Bao cao su OLO 0.01 Climax Ha For Women - Siêu mỏng dưỡng ẩm gai li ti - Hộp 10

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2277

Danh mục: Bao Cao Su

95.000₫ 110.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su OLO 0.01 Climax Ha For Women - “món quà trân quý” facebook của thương hiệu OLO dành riêng cho phái đẹp mua sắm . Sản phẩm thống kê được làm từ cao su nguyên chất 100% sản xuất , sửa chữa với thiết kế siêu mỏng tư vấn , dẻo dai đặt hàng , có độ đàn hồi và truyền nhiệt đắt nhất rất tốt Úc . Quan trọng hơn cả đăng ký , sản phẩm còn giá sỉ được bổ sung một lượng lớn gel bôi trơn HA thế giới . Đây là sự lựa chọn tối ưu Đài Loan để cấp ẩm nhanh chóng cho “cô bé” giá bán của nàng Nhật Bản . Dòng gel này thanh lý được đánh giá nhập khẩu rất cao vì thành phần tự nhiên hàng giả , giúp bôi trơn âm đạo hiệu quả cực cao chợ . Không so sánh những thế chính hãng , trên thân bao còn điểm xuyến thanh lý những hạt gai li ti lừa đảo , khiến mỗi cú “nhấp” chiết khấu của chàng trở nên có “lực” hơn so sánh , cho nàng khắc khoải trong sóng tình đê mê.
  • Thành phần: Cao su thiên nhiên lành tính
  • Đặc điểm: Bao cao su siêu mỏng giá bán , đặt mua bao gồm nhiều điểm gai li ti cùng vệ sinh với gel bôi trơn nuôi dưỡng sâu nhập hàng , bảo vệ âm đạo.
  • Cách dùng: Kiểm tra hạn sử dụng địa chỉ , độ nguyên vẹn phụ kiện của bao cao su thanh lý . Sau đó xé một góc trên vỏ bao sửa chữa để lấy bao ra ngoài Lazada . Lúc này đặt hàng , hãy kích thích cho "cậu em" cương cứng tối đa địa chỉ . Tiếp đến đắt nhất , đặt bao lên phần quy đầu xưởng , kéo bao xuống gốc dương vật giao hàng . cửa hàng Khi đã quan hệ xong nhập hàng , nhẹ nhàng rút bao ra khỏi dương vật chợ . Thắt nút bao Lazada , chính hãng để vào thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại so sánh những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về bao cao su OLO 0.01 Climax Ha For Women 

Bao cao su  OLO 0.01 Climax Ha For Women là “lính mới” trên thị trường bao cao su báo giá . Nhưng khi tư vấn được trải nghiệm siêu phẩm này vận chuyển , chắc chắn bạn tận nơi sẽ phải thảng thốt thảo luận bởi đã qua sử dụng những cực khoái đê mê chợ mà nó mang lại. 

 Địa chỉ bán Bao cao su OLO 0.01 Climax Ha For Women - Siêu mỏng dưỡng ẩm gai li ti - Hộp 10 có tốt không?

Bao cao su siêu mỏng này là lựa chọn tuyệt vời dành cho ai đang bị chứng khô hạn âm đạo hành hạ giảm giá , ảnh hưởng đến hiệu suất “yêu” bảng giá . Hoặc chỉ đơn giản là vì bạn đang muốn có trợ thủ đắc lực cho cuộc "yêu" ướt át nhập hàng , gợi tình hơn Trung Quốc , kích thích “cô bé” tiết đầy dâm thủy. 

Ưu điểm nổi trội phụ kiện của bao cao su OLO 0.01 Climax Ha For Women 

Chỉ cần sử dụng bao cao su gai li ti OLO 0.01 Climax Ha For Women sản xuất , bạn giá sỉ sẽ ngay lập tức mê mẩn siêu vũ khí “phòng the” này facebook , giá rẻ đặc biệt là phái nữ giá bán . sản xuất Những tính năng độc đáo tiki mà siêu phẩm này sở hữu lớn sẽ giúp cuộc "yêu" tiki của đôi trẻ hoàn mỹ hơn shop , điển hình như: 

Thiết kế siêu mỏng: Đây là nhân tố quan trọng thu hút sự yêu thích ở đâu của ở đâu rất nhiều cặp đôi gần nhất . Bởi thiết kế siêu mỏng có khả năng truyền nhiệt cực kỳ cao hàng Hiệu , khiến cho người dùng nếm trải bảng giá được giảm giá những xúc cảm chân thực như da chạm da. 

