da dương vật theo yêu cầu vẫn xưởng được tiếp xúc âm đạo giao hàng . Mỹ Khi đeo sản phẩm này có nên mua , bảng giá các anh shopee sẽ có cảm giác tự tin khuyến mãi , hùng dũng Thái Lan và đầy bản lĩnh đàn ông kho hàng .

Sản phẩm co giãn tốt nên phù hợp thế giới với nhiều size dương vật khác nhau mới nhất . Các chàng còn chần chừ gì nữa không khiến an toàn các nàng bất ngờ xuất xứ với “bao cao su hình rọ” này ngay thôi! Hãy mua đổi trả và sử dụng ngay món đồ chơi tình dục này khi bạn cần đã qua sử dụng nhé.

 Phân phối Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365 giá sỉBao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống – SHP365 05BCS Sweet Cage Được Thiết Kế Khác Biệt

giá sỉ Bên ngoài sản phẩm siêu thị được thiết kế dạng lưới – rọ đổi trả với nhận xét những đường gân kích thích khi va chạm vào thành âm vật hàng giả sẽ tạo cảm giác phê sướng tột độ mới nhất . Điểm nổi bận quà tặng của sản phẩm này chính là khi đeo bao cao su hình rọ vào dương vật bạn cửa hàng sẽ có cảm giác giống như mình đang là một chiến binh thực thụ thông minh . Sản phẩm khiến nàng khóc thét vì sướng.

Loại bao cao su đôn dên này còn đấu giá được trang bị tính năng rung tự động khiến ngay cả nơi nào những cô nàng khó lên đỉnh cảm xúc nhất đổi trả cũng phải rên la ở đâu . Cục rung ở đâu tốt được lắp ở phần cuối bao khi rung khuyến mãi sẽ rung toàn bộ thân bao mua hàng . Hãy cùng trải nghiệm cảm giác mới lạ cung cấp và độc đáo khách hàng của sản phẩm bao cao su tuyệt vời này.

 Phân phối Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365 giá sỉ

Đối tượng người dùng Sweet Cage:

Bao cao su đôn dên theo yêu cầu được tư vấn rất nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn thay đổi cảm giác thích thú chính hãng và hài lòng khi sử dụng tổng hợp . Sản phẩm bao cao su đôn dên mang lại cảm xúc thăng hoa giá sỉ và hưng phấn mạnh mẽ voucher . danh sách Chắc chắn lừa đảo sẽ làm thay đổi không khí cao cấp của cuộc yêu.

Dụng cụ này còn chiết khấu được nhiều người mua làm quà tặng chồng vệ sinh , tặng bạn bè tốt nhất và người thân trong gia đình facebook . Món quà thực sự ý nghĩa facebook và độc đáo danh sách . Sản phẩm là sự chọn lựa số 1 cho vệ sinh các cặp đôi muốn thay đổi không khí chiến đấu cao cấp . Tham khảo thêm sản phẩm: bao cao su có gai

 Phân phối Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365 giá sỉBao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống – SHP365 04

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng sản phẩm này phụ kiện rất đơn giản Đài Loan , bạn chỉ cần tháo hộp cao cấp và lấy sản phẩm ra bên ngoài Nhật Bản . Trước tiên cần bỏ cục rung ra ngoài hàng giả sau đó rửa qua bằng nước sạch trước khi sử dụng quà tặng . Để Thái Lan có thể đảm giống như bao cao su thông thường đẹp thì bạn nơi bán có thể đeo thêm một lớp bao cao su siêu mỏng bên trong.

Điều chỉnh chế độ rung phù hợp giúp bạn tình hưng phấn nhất thế giới và sử dụng Hàn Quốc . Trong amazon quá trình sử dụng bạn hướng dẫn có thể dùng thêm dụng cụ hỗ trợ như gel bôi trơn có tác dụng làm tăng độ ẩm tự nhiên hàng giả , tăng khoái cảm hơn khi quan hệ.

 Phân phối Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365 giá sỉ

Lưu ý khi sử dụng:

Đây là sản phẩm đồ chơi tình dục nam không lấy hàng được sử dụng chung đấu giá với người khác đề phòng rẻ nhất các bệnh truyền nhiễm lay lan qua đường tình dục Úc .

Sản phẩm này là sản phẩm cá nhân giá bán , cần vệ sinh sạch trung tâm sẽ sau khi dùng đảm bảo an toàn cho tự động các lần sử dụng kế tiếp quà tặng . Bảo quản nơi khô ráo – kín đáo giao hàng . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

 Phân phối Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365 giá sỉBao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống – SHP365 03

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)