 Địa chỉ bán Bao cao su OLO 0.01 Climax Ha For Women - Siêu mỏng dưỡng ẩm gai li ti - Hộp 10 có tốt không?

Hàm lượng gel bôi trơn HA dồi dào: Đây là chất bôi trơn thanh lý được tìm thấy trong dịch não tủy online và bôi trơn cho xương khớp Hàn Quốc được đánh giá quà tặng rất an toàn cho cơ thể nữ giới tiết kiệm . Không chỉ có tác dụng bôi trơn đơn thuần thống kê , HA còn giúp dưỡng ẩm cho vùng kín lớn , giúp “cô bé” mọng nước Đài Loan , trơn mịn shopee , kích thích cả chặng “yêu”.

 Địa chỉ bán Bao cao su OLO 0.01 Climax Ha For Women - Siêu mỏng dưỡng ẩm gai li ti - Hộp 10 có tốt không?

Thiết kế nhiều gai li ti: khuyến mãi Những điểm gai quanh thân bao có tác dụng kích thích mạnh mẽ âm đạo mua sắm , cho nàng sung sướng bất tận hết lần này đến lần khác hướng dẫn , phê ứa nước chất lượng , thúc đẩy cực khoái nổi tiếng và lên “đỉnh” mỹ mãn hơn. 

 Địa chỉ bán Bao cao su OLO 0.01 Climax Ha For Women - Siêu mỏng dưỡng ẩm gai li ti - Hộp 10 có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng bao cao su OLO 0.01 Climax Ha For Women 

  • Kiểm tra tính nguyên vẹn nhập khẩu của bao cao su phản hồi và hạn sử dụng lắp đặt của nó trước khi dùng. 

  • Sau đó xé vỏ bao tốt nhất để lấy bao cao su ra sử dụng. 

  • Đặt bao lên trên đầu khấc dương vật khi "cậu em" khuyến mãi đã cương cứng tham khảo . Kéo bao cao su dọc theo thân dương vật bỏ sỉ , chạm đến gốc "cậu em". 

  • Úc Khi kết thúc màn giao hoan giá rẻ , rút dương vật ra khỏi âm đạo thanh lý , tháo bao cao su đặt mua , thắt nút hướng dẫn và bỏ vào thùng rác. 

  • Vệ sinh lại dương vật bằng nước sạch. 

Lưu ý khi sử dụng bao cao su OLO 0.01 Climax Ha For Women 

  • Không đeo bao cao su khi dương vật chưa cương cứng.

  • Nên dùng thêm gel bôi trơn hướng dẫn để cấp ẩm cho "cô bé".

Hướng dẫn bảo quản bao cao su OLO 0.01 Climax Ha For Women 

  • Bảo quản tại Úc những nơi khô ráo quà tặng và thoáng mát.

  • Không bảo quản tại nơi ẩm ướt nơi bán hoặc chiếu trực tiếp ánh nắng mặt trời gay gắt.

Tại sao nên mua bao cao su OLO 0.01 Climax Ha For Women tại Đây? 

Đây luôn tự hào xách tay và hạnh phúc khi thanh lý đã trở thành “bạn đồng hành” uy tín nơi nào của nhiều gia đình siêu thị , cặp đôi,.. giá rẻ . trong hơn 10 năm qua phân phối . Đến nay bảng giá , chúng tôi shop vẫn hướng dẫn không ngừng cho ra mắt hướng dẫn những siêu phẩm “phòng the” chính hãng quà tặng , chất lượng đặt hàng với giá tốt nhất. 

 Địa chỉ bán Bao cao su OLO 0.01 Climax Ha For Women - Siêu mỏng dưỡng ẩm gai li ti - Hộp 10 có tốt không?

Mời bạn ghé thăm Đây có nên chọn hoặc truy cập vào website web có nên chọn để chiêm ngưỡng tiki , tìm mua giá rẻ những sản phẩm bao cao su chính hãng vận chuyển , độc đáo nhất xuất xứ . Chúc bạn có cao cấp những giây phút mua hàng vui vẻ! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